Máy thẩm mỹ giá rẻ

Trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional có hiệu quả không?

Trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional có hiệu quả không?

“Mụn" một trong những kẻ thù của phụ nữ xuất hiện và khiến chị em vô cùng lo lắng, khó chịu. Tuy nhiên, khi hết mụn, chị em chúng ta phả đối mặt với nguy cơ bị sẹo rỗ. Điều này làm phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Đối với những bạn gái khuôn mặt xinh đẹp nhưng lại bị sẹo rỗ, sẹo mụn đeo bám thật khó chịu phải không nào. Như tâm sự của một bạn gái cho hay
Mình bị nhiều sẹo rỗ 2 bên má, đặc biệt có những cái rất to. Mình bị vậy là do hậu quả của việc nặn mụn từa lưa và chăm sóc da không kỹ. Ra đường thấy các bạn khác có làn da trắng sáng, mịn màng mình cảm thấy tự ti quá. Do đó mình quyết tâm bỏ thời gian và tiền bạc trùng tu lại nhan sắc bằng công nghệ laser co2 fractional mới xem sao”
Các bạn thấy đó. Do chủ quan trong việc chăm sóc da, nặn mụn bừa bãi hoặc không có kiến thức chăm sóc da mặt mà ngoài việc bị mụn,  da còn bị sẹo, thâm, da lão hóa nhanh,… Tuy nhiên với công nghệ laser co2 fractional mới này sẽ làm bạn hài lòng và mang lại cho bạn làm da trắng sáng, mịn màng như mong đợi.
1.  Liệu trình bắn laser trị sẹo rỗ với máy laser co2 fractional
Ngày 1:
Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ, tẩy tế bào chết, lột mụn cám,…
Bước 2: Bôi ủ tê từ 20-30 phút
Bước 3: Tiến hành bắn laser trên vùng mặt cần điều trị
Lưu ý: Sau khi bắn xong ngày đầu tiên phải tránh nắng tuyệt đối, không cạy mảng bám, không trang điểm, uống thuốc chống nắng, rửa mặt bằng sữa rữa mặt không kiềm, thoa serum dưỡng da, uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ…
Kết quả sau khi bắn laser Co2 fractional trị nám ngày đầu: Mặt sẽ đỏ ửng từng mảng, sau đó chuyển sang đậm màu hơn và bong tróc sau 2 -3 ngày. Lúc này có cảm giác hơi ngứa. Tuy nhiên, bạn lưu ý lúc này tuyệt đối không được gỡ các mảng bám trên mặt (sẽ để lại sẹo rất xấu). Tùy những nơi điều trị sẽ đưa ra các liệu trình khác nhau. Thông thường liệu trình trị sẹo rỗ với máy laser co2 fractional sẽ từ 4-5 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay 1 đến 3 lần đầu.
2. Chăm sóc da sau khi điều trị bằng máy laser co2 fractional
Làm đẹp rất cần sự kiên nhẫn và cần tiến hành làm từng bước các chị ạ. Công nghệ hiện đại cần kết hợp với mỹ phẩm tốt và chăm sóc da chu đáo thì mới mang lại kết quả như ý.
3 ngày đầu sau khi thực hiện laser:
Tuyệt đối không ra nắng: Da lúc này đang trong thời kì tái tạo da, tia UV từ ánh nắng sẽ làm phá hủy các sắc tố trong da, hậu quả sẽ càng nghiêm trọng hơn đấy. Lưu ý, lúc này chị em cũng không được thoa kem chống nắng nhé
Thoa serum dưỡng ẩm, tái tạo da: Khi thực hiện liệu trình laser, các bác sĩ sẽ cho toa thuốc và mỹ phẩm đi kèm, nên tuân thủ sử dụng đúng các loại này và kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhé.
Đa phần không cần ăn kiêng sau khi thực hiện liệu trình laser.
Đến nơi điều trị theo đúng lịch trình để được thăm khám, theo dõi thường xuyên: Hằng ngày bạn nên theo dõi các vết bắn laser trên mặt và xem có gì bất thường cần liên lạc ngay với nơi điều trị để được hướng dẫn chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, sau khi bắn laser da lành có thể hơi ngứa do da kéo da non, lúc này tuyệt đối không đụng tay lên mặt nhé.

Máy laser co2 fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc chiếu tia laser tạo ra các dot nhỏ xuyên qua vùng da cần điều trị nhưng không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Trong quá trình điều trị da sẽ kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo tế bào và làm đầy những vết sẹo rỗ. Ngoài việc làm đầy sẹo rỗ, máy laser co2 fractional còn có những công dụng như sau:
  • Làm trẻ hóa da
  • Bắn xóa nám, tàn nhang, sắc tố
  • Trị mụn, thâm, sẹo
  • Đốt nốt ruồi, mụn thịt
  • Máy còn được ứng dụng trong y tế để cắt búi trĩ, cắt bao quy đầu,…






Trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional có hiệu quả không? Trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional có hiệu quả không? Reviewed by Unknown on 11:36 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.