Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mua máy giảm béo siêu âm chính hãng

Một trong những phương pháp giảm béo hiệu quả và mang đến những liệu trình, trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Đó chính là dùng sóng siêu âm để phân hủy và đào thải mỡ. Nhưng vì hiện nay có quá nhiều dòng máy và địa chỉ cung cấp máy. Làm cho bạn phân vân không biết nên mua máy giảm béo siêu âm chính hãng nào và mua ở đâu? Chính vì lẽ này, hôm nay maythammy xin chia sẻ đến bạn một vài thông tin về máy chất lượng, cách sử dụng hiệu quả và nơi bán máy chất lượng và là đối tác uy tín cho nhiều spa, thẩm mỹ viện.

Mua máy giảm béo siêu âm chính hãng

Máy giảm béo siêu âm sử dụng nhiều tại spa

Tăng cân, thừa mỡ là một trong những hiện trạng mà ngày nay đang có rất nhiều người gặp phải. Nguyên nhân xuất phát từ nhiều lý do như:

- Di truyền

- Ngồi làm việc tại chỗ lâu, thường gặp ở dân văn phòng

- Uống nhiều bia rượu

- Bị tách cơ sau sinh

- Lười vận động

- Ăn quá nhiều chất béo không lành mạnh

- …

Hơn nữa, sự phát triển của các dịch vụ giao hàng tận nơi càng làm cho hiện trạng thừa cân tăng nhanh hơn nữa. Sau khi thừa cân, để lấy lại vóc dáng ban đầu, đòi hỏi bạn cần phải ăn uống khoa học + tập thể dục + kiên nhẫn. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Do đó dịch vụ giảm béo tại các spa, thẩm mỹ đang dần trở thành một dịch vụ hot không thua kém gì chăm sóc da. Và để giúp thu hút khách hàng, đòi hỏi spa cần phải đầu tư vào chất lượng.

Để thu hút được hiệu quả cho liệu trình giảm béo, 3 tiêu chí mà spa cần nhắm đến đó là: Giảm mỡ + Làm săn chắc da + Cải thiện hệ tiêu hóa.

Ngoài kỹ thuật tay message cải thiện hệ tiêu hóa và tuần hoàn máu. Máy giảm béo siêu âm sẽ là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho spa.

Một trong những dòng máy thẩm mỹ ứng dụng rộng rãi cho giảm béo tại spa. Đó chính là dòng LS650, thiết bị spa đa năng, tích hợp cả 4 chức năng trong cùng 1 máy.

Máy giảm béo LS Slimming Fat System LS650

Máy giảm béo LS650 sử dụng sóng siêu âm để phá vỡ các tế bào mỡ, khiến cho các tế bào mỡ hóa lỏng. Từ đó, hệ thống bạch huyết sẽ tiếp nhận lượng chất béo đã hóa lỏng này và dần dần đào thải ra ngoài cơ thể thông qua cơ chế tự nhiên và còn có một phần cũng được đào thải ra ngoài bằng tuyến mồ hôi nữa.

Hơn nữa, máy còn sử dụng năng lượng laser để thâm nhập vào sâu trong da một cách an toàn, không gây đau đớn và nhắm mục tiêu vào các lớp tế bào mỡ. Giúp hỗ trợ phá vỡ và giảm sự tích tụ mỡ cứng trên cơ thể. Nhờ vậy mà chỉ cần sau khi thực hiện điều trị vài ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì.

Ngoài ra, cơ thể thon gọn, săn chắc sau liệu trình cũng là một vấn đề mà nhiều khách hàng lo lắng. Tuy nhiên đối với dòng máy LS650, ngoài việc giảm mỡ thì máy còn có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên, giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn nữa.

Chỉ nhờ vào máy móc giảm béo này, spa có thể đưa ra các liệu trình giảm béo hiệu quả và vô cùng an toàn, không xâm lấn cho khách hàng.

Ngoài dòng máy LS650 này, bạn cũng có thể tham khảo thêm máy giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo, máy Lipo Hifu, đầm rung giảm béo G5, phi thuyền ánh sáng giảm béo toàn thân, vòm ánh sáng… Đây cũng là những dòng thiết bị spa chất lượng chuyên dụng dành cho giảm béo.

Hình ảnh chi tiết các đầu máy LS650

Ứng dụng

- Giảm mỡ thừa, giảm cân, giảm mỡ cứng cellulite

- Nâng cơ mặt

- Làm săn chắc da

- Làm thon gọn cơ thể

- Điều trị sau sinh

Mua máy giảm béo siêu âm chính hãng, giá tốt

Các dòng thiết bị spa giá rẻ máy giảm béo bên trên hiện đang được nhập trực tiếp tại Hanakbn. Mọi mặt hàng của công ty đều được cam kết hàng chính hãng, giá tốt, và có nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn như:

- Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

- Nhận giao hàng tận nơi

- Chuyển giao công nghệ

- Bao đổi trả

- Bảo hành suốt 12 tháng nhanh chóng

Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tham khảo thêm thông tin về máy móc, thiết bị spa. Vui lòng liên hệ theo:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Mua máy giảm béo siêu âm chính hãng Mua máy giảm béo siêu âm chính hãng Reviewed by HanaKBN on 14:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.