Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

Hiện nay, các thiết bị thẩm mỹ giúp nâng cơ mặt không chỉ ứng dụng công nghệ HIFU mà còn ứng dụng công nghệ RF. Đây được xem là công nghệ giúp chống lại dấu hiệu và tình trạng lão hóa da hiệu quả nhất được rất nhiều cơ sở làm đẹp áp dụng rộng rãi. Vậy máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay?  Hãy cùng HANA KBN giải đáp thông qua bài viết bên dưới nhé!

Máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

  1. Công nghệ RF là gì? Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc RF là gì?

  1. Công nghệ RF là gì?

Công nghệ RF viết tắt từ Radio frequency là công nghệ sử dụng tần số cao. Đây cũng là một trong những công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng sử dụng. Với cơ chế hoạt động đi xuyên qua da nhằm tác động sâu bên trong đến các mô và lớp biểu bì của da. Giúp kích thích và sản sinh collagen, elastin tự nhiên của da. Do đó, hỗ trợ cải thiện tình trạng da giúp da săn chắc và trẻ hoá da.

  1. Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc RF là gì?

Máy RF nâng cơ mặt là thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ RF với công dụng chính là giúp nâng cơ mặt và trẻ hoá da. Ngoài ra các thiết bị máy RF còn giúp săn chắc da, mờ thâm, xóa nếp nhăn giúp đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa giúp khách hàng giữ mãi tuổi thanh xuân. Các dòng máy RF hot hit trên thị trường hiện nay là: RF Baron và RF Diaro và máy điện di cầm tay Smart Cool. 

RF giúp trẻ hóa da hiệu quả, an toàn

II. Sử dụng nâng cơ mặt Hàn Quốc RF có tốt không?

Sử dụng máy RF nâng cơ mặt có tốt không? RF có gì  vượt trội mà khiến nhiều chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn và tin dùng. Là câu hỏi, băn khoăn và được rất nhiều chủ cơ sở làm đẹp quan tâm đến. Liệu công nghệ RF có hiệu quả như lời đồn? Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của máy:

  1. Hiệu quả liệu trình đạt kết quả cao và nhanh chóng: 

Khi thực hiện liệu trình điều trị với máy RF chỉ mất từ 30-45 phút cho một lần điều trị. Do đó các vấn đề của khách hàng bao gồm từ nếp nhăn, bọng mắt thậm chí là quầng thâm mắt cũng được cải thiện ngay từ lần đầu tiên thực hiện liệu trình. Hơn hết da sẽ đều màu hơn, sáng mịn, căng bóng và se khít lỗ chân lông. Chính vì thế đây là ưu điểm mà khó có dòng máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào có thể thực hiện được.

  1. An toàn cho khách hàng khi sử dụng: 

Công nghệ RF đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn. Hơn hết, ứng dụng công nghệ RF trong lĩnh vực làm đẹp còn là phương pháp làm đẹp không xâm lấn không phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra sau khi thực hiện liệu trình khách hàng có thể hoạt động bình thường mà không cần bỏ thời gian nghỉ dưỡng.

  1. Áp dụng cho mọi màu da và vùng da khác nhau: 

Tùy vào công nghệ, hiệu xuất máy khác nhau. Mà máy RF nâng cơ mặt không chỉ sử dụng cho vùng mặt mà còn sử dụng cho vùng bụng, đùi, cổ, bắp tay, bắp chân,... Áp dụng trên mọi màu da từ da trắng, nâu thậm chí là da đen. Hơn hết máy RF được các chuyên gia khuyên dùng cho cơ địa của người dân Châu Á. Chính vì thế đây được xem là dòng máy quốc dân phù hợp với mọi khách hàng.

III. Các dòng máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay:

Nếu bạn chưa lựa chọn được máy nâng cơ mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, hãy thử tham khảo danh sách 3 cái tên máy nâng cơ mặt RF sau:

  1. Máy nâng cơ mặt RF Baron:

Để giải đáp câu hỏi máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay, thì máy RF BIARO. Là dòng thiết bị thẩm mỹ không chỉ có tác dụng nâng cơ mà còn đạt hiệu quả rõ rệt 60-80% ngay từ liệu trình đầu tiên. Giúp làm đẹp, chăm sóc da toàn diện phù hợp với các cơ sở làm đẹp quy mô nhỏ đến quy mô lớn, chuyên nghiệp. 

Một số ưu điểm nổi bật của loại máy RF Biaro là:

  • Công nghệ tần số cao RF tác động vào sâu da. Giúp làm sạch, loại bỏ các lớp sừng, đồng thời thúc đẩy kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hoá và săn chắc da.

  • Máy RF nâng cơ mặt thiết thiết sang trọng phù hợp với các cơ sở spa. Được tích hợp 2 tay cầm body, 8 đầu điều trị. 

  • Đồng thời tích hợp màn hình led giúp hiển thị thông tin trực quan, giúp các kỹ thuật viên dễ thao tác 

  • Máy có công suất lớn đáp ứng nhu cầu của các liệu trình và đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

  • Máy cho phép tùy chỉnh mức năng lượng và thời gian điều trị phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Trang bị hệ thống tiên tiến đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

  • Máy không chỉ sử dụng cho liệu trình nâng cơ mặt mà còn ứng dụng vào liệu trình béo phì, xóa nhăn, giảm đau nhức lâm sàng,...

Máy nâng cơ RF Baron

  1. Máy nâng cơ mặt RF Diaro:

Đây tiếp tục là dòng máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ thẩm mỹ. Được đông đảo khách hàng tin dùng bởi một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ tần số cao RF giúp xóa nhăn, trẻ hóa làn da. Đạt đến hiệu quả lên đến 96% nhờ cơ chế tác động sâu vào các từng tầng da riêng biệt. 

  • Máy có kích thước sang trọng và tiện lợi phù hợp với mô hình spa.

  • Máy có thể tùy chỉnh tần số do đó không chỉ áp dụng cho da mặt mà còn da body. Cụ thể da mặt điều chỉnh ở tần số 0.5 Mhz, da body - cơ thể là 0.3 Mhz.

  • Với thiết kế vỏ ngoài rắn chắc do đó hạn chế các vấn đề kỹ thuật. Đảm bảo an toàn cho khách hàng và kỹ thuật viên khi thực hiện liệu trình 

Máy nâng cơ Diaro RF
  1. Máy điện di cầm tay Smart Cool:

Ngoài hai dòng máy chuyên dụng trên, máy điện di Smart Cool cũng là một trong những sự lựa chọn các dòng máy nâng cơ mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Với thiết kế cầm tay chuyên dụng, máy cũng được đánh giá cao về các ưu điểm nổi bật sau:

  • Máy được trang bị công nghệ sóng RF tần số cao, giúp kích thích đưa năng lượng vào các tế bào. Nhằm thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên từ sâu bên trong.

  • Smart cool phù hợp với mọi loại da, 

  • Giúp loại bỏ các vấn đề của làn da mà không cần dùng tới phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tác động vật lý.

  • Máy với 2 chế độ điện di lạnh và điện di nóng giúp các tinh chất hấp thụ vào da đến 80-90%.

Máy điện di tinh chất Smart Cool

*Lưu ý liệu trình chuẩn với máy nâng cơ mặt RF:

Máy RF nâng cơ mặt là dòng thiết bị dùng trực tiếp lên da vì thế bạn nên áp dụng đúng quy trình. Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và phát huy hết hiệu quả của máy. 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và đảm bảo tóc khách hàng gọn gàng không.

  • Bước 2: Bôi kem dưỡng lên các vùng da cần điều trị

  • Bước 3: Khởi động máy và tùy chỉnh các thông số phù hợp

  • Bước 4: Thực hiện liệu trình và lưu ý không cho máy hoạt động quá 2 giây cùng một vùng tác động.

  • Bước 5: Kết thúc liệu trình, làm sạch lớp kem dưỡng bằng nước sạch ѵà khăn ấm 

  • Bước 6: Thoa một lớp kem dưỡng da

IV. Lời kết 

Máy RF Baron, Diaro RF và máy điện di cầm tay Smart Cool là dòng máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay trên thị trường. Việc đầu tư các thiết bị thẩm mỹ không phải là số tiền nhỏ do đó bạn cần suy nghĩ và cân nhắc lựa chọn nhé! Có thể lựa ngay các tiêu chí lựa chọn máy RF của chúng tôi để chọn lựa được dòng máy ưng ý nhé.
Nếu bạn ưng ý hoặc muốn báo giá về các thiết bị máy RF, máy điện di Smart Cool có thể liên hệ qua hotline 0908.377.079.
Hana KBN chân thành cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này!
Máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc loại nào tốt? Máy RF nâng cơ mặt Hàn Quốc loại nào tốt? Reviewed by HanaKBN on 14:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.