Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro giá rẻ tại HCM

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy nâng cơ mặt hiện đại, chất lượng? Bạn muốn nâng cấp dịch vụ spa của mình nhưng lại không biết loại nào phù hợp? Thì nhất định không được bỏ qua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro. Một thiết bị làm đẹp được mệnh danh như là “bàn ủi xóa nhăn” trong giới spa, thẩm mỹ. Giúp cho khách hàng của bạn lấy lại làn da căng bóng, tươi trẻ chỉ sau một liệu trình sử dụng. 

Mua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro giá rẻ tại HCM

I. Tổng quan về máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro 

  • Nguồn điện : AC 220V, 50-60Hz.

  • Kích cỡ máy :  39cm x 39cm x 120cm.

  • Loại RF: CET RF.

  • Điện năng tiêu thụ : 1.2kVA.

  • Tần số : 300KHz – 500KHz.

  • Công suất : <300W.

  • Trọng lượng: 33kg.

II. Giới thiệu về máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro 

RF Diaro là dòng máy nâng cơ, trẻ hóa da thế hệ mới hiện đại, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Là một trong những loại máy hiệu quả đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay. Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại RF của Hàn Quốc và Italy. Kết hợp với các công nghệ và hệ thống điều khiển kỹ thuật số. Mang đến hiệu quả cao trong điều trị. Phù hợp với nhiều loại da và nhiều bộ phận khác nhau trên cơ  thể. 

Máy được nghiên cứu dựa trên cấu tạo của da. Cụ thể, da con người được cấu tạo gồm 3 lớp: hạ bì, trung bì và thượng bì. Trong đó, Thượng bị chính là lớp ngoài cùng của da. Cũng chính là nguyên nhân chính tại sao bạn sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm nhưng vẫn không thấy cải thiện. Bởi lớp thượng bì này có chức năng như một màn che chắn, ngăn cản hết những tác nhân bên ngoài có thể thẩm thấu vào da. Vì vậy, máy nâng cơ Diaro ra đời giúp người sử dụng đưa tất cả các dưỡng chất vào sâu bên trong da mà không gây ra bất kỳ đau đớn hay tổn thương nào. 

III. Nguyên lý hoạt động của máy nâng cơ RF Diaro

Máy ứng dụng công nghệ Radio Fre - quency (RF) với bước sóng năng lượng điện từ từ 5nm - 15nm. Tăng nhiệt độ của mô dưới da lên 40 - 45 độ C. Tác động vào sâu xuống dưới bề mặt da nhưng không gây hư tổn đến da. 

Mỡ dưới da dưới tác động của nhiệt sẽ bị phân hủy và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết. Sau đó, nhiệt sinh ra sẽ kích thích các sợi collagen và elastin giãn, đứt gãy liên kết trở lại. Đồng thời, sản sinh các sợi mới giúp nâng cơ và săn chắc da. 

Máy nâng cơ RF Diaro Hàn Quốc - Ảnh thật tại Hana KBN

IV. Những lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một chiếc máy Diaro 

Vậy máy nâng cơ RF Diaro có điểm gì mà khiến cho khách hàng thấy là nhất định không được bỏ qua? Cùng khám phá một số ưu điểm nổi bật của chiếc máy mát xa nâng cơ này sau đây: 

Giao diện thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Máy được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với màu sắc sang trọng. Nguyên liệu cấu tạo cũng rất chắc chắn, bền bỉ. Được tích hợp hai tay cầm 1 cho body và 1 cho face. Ngoài ra còn có thêm cả bánh xe giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc di chuyển. 

Bên cạnh việc có 2 tay cầm, máy còn được tích hợp lên tới 8 đầu điều trị. Rất đa năng và mang đến nhiều sự lựa chọn khi điều trị.

Công suất lớn

RF Diaro có công suất lên đến 3000W, hiệu quả rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt, rất ít khi xảy ra lỗi nhờ vào thiết kế sơn tĩnh điện và hợp kim cực bền. 

Thiết kế nhiều tấm điện cực

Máy được trang bị nhiều tấm điện cực có kích thước khác nhau. Mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị ở tất cả các vùng. 

Có thể dễ dàng cài đặt thời gian và năng lượng

Một trong những điểm đặc biệt của dòng máy RF Diaro này là người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh, cài đặt thời gian và năng lượng. Giúp bạn có thể làm chủ được quá trình thực hiện trong mọi tình huống. 

Công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả trong điều trị 

Là một thiết bị làm đẹp được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, máy không chỉ đem lại tác dụng hiệu quả trong quá trình điều trị. Mà còn cực kỳ thoải mái, an toàn. Giúp phục hồi nhanh các tổn thương, trẻ hoá da cùng nhiều công dụng khác. 

Máy nâng cơ RF Baron trẻ hóa da, hiệu quả và an toàn cho da

Những ứng dụng của máy RF Diaro trong quá trình điều trị

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như trên, bạn có thể ứng dụng máy RF Diaro cho những liệu trình như sau: 

  • Giúp da căng mịn và trắng sáng.

  • Kích thích sản xuất collagen, giúp da trở nên săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

  • Tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó hỗ trợ việc hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào tận sâu bên trong tế bào.

  • Làm dịu da, tái tạo và sản sinh các tế bào mới.

  • Giúp ngăn chặn và hạn chế các tình trạng nám, đen da và phù da.

  • Giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu. 

V. Mua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay máy RF Diaro đang được bán và phân phối chính hãng tại HANA - Kim Bách Nguyên - Công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị spa cao cấp và mỹ phẩm chất lượng. Cam kết với khách hàng: 

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Có máy tranning ngay tại văn phòng. 
  • Giao hàng tận nơi. 
  • Chuyển giao công nghệ ngay tại spa. Được các kỹ sư của công ty tới lắp ráp và cài đặt hoàn chỉnh. 
  • Được tặng kèm một khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí. 
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường. 

Như vậy, máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro với nhiều chức năng và công dụng vượt bậc. Đã nhanh chóng lấy được lòng tin của các chủ spa, thẩm mỹ viện. Trở thành một trong những cánh tay đắc lực tại các cơ sở làm đẹp. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Hana - Kim Bách Nguyên: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66 để sở hữu một chiếc máy đẳng cấp này. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy nâng cơ mặt Smart Cool tại nhà có tốt không?

Mua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro giá rẻ tại HCM Mua máy mát xa nâng cơ mặt RF Diaro giá rẻ tại HCM Reviewed by HanaKBN on 15:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.