Máy thẩm mỹ giá rẻ

Lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông

Triệt lông là một trong những phương pháp làm đẹp giúp bạn loại bỏ đi những vùng lông rậm rạp và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, nếu như không biết cách chăm sóc sau khi triệt thì bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình trạng kích ứng da như ngứa ngáy, làm to hoặc viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược,... Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại các lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông mà bạn nhất định phải biết. 

Cách chăm sóc da sau khi triệt lông

Hiệu quả triệt lông như thế nào? Lông có bị mọc lại hay không? Một phần lớn phụ thuộc vào cách chăm sóc da sau khi triệt lông của bạn. Để liệu trình triệt lông của mình có được hiệu quả cao nhất. Thì bạn nhất định phải nhớ những cách chăm sóc da sau khi triệt lông sau đây: 

Vệ sinh da sạch sẽ 

Lông cơ thể vốn dĩ giúp bạn bảo vệ làn da của mình khỏi bị vi khuẩn tấn công. Tuy nhiên sau khi triệt, lớp bảo vệ này sẽ không còn nữa. Điều này khiến cho làn da của bạn trở nên nhạy cảm và dễ bị vi khuẩn xâm nhập hơn. Vì vậy, hãy vệ sinh da thật sạch sẽ. Đặc biệt là ở những vùng da mỏng và nhạy cảm.

Se khít lỗ chân lông 

Sau khi triệt lông, lỗ chân lông của bạn sẽ nở to hơn so với bình thường. Nếu như bạn không sử dụng các biện pháp thu nhỏ nó lại. Sẽ khiến cho làn da của bạn bị thô ráp, sần sùi. Thậm chí là bị bụi bẩn hoặc vi khuẩn tấn công. 

Vậy nên sau khi triệt lông, bạn nên sử dụng các sản phẩm như: nước hoa hồng, toner.  Để giúp làn da của mình được săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Dưỡng ẩm cho da 

Một trong những bước chăm sóc bạn không thể quên nữa sau khi triệt lông đó chính là dưỡng ẩm cho da. Việc dưỡng ẩm sẽ giúp làn da cân bằng được độ ẩm tự nhiên, mịn . Đồng thời, bảo vệ nó an toàn khỏi những tác động bên ngoài môi trường. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại sản phẩm dưỡng ẩm nào. Miễn là nó phù hợp và có tác dụng với làn da của bạn. 


Xem thêm: Máy nâng cơ Hàn Quốc

Lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông

Lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông

Bên cạnh việc chăm sóc da cẩn thận, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau, sau khi triệt lông: 

Vệ sinh làm sạch da

Sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày. Nếu có thể bạn cũng nên tắm bằng nước sạch pha muối loãng. Để bảo vệ cơ thể tránh khỏi vi khuẩn hoặc các tác động bên ngoài. 

Chọn trang phục

Khi vừa mới triệt lông xong, bạn nên hạn chế tránh mặc các bộ đồ bó sát. Gây ra ma sát trên da hoặc những bộ đồ có mùi khó chịu. Mà thay vào đó hãy chọn những trang phục rộng rãi, thoải mái, có chất liệu lành tính. Tuy nhiên, ở một số vùng triệt lông nhạy cảm như: ngực, nách, bikini,... Thì không nên lựa chọn trang phục quá thông thoáng. 

Sử dụng kem chống nắng

Một trong những điểm đặc biệt mà chị em thường hay quên sau khi triệt lông đó chính là sử dụng kem chống nắng. Làn da của bạn sau khi triệt còn rất nhạy cảm và rất yếu. Vậy nên, việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn tránh khỏi được các tia UV gây hại ngoài mặt trời. Chú ý, nên chọn những loại kem có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng và tác dụng phụ. 

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp cũng là một trong những điều quan trọng  mà bạn cần phải nhớ sau khi triệt lông. Bởi dưới tác dụng của các tia laser, làn da của bạn đã có những  sự thay đổi nhất định. Vậy nên, bạn cần phải xây dựng lại một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Để giúp cho da có thể tái tạo và phục hồi một cách tốt nhất. 

Đặc biệt, bạn nên kiêng những loại sản phẩm sau đây, để tránh bị ảnh hưởng xấu như: thịt gà, hải sản, nếp, rau muống, chất kích thích,...

Uống nhiều nước

Sau khi triệt lông, cơ thể của bạn thường sẽ diễn ra quá trình oxy hóa khiến cho da bị khô.  Lúc này việc bạn cần làm là cung cấp đủ nước để cơ thể có đủ độ ẩm giữ làn da khỏe mạnh.  Bạn có thể kết hợp việc uống nước với việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm khác. Giúp cho làn da được bảo vệ, nuôi dưỡng từ trong ra ngoài. 

Máy triệt lông Super OPT Doctor

Thay đổi một số thói quen

Sau khi dùng máy triệt lông vĩnh viễn, bạn lưu ý cần hạn chế đi bơi, tắm biển hoặc uống thuốc tránh thai. Bởi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị tổn thương và đen sạm. Còn thuốc có thể khiến bạn bị rối loạn hormone. Từ đó khiến lông mọc lại. 

Không tự ý wax, nhổ lông

Trong quá trình thực hiện liệu trình tẩy lông, tùy vào cơ địa của mỗi người mà lông sẽ bắt đầu mọc lại. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Vì bạn chưa kết thúc liệu trình nên đây là hiện tượng rất bình thường. Trong trường hợp này,  bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn thực hiện các bước tiếp theo. Tuyệt đối không được tự ý wax hoặc nhổ lông tại nhà. 

Trên đây là những lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông mà bạn cần phải ghi nhớ. Hy vọng đã giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc da của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu mua thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi - Hana Kim Bách Nguyên: 0908.377.079 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
Lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông Lưu ý cách chăm sóc da sau khi sử dụng máy triệt lông Reviewed by HanaKBN on 14:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.