Máy thẩm mỹ giá rẻ

Hướng dẫn cách chọn đèn chiếu ánh sáng sinh học

Đèn chiếu ánh sáng sinh học là một thiết bị spa cơ bản cần thiết cho mọi liệu trình chăm sóc da, cho nhiều liệu trình làm đẹp tại spa. Nhưng hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều loại và thật giả lẫn lộn. Và bạn thì lại muốn mua dòng máy này, nhưng lại chưa biết chọn mua như thế nào? Vì vậy trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn máy chất lượng và chính hãng nào.

Đèn chiếu ánh sáng sinh học là thiết bị spa cơ bản cần thiết cho mọi spa

Hướng dẫn cách chọn đèn chiếu ánh sáng sinh học

Liệu pháp chiếu ánh sáng sinh học là một phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, an toàn và có thể giúp hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề về da và nhiều liệu trình dịch vụ phễu chăm sóc da phổ biến tại spa.

Đây là một liệu pháp công nghệ quang học hoàn toàn an toàn, không gây bỏng rát. Ánh sáng của máy có thể bao phủ vùng điều trị trong thời gian ngắn mà không cần áp dụng phương pháp chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị. Máy có thể sử dụng cho nhiều loại da mà không mang lại tác dụng phụ.

Đây đúng là một thiết bị trẻ hóa da không xâm lấn, an toàn và khỏe mạnh cho da.

Một số lợi ích mà máy ánh sáng sinh học mà bạn cần biết ngay:

- Giảm viêm mụn, trị mụn

- Chống lão hóa, trẻ hóa da

- Cải thiện lưu thông máu

- Giảm nếp nhăn, vết rạn da

- Chữa bệnh ngoài da

- Làm dịu và đẩy nhanh sự phục hồi da sau khi điều trị bằng laser, peel, lăn kim

- Phục hồi vùng da bị tổn thương nhanh

- Cải thiện tốc độ hấp thụ mỹ phẩm của da

- Hỗ trợ điều trị chống rụng tóc và điều trị cho tóc mọc lại

Hơn nữa, máy ánh sáng sinh học là một thiết bị spa an toàn và là một thiết bị không tiêu hao. Tiết kiệm được nhiều chi phí hoạt động và liệu trình cho spa.

Tuy nhiên chính vì sự hiệu quả mà liệu pháp mang lại. Do đó hiện nay đang xuất hiện rất nhiều dòng máy chiếu ánh sáng với nhiều xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn đang mong muốn mua được hàng chất lượng loại 1, vậy thì hãy bỏ ngay các tips sau:

- Chọn mua tại những địa chỉ uy tín, là đối tác lâu năm cho nhiều spa, thẩm mỹ viện, phòng khám. Có chính sách bảo hành rõ ràng

- Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi spa mà chọn ra thiết bị phù hợp, với những dòng máy Hàn Quốc thì độ bền cao, hàng ổn định, ít hư hao, nhưng giá thành hơi cao. Còn các máy Trung Quốc thì giá thấp, nhưng độ bền thấp và dễ hư hỏng trong thời gian ngán

- Máy có 4 chế độ màu sắc chính, bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lá và vàng

- Đọc và xem đánh giá của những người mua trước đó

Top đèn chiếu ánh sáng sinh học chất lượng cho spa

Nếu bạn còn chưa biết nên mua máy nào, vậy thì có thể tham khảo ngay 2 dòng máy bán chạy nhất cho spa này.

Máy chiếu ánh sáng Omega Light

Dòng thiết bị spa này có chất lượng ổn định, mức giá thành phải chăng. Với 4 màu sắc cơ bản bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lá và vàng. Cùng với 3 màu hỗn hợp – hồng tím, xanh ngọc và trắng.

Với mỗi một màu sắc thì sẽ có những tác dụng khác nhau. Hãy chọn chế độ cho phù hợp với mục đích làm đẹp của mỗi người.

Máy ánh sáng Omega Light

Đèn ánh sáng sinh học Hàn Quốc Devoir

Máy thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, thanh lịch, dễ di chuyển. Máy có mức giá hơi cao hơn so với Omega Light, tuy nhiên nhận lại được là máy đẹp, độ bền cao, ít hư hỏng.

Máy Devoir sử dụng luồng ánh sáng LED PDT công nghệ cao, kết hợp với mỹ phẩm cảm quang để điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau như mụn trứng cá, mẩn đó, mụn mủ, nốt sưng…

Xem thêm: đèn ánh sáng sinh học giá bao nhiêu

Máy ánh sáng Hàn Quốc Devoir công nghệ cao

Nên mua đèn ánh sáng sinh học chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nơi phân phối máy thẩm mỹ đèn chiếu ánh sáng sinh học, nhưng địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin mua nhất. Đó là Hanakbn. Công ty luôn cam kết hàng chất lượng, chính hãng, giá tốt.

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Hướng dẫn cách chọn đèn chiếu ánh sáng sinh học Hướng dẫn cách chọn đèn chiếu ánh sáng sinh học Reviewed by HanaKBN on 17:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.