Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment hiệu quả

Spa bạn đang cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment hiệu quả. Bạn đang bâng khuâng không biết chọn lựa mặt nạ sao cho phù hợp với liệu trình chăm sóc da sau khi treatment. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của HANA KBN nhé!

  1. Da sau treatment là gì?

Treatment là phương pháp làm đẹp nghe có vẻ xa lạ tuy nhiên thực chất đa là phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Treatment là phương pháp làm đẹp cải thiện các tình trạng da như trẻ hóa da tức thì, giảm nếp nhăn, sạm, nám, thâm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Da treatment là loại da đang trong thời gian thực hiện phương pháp trên. Sử dụng các hoạt chất, dưỡng chất mạnh tác động sâu vào các lỗ chân lông, mô dưới da và cải thiện các tình trạng da. Mà có dưỡng chất thông thường không thể làm được hoặc chỉ làm thay đổi nhỏ trên làn da.

Biểu hiện của da sau treatment thường thấy làn da mỏng yếu thậm chí là ửng đỏ. Do đó đây cũng là con dao hai lưỡi và việc chăm sóc da sau trament không phải ai cũng hiểu và dễ dàng làm được. Sau phương pháp này làn da vô cùng mẫn cảm, kích ứng và dễ dàng phản ứng với các loại mỹ phẩm nếu không phù hợp. Nếu như da bạn đang phản ứng gay gắt khó chịu với các loại mỹ phẩm thì bạn cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da ngay!

Cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment hiệu quả

  1. Vì sao cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment

  1. Giúp cấp ẩm và phục hồi da hiệu quả:

Mặt nạ được xem là cánh cứu sinh của các chị em phụ nữ sau khi treatment ngay tại cơ sở làm đẹp của bạn. Bởi vì bạn sẽ khó tìm ra ngay một loại serum thật sự phù hợp cho da ngay sau liệu trình và chỉ có mặt nạ là loại mỹ phẩm thích hợp nhất trong thời điểm đó. Thậm chí có rất nhiều người sử dụng mặt nạ xuyên suốt trong quá trình này.

Mặt nạ có công dụng cấp ẩm cung cấp một lượng ẩm vừa đủ cho da mà còn có các tinh chất giúp phục hồi da hiệu quả. Da sau khi treament cần được cung cấp một lượng ẩm để nuôi dưỡng cái tế bào vừa tái tạo và phục hồi da khỏe mạnh săn chắc.

Chăm sóc da sau liệu trình này quyết định rất nhiều đến mức độ cải thiện của làn da. Do đó nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn sản phẩm gì. Thì thứ mà bạn đang cần là cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da.

  1. Là lựa chọn an toàn và lành tính cho da:

Bạn có tự hỏi tại sao sau khi thực hiện các liệu trình làm tổn thương đến da các spa, viện thẩm mỹ thường dùng mặt nạ hay không? Vì mặt nạ là phương pháp an toàn như mang lại hiệu quả tức thì giúp dịu da, giảm ửng đỏ và đau rát. Hơn hết, mặt nạ vô cùng lành tính, an toàn không gây kích ứng thậm chí làm da yếu nhất. Do đó, mặt nạ rất được ưa chuộng hiện nay.

  1. Giúp da nhanh chóng hồi phục:

Tùy vào cơ địa mỗi người mà làn da sẽ hồi phục và mức độ cải thiện khác nhau. Mặt nạ với có dưỡng chất cần thiết giúp ích cho quá trình hồi phục sẽ giúp da hồi phục nhanh chóng. Theo như các chuyên gia thfi việc đắp mặt nạ giúp các dưỡng chất thấm vào da gấp 2 lần so với các loại mỹ phẩm thông thường. Hơn hết việc đắp mặt nạ còn giúp da giảm căng thẳng thoải mái, cho bạn hiệu quả trắng sáng, dịu nhẹ tức thì sau khi sử dụng.

Trên đây là công dụng hiệu quả nổi bật nhất của mặt nạ cấp ẩm phục hồi da. Nếu bạn còn chưa biết cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da nào thì hãy xem top 3 mặt nạ hiệu quả làm mưa làm gió hiện nay nhé.

III. Cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da nào?

  1. Mặt nạ phục hồi Soothing:

Đây là một trong những dòng mặt nạ cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da. Mặt nạ Soothing là dòng mặt nạ đến từ Hàn Quốc, làm dịu mát da, dưỡng trắng. Với đặc điểm mỏng, nhẹ, ôm sát da mặt giúp da mặt được làm mát tức thì, giảm các hiện trạng, đỏ, đau rát, dưỡng ẩm làm mịn da. Giúp phục hồi và tái tạo da sau treatment như lăn kim, phi kim, peel da, laser,...

Tinh chất còn sót lại có thể kết hợp cùng may dien di tinh chat để tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất.

Mặt nạ dưỡng ẩm, phục hồi da Soothing Recovery

Các thành phần chính của mặt nạ Soothing:

  • Các chất cấp ẩm, giữ ẩm cao từ:
  • Butylene Glycol: là tinh chất đóng vai trò cấp ẩm cho da
  • Glycereth: có cả chất khóa ẩm, cân bằng độ ẩm dưỡng da
  • Hexanediol: phục hồi da sau khi chịu tổn thương
  • Niacinamide: làm trắng, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn.
  • Chiết xuất từ thực vật từ:
  • Rau má: dịu mát da
  • Sữa ong chúa: có tính acid tương tự như AHA, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sáng da, đồng thời kháng viêm, bảo vệ da tránh nhiễm khuẩn
  • Bạc hà giàu chất chống oxy hóa, kháng viêm.
  • Lô hội giúp kháng khuẩn, cấp ẩm

  1. Mask cấp ẩm phục hồi da Hutem Cell:

Mask cấp ẩm phục hồi da Hutem Cell giúp làm dịu, phục hồi và cấp ẩm cho da. Nếu khách hàng của bạn sau các liệu trình đang cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da cao cấp thì hãy sử dụng dòng mặt nạ này. Vì giá thành phù hợp, tuy nhiên chỉ với 15-20 phút đắp đã mang đến tác dụng giảm ửng đỏ, dịu nhẹ và thư giãn làn da.

Mặt nạ phục hồi da Hutemcell Mask

Các thành phần chính của Hutem Cell

  • Chứa chiết xuất chính từ dung dịch nuôi cấy tế bào gốc mô mỡ của người. Với cồng dụng giúp tạo ra làn da khỏe mạnh và khỏe đẹp hơn. Đây cũng là lý do vì sao mặt nạ Hutem Cell lại đắt đến thế.
  • Niacin giúp ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của melanin trong da. Giúp làm sáng và đều màu da, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi, săn chắc da
  • Các chiết xuất thực vật khác giúp giảm và làm dịu các chất kích thích nhận được từ bên ngoài. Cấp ẩm mạnh mẽ nhưng không làm da bóng dầu giữ ẩm trong thời gian dài. 

Ngoài ra, sau treatment người ta thường đắp thêm mặt nạ cool để làm mát, cấp ẩm.

  1. Mặt nạ cấp ẩm làm mát da Cool:

Mặt nạ bột dẻo cấp ẩm làm mát da Cool là dòng mặt nạ thường sử dụng tại các spa và viện thẩm mỹ. Giúp làn da yếu trở nên mát dịu nhẹ, mang lại độ ẩm và thoải mát cho làn da. Từ đó duy trì độ đàn hồi thông qua se khít các lỗ chân lông. Là một trong những loại sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là việc kiểm soát độ dịu nhẹ, độ ẩm cho da.

Mặt nạ dẻo Cool TBM

IV. Lời kết:

Trên đây là các loại mặt nạ cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da hiệu quả sau treatment. Hana KBN hi vọng bạn sẽ chọn được dòng mặt nạ phù hợp cho da. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra chỗ mua các loại mặt nạ trên có thể đến với chúng tôi hoặc liên hệ đặt hàng qua  0908.377.079 hoặc  các sàn thương mại điện tử.

Hana KBN là đơn vị đi đầu là một trong những đối tác hợp tác lâu dài của các cơ sở làm đẹp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị thẩm mỹ với mức giá phải chăng và mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm do đó bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy nâng cơ mặt Smart Cool tại nhà có tốt không?

Cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment hiệu quả Cần mua mặt nạ cấp ẩm phục hồi da sau treatment hiệu quả Reviewed by HanaKBN on 16:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.