Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy giảm béo công nghệ cao nên đầu tư cho spa

Giảm béo là một trong những dịch vụ làm đẹp đang phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây. Và cho đến thời điểm hiện tại, giảm béo làm ốm để làm thon gọn cơ thể chưa có xu hướng giảm xuống. Do theo quan điểm cái đẹp của hiện tại, thon gọn, cơ thể săn chắc khỏe mạnh là một tiêu chuẩn đẹp. Do vậy, đầu tư vào dịch vụ giảm béo sẽ giúp cho các cơ sở làm đẹp có thể phát triển ổn định quanh năm. Bên cạnh các phương pháp truyền thống như massage thì công nghệ giảm béo cũng đang được nhiều người ưa chuộng. Để biết thêm thông tin máy giảm béo công nghệ cao nên đầu tư cho spa. Bạn đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây.

Máy giảm béo công nghệ cao nên đầu tư cho spa

1.  Máy giảm béo Max Burn Lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipo là sự kết hợp hoàn hảo của dòng điện, ánh sáng và kỹ thuật áp suất phòng âm. Kích thích trạng thái lỏng trong tế bào cơ thể. Bằng cách sử dụng công nghệ sinh học cao để đạt được sự điều trị chuyên sâu về việc đánh tan mỡ, tăng cường sự trao đổi chất, làm ốm.

Máy là sự kết hợp hoàn hảo của tần số RF, sóng âm, con lăn và kỹ thuật hút chân không.

Đặc điểm nổi bật

·   Có khả năng đào thải hơn 50% lượng độc tố ra ngoài cơ thể ra ngoài. Giúp thanh lọc và khỏe khoắn hơn

·   Kết hợp có thể giúp làm mờ thâm, xóa rạn, làm cải thiện độ đàn hồi, làm thon gọn cơ thể

·   Tạo đường nét cơ thể hiệu quả

·  Thời gian thực hiện liệu trình giảm béo nhanh chóng, nhờ công nghệ siêu hủy mỡ, chống chảy xệ

·  Không cần ăn kiêng với kết quả giảm cân bền vững

Máy giảm béo Max Burn Lipo

Xem thêm: Máy nâng cơ

2.  Máy giảm béo laser Ls650

Đây là máy thẩm mỹ đang được sử dụng rộng rãi tại các spa/ thẩm mỹ viện. Để giúp làm giảm lượng mỡ thừa cho vùng bụng, cánh tay, ngực, hông và đùi. Thậm chí là còn có thể mang lại hiệu quả cho việc tạo cằm vline, làm tan mỡ ở cằm và cổ.

Máy Ls650 hoạt động bằng cách dùng tia laser xuyên qua vào sâu trong lớp da, tác động vào các tế bào mỡ, với một bước sóng cụ thể là 650nm. Các tế bào mỡ được thẩm thấu giải phóng các axit béo tự do, nước và glycerol ra ngoài.

Đồng thời, máy giảm béo LS650 còn sử dụng sóng âm tâp hợp mạnh 40000 Hz để đánh tấn công mạnh mẽ vào lớp mỡ, đốt cháy calo, tiêu hao nước hiệu quả trong tế bào.

Ứng dụng

·  Làm ốm, giảm béo, làm thon gọn cơ thể

·  Thúc đẩy sự trao đổi, tuần hoàn máu. Đây cũng là ưu điểm giúp cho việc dưỡng da dễ dàng hơn, mỹ phẩm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da

·  Có khả năng chống rạn da sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa

·  Tăng cường độ đàn hồi cho da, xóa nhăn

·  Thư giãn các cơ, giảm đau cơ

·  Làm săn chắc cơ tay, chân, đùi… các vùng trị liệu

Máy giảm béo LS650

Nên mua máy giảm béo công nghệ cao chính hãng ở đâu?

Hiện các dòng thiết bị thẩm mỹ máy giảm béo chính hãng, chất lượng cao đang được phân phối tại HanaKBN. Đơn vị luôn lấy hàng trực tiếp từ sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Bài viết liên quan: Máy soi da chất lượng cho spa

Máy giảm béo công nghệ cao nên đầu tư cho spa Máy giảm béo công nghệ cao nên đầu tư cho spa Reviewed by HanaKBN on 09:29 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.