Máy thẩm mỹ giá rẻ

Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước?

Các vùng violon cứng, đen tại các vùng dưới cánh tay, trên cánh tay, vùng lưng, chân… làm cho bạn e ngại khi diện những bộ quần áo ngắn, sexy gợi cảm… Triệt lông bằng dao cạo, nhíp nhổ hay wax. Làm cho bạn cảm thấy đau rát khó chịu, thậm chí nếu không làm đúng cách còn làm cho vùng cần triệt mọc lông nhiều hơn, thâm hơn. Và bạn đã quyết định sử dụng dịch vụ công nghệ triệt lông tại các spa, thẩm mỹ viện. Nhưng sau khi triệt lông, người ta lại không cho vùng triệt chạm vào nước. Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước? Vậy thì còn gì nữa mà lại không tìm hiểu cùng chúng tôi ngay bài viết dưới đây.

Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước?

Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước?

Triệt lông tại spa không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ ngày nay. Thay vì tự tẩy lông tại nhà như nhổ, cao… thì có thể gây nên tác dụng phụ như viêm, thâm, lông mọc ngược, lông mới sẽ cứng và nhiều hơn… Thì nhiều người đã quyết định tới các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện để thực hiện dịch vụ này.

Hầu hết tại đây, họ thường ứng dụng công nghệ máy triệt lông để mang lại hiệu quả cao. Với 2 công nghệ chính, bao gồm IPL và Laser.

Máy triệt lông sẽ tác động vào tận trong nang lông, cắt  bỏ con đường nuôi dưỡng nang lông, làm cho chúng không thể cung cấp dưỡng chất cho lông. Và dần theo thời gian (sau 2 – 3 lần trị liệu), lông mọc lên sẽ mềm, ít và màu nhạt hơn.

Tuy nhiên, cho dù bạn sử dụng công nghệ triệt lông nào đi nữa. Thì sau khi thực hiện liệu trình. Bạn cũng cần phải chú ý một vài điểm sau:

  ·  Vùng da sau khi triệt lông rất nhạy cảm, có thể nổi đỏ và đau nhẹ. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng, bởi vì vùng da này vừa tiếp xúc với công nghệ ánh sáng, nên nó sẽ mỏng hơn bình thường. Và chỉ cần vài ngày sau thì chúng sẽ tự tái tạo và phục hồi lại.

  ·   Nếu bạn triệt ở những vùng như tay, chân, mặt… thì hãy nên dùng kem chống nắng, bận áo tay dài, đội mũ… để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

  ·   Tránh tiếp xúc với các nguồn nhiệt cho đến khi da lành hẳn. Như nước nóng, phòng xông hơi… có thể làm kích ứng da

  ·    Không được tiếp xúc với nước sau tối thiểu 2 giờ. Bởi vì khi này vùng da điều trị vô cùng mỏng, nhạy cảm… Nước có thể gây nên kích ứng da, làm cho vùng da đó dễ bị sạm, thâm, nám da, mẩn đỏ…

Đặc biệt, nếu bạn có ý định đi tắm biển, ngâm bồn nước nóng… sau đó, vậy thì đừng nên làm như vậy. Bởi vùng da điều trị khi này sẽ như bị cháy nắng nhẹ. Dễ bắt nắng hơn, dễ bị mẩn đỏ, sạm da…

Sau khi triệt lông trong vòng 2h, hãy hạn chế tiếp xúc với nước. Và nếu bạn muốn rửa và làm sạch da, thì cũng có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, nước muối sinh lý…

  ·   Tránh tập thể dục với cường độ nặng sau 48 giờ điều trị. Việc tăng nhiệt độ cơ thể cũng có thể gây nên kích ứng da. Và nếu bạn muốn tập thể dục, bạn có thể chọn cho mình bộ môn nhẹ nhàng hơn, như đi bộ.

  ·   Hãy hạn chế trang điểm cho vùng da mặt vừa điều trị, để tránh làm cho lỗ chân lông to hơn, gây kích ứng. Tốt nhất là hãy sử dụng ít sản phẩm trên da mặt càng tốt. Sau 24 giờ, sau khi da đã bớt châm chích, bớt đỏ, thì bạn có thể trang điểm lại.

Xem thêm: Điều trị đồi mồi bằng laser
Chăm sóc da sau triệt lông laser

Chăm sóc da sau triệt lông bằng laser, ánh sáng

Sau khi triệt lông, bạn có thể chăm sóc và đẩy nhanh sự phục hồi cho da bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, hạn chế dùng các loại tẩy rửa như AHA, BHA, xà phòng…

Nếu bạn triệt lông tại vùng mặt, tay, chân, bạn hãy nên dùng kem chống nắng. Để hạn chế sự bắt nắng từ ánh nắng mặt trời.

----------

HanaKBN – Công ty chuyên phân phối các dòng thiết bị spa máy triệt lông chính hãng cho các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp.

Để được hỗ trợ tư vấn về các dòng thiết bị hoặc mua hàng trong thời gian sớm nhất. Vui lòng liên hệ 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước? Tại sao sau khi triệt lông phải kiêng nước? Reviewed by HanaKBN on 15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.