Máy thẩm mỹ giá rẻ

Xóa xăm có để lại sẹo hay không

Đối với những ai muốn bỏ đi những hình xăm trên cơ thể đều có chung một câu hỏi rằng “Xóa xăm có để lại sẹo không”. Hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho các bạn.
 Thực chất quá trình xóa xăm là một quá trình trị liệu bên ngoài da, để muốn xóa bỏ 1 hình xăm thì phải thực 3-20 liệu trình. Tùy thuộc vào độ lớn, màu sắc, vị trí của hình xăm mà số lần thực hiện khác nhau.


Máy xóa xăm lợi dụng năng lượng cao ánh sáng kích quang để xóa bỏ độc tốc trên mô tế bào da. Nguyên lý điều trị bằng ánh sáng: tia nóng được phát ra trong chốc lát là sự tập hợp bởi năng lượng cao, tia sóng được thấm sâu vào các lớp dưới da trong khoảng thời gian cực ngắn để đạt được sự cải thiện của mô tế bào da, nhanh chóng làm tan vùng sắc tố tương ứng, vùng sắc tố do gặp phải nhiệt độ. Đồng thời nhanh chóng gian nở lập tức được phân liệt, mức độ của một phần (trong các mô tế bào da). Vùng sắc tố bị phân liệt thành những mảnh vụ, có thể khiến cho đai thực bào trong cơ thể nuốt chửng. Sauk hi tiêu hóa sẽ được thải ra thông qua sự tuần hoàn hệ bạch huyết trong cơ thể. Sắc tố của vùng xăm trong các mô tế bào dần dần nhạt phai và biến mất. Xung quanh các mô biểu bì da do không được hấp thụ tia sóng cố định nên không gây bất kỳ tổn thương nào.



Khi xóa, vùng da sẽ chuyển thành màu trắng và sùi lên. Điều này là do cacbon dioxide được giải phóng khi tia laser thâm nhập vào da. Vài giờ sau khi xóa xăm vùng da sẽ bắt đầu hình thành những vết bỏng rộp, cần từ 3-14 ngày để lành lại, trường hợp xóa xăm để lại sẹo chỉ khoảng 2%. Nguyên nhân để lại sẹo là da tiếp xúc với ánh nắng mà không được bảo vệ. Tránh hiện tượng để lại sẹo sau khi xóa xăm nên bôi dầu Vitamin E lên vùng thực hiện liệu trình.

Xóa xăm có để lại sẹo hay không Xóa xăm có để lại sẹo hay không Reviewed by Unknown on 15:51 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.