Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phương pháp nâng cơ bụng sau khi sinh

Hiện nay các thông tin về sản phẩm không chất lượng, spa hay các nơi làm đẹp không uy tín đã vô tình gây nên cảm giác sợ hãi khi nhắc đến việc đi làm đẹp hay thẩm mỹ. Đặc biệt đối với những phụ nữ sau khi trải qua thời gian vượt cạn thì thể trạng giảm xuống rất nhiều, nhưng mong mỏi làm đẹp trở lại lại càng mãnh liệt. Các chị em điều mong muốn cháy bỏng là lấy lại được làn da mịn màng, không tàn nhang… và có vòng eo như thời con gái. Việc sử dụng các liệu trình chăm sóc da, giảm béo trở nên khó khăn trong thời gian ở cử, vậy tại sao các mẹ không tự làm đẹp cho bản thân bằng những phương pháp đơn giản, chi phí thấp nhưng không ảnh hưởng đến thể trạng đang dần hồi phục của các mẹ.

1. Chăm sóc da sau sinh tại nhà

Cách chăm sóc da trắng đẹp hồng hào.

Chuẩn bị vài củ nghệ tươi, rửa sạch sau đó vắt lấy nước rồi cho vào 1 cái chén nhỏ. Trong quá trình lấy nước nghệ, bạn nên bắt một ít nước lên bếp. Sau khi nước đã sôi, cho chén nghệ vào chưng cách thủy, để nước sôi trong vòng 1 phút rồi cho 1-2 muỗng mật ong vào, cho nước sôi 1 lần nữa rồi tắt bếp. Sau khi đã có hỗn hợp nghệ và mật ong đun sôi, bạn đợi vài phút để hỗn hợp nguội, cuối cùng bạn hãy uống chúng.
Ngoài tác dụng làm da trắng đẹp hồng hào nghệ và mật ong nó còn có đặc tính giúp khí huyết lưu thông, đặc biệt cho các mẹ sau sinh.
Cách là da mặt căng bóng, se khít lỗ chân lông.
Lấy một củ gừng đã được đập dập ra và cho vào nước sôi đã được nấu sẵn trước đó, đợi vài phút sau đó cho 1 vài ly rượu vào. Sau khi đã có một hỗn hợp rượu và gừng nóng trong nồi, mở nawos nồi he hé và đưa mặt vào, hơi nóng sẽ bắt đầu phả lên gương mặt của bạn.

Lưu ý: Để đạt được kết quả tốt nhất nên sử dụng phương pháp này vào buổi sáng sớm, thực hiện mỗi ngày trong suốt 6 tháng của thời ký thai sản.
Ngoài những phương pháp trên, dùng 2 thìa cám gạo trộn đều với 1 lòng trứng trắng (da dầu) hoặc lòng đỏ (da khô), 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên mặt chừng 15-20 phút, rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 1-2 lần. sẽ giảm sắc tố melamin và hạn chế các vết thâm nám trên da.

2             2. Phương pháp chăm sóc tóc sau sinh

Chắc hẳn các mẹ sau sinh thường có hiện tượng rụng tóc nhiều hơn so với mức bình thường. Nhưng các mẹ đừng quá lo lắn hãy sử dụng nguyên liệu vốn có của Việt Nam. Nấu nước sôi và cho xả cây đã được đập hợi dập, sau đó để nước ấm ấm rồi gội lên đầu. Phương pháp này rất tiết kiệm chi phí, đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao. Ngoài ngăn rụng tóc nó giúp cho các mẹ có cảm giác thoải mái vì sau khi gội mùi hương vẫn còn lưu lại trên tóc.
Phương pháp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh
Hiện tượng bụng bị chảy xệ và xuất hiện vết rạn luôn ám ảnh các mẹ sau khi sinh. Nghệ vừa là nguyên liệu để nấu nướng, nó cũng là dược liệu hữu ích giúp các chị em làm đẹp. Vì vậy nên bôi nghệ tươi lên vết rạn sau đó bôi rượu gừng và nịt lại giúp da có thể hấp thụ tốt nhất. Cũng có thể đắp những lát chanh tươi lên bụng, để 20 phút. Sử dụng 3 lần/tuần, sẽ giúp lấy lại vòng bụng và mờ vết rạn.
Tuy nhiên phương pháp nhanh chóng nhất để giảm size vòng bụng chính là sử dụng các dịch vụ giảm mỡ bụng tại các spa. Hiện nay việc giảm mỡ, nâng cơ bụng, làm mờ vết rạn, đẹp da sau khi sinh đã được rất nhiều chị em quan tâm. Các phương pháp làm đẹp da, nâng cơ tại nhà cũng hiệu quả. Tuy nhiên tốn nhiều thời gian. Khi đến các spa được trang bị  máy móc và công nghệ hiện đại và được tư vấn thực hiện các liệu trình cho phù hợp sẽ giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn và tận hưởng được kết quả nhanh chóng.
Máy nâng cơ RF Baron giúp nâng cơ bụng, cơ tay, chân, cơ đùi và làm giảm rạn da sau khi sinh. Giúp lưu thông khí huyết. Khi được nâng cơ bằng máy nâng cơ  RF Baron bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để có được vóc dáng đẹp như mong đợi

Phương pháp nâng cơ bụng sau khi sinh Phương pháp nâng cơ bụng sau khi sinh Reviewed by Unknown on 16:57 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.