Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn tìm dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả? Liệu trình giảm mỡ bụng dành cho các mẹ bỉm sữa thì nên sử dụng dòng máy nào? Dưới đây Hana KBN sẽ tổng hợp các dòng máy giảm mỡ bụng cho khách hàng là mẹ bỉm sữa hiệu quả. Hãy theo dõi hết bài viết ngày hôm nay của Hana KBN nhé!

Mỡ bụng, béo bụng hay xổ bụng là mối lo lắng hàng đầu của chị em phụ nữ sau sinh. Hiện nay phương pháp giảm mỡ bụng nhưng thực hiện liệu trình tại các spa lại được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn là chủ của spa nhưng bạn đã biết đối với tệp khách hàng này thì nên sử dụng dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nào chưa? Trước hết, hãy cùng HANA KBN lý giải lý do vì sao có đến 65% chị em sau sinh gặp phải tình trạng xổ bụng hay béo bụng.

Máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nhất hiện nay

  1. Lý do các chị em phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng mỡ bụng?

Để lý giải lý do này Hana KBN đã tổng hợp 4 nguyên nhân chính và thường gặp nhất ở cơ địa của phụ nữ Việt. Theo như một thống kê của bộ y tế tại Việt Nam có đến 32-65% phụ nữ gặp phải tình trạng béo bụng hay xổ bụng sau sinh. Các nguyên nhân xuất hiện do yếu tố bên trong hoặc bên ngoài. Tuy nhiên các thiết bị thẩm mỹ hiện đại ngày nay đều có thể đáp ứng được nhu cầu của tệp khách hàng này. Các lý do hầu hết phụ nữ sau sinh thường có mỡ bụng là do:

  1. Do thay đổi hormon trong quá trình mang thai

Đầu tiên phải kể đến là vì thay đổi hormon trong quá trình mang thai. Về mặt khoa học tình trạng này được giải thích như sau: phần cơ bụng bên trái và bên phải được liên kết với nhau qua các mô. Trong quá trình mang thai hai phần cơ này sẽ tách xa nhau khiến các mô liên kết kéo căng ra và hình thành nên hiện tượng xổ bụng hay còn gọi là béo bụng sau sinh.

Ngoài ra, vùng bụng chảy xệ xuất phát từ lý do tăng cân, mỡ thừa tích tụ khiến da giãn ra trong quá trình mang thai. Chính vì thế, các chị em phụ nữ sau sinh thừa có hiện tượng vòng 2 mất cân đối. Do đó, các chị em thường tìm đến các liệu trình thẩm mỹ để giúp lấy lại vòng eo nhanh chóng. Sử dụng các máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và spa tin dùng hiện nay.

  1. Căng thẳng, stress trong quá trình mang thai và sau sinh

Lý do thứ hai phải kể đến đó là căng thẳng và stress sau sinh và trong quá trình mang thai. Khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng dẫn đến stress kéo dài sẽ sản sinh một lượng lớn cortisol. Đây là loại hormon chính hình thành nên mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân,.. 

  1. Ăn uống không hợp lý

Đây là nguyên nhân chủ yếu hàng đầu dẫn đến tình trạng béo bụng. Xuất phát từ các mẹ bỉm sau sinh đều có xu hướng tẩm bổ, bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để tịnh dưỡng cơ thể và cho con bú. Tuy nhiên lại vô tình bổ sung lượng thức ăn vượt quá mức với nhu cầu của cơ thể dẫn đến tình trạng béo bụng và xổ bụng.

  1. Do yếu tố di truyền

Đây là nguyên nhân lý giải cho việc dù là các chị em không bị stress, ăn uống hợp lý nhưng vẫn gặp tình trạng béo bụng. Chính là vì yếu tố từ bên trong do di truyền ảnh hưởng đến vòng 2 kém săn chắc.

Nguyên nhân béo bụng sau sinh


II. Thời gian lý tưởng để thực hiện liệu trình giảm mỡ sau sinh:

Sau sinh bao lâu thì khách hàng mới có thể thực hiệu các liệu trình giảm mỡ bụng săn chắc body? Là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chủ thẩm mỹ viện và spa. Đối với thời gian lý tưởng để có thể thực hiện liệu trình phục thuộc và cơ địa của khách hàng và còn tùy vào cơ địa và trường hợp sinh. Vì là mỡ do hormon do nội tiết tố chính vì thế nếu giảm mỡ quá muộn sẽ khiến mỡ cứng lại và khó giảm. Còn nếu quá sớm cơ thể sẽ không thể đáp ứng được liệu trình. Vậy đâu thời điểm lý tưởng để giảm mỡ bụng xổ bụng?

  1. Đối với trường hợp sinh thường

Đối với trường hợp sinh thường 8 tuần là thời gian lý tưởng để có thẻ giảm mỡ bụng. Đây là thời điểm tinh thần ổn định và thể chất bình phục, vùng bụng đang trong quá trình định hình và vùng mỡ dưới da còn mềm. Chính vì thế 8 tuần là thời điểm vàng để thực hiện liệu trình giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng các phương pháp không phẫu thuật xâm lấn, không gây mê hay can thiệp dao kéo mà nên sử dụng các dòng máy giảm mỡ bụng chuyên dụng.

  1. Đối với trường hợp sinh mổ

Đối với khách hàng sinh mổ thời gian lý tưởng để thực hiện các liệu trình giảm mỡ là 4-5 tháng. Là thời điểm cơ thể được phục hồi và có thể đáp ứng các liệu trình giảm mỡ an toàn với các dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả. Một lưu ý cho bạn trong quá trình thực hiện cần cẩn thật  đến vết mổ tránh tình trạng nhiễm trùng và gây tác dụng phụ đến sức khỏe.

III. Các dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả lùng nhất hiện nay:

Khi lựa chọn các dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả bạn cần chú ý đến công nghệ và công suất của máy dịu nhẹ an toàn. Để phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe của khách hàng sau sinh. Sau đây là dòng máy giảm eo sau sinh tốt nhất hiện nay.

  1. Máy giảm béo Laser LS650:

Là dòng máy giúp giảm mỡ bụng chuyên dụng dành cho các mẹ bỉm. Máy được tích hợp 4 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: RF, Diode Laser, hút chân không và sóng Cavitation. Máy được xem là một trợ thủ đắc lực trong các cơ giảm đẹp giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng, an toàn, làm phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Giúp khách hàng sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh.

Ngoài ra lý do khiến máy giảm béo Laser LS650 được ưa chuộng trên thị trường là vì khi thực hiện liệu trình với mới không cần phải gây mê hoặc tổn thương đến não bộ. Do đó, máy sử dụng được cả với các tệp khách hàng là mẹ bỉm.

Hơn hết máu còn không gây tổn thương, chảy máu da hoặc bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào khác sau khi thực hiện liệu trình. Với cơ chế hoạt động dựa vào sông siêu âm 40k do đó không đạt hiệu quả điều trị cao. Mà còn giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu, cơ thể săn chắc hồng hào và khỏe mạnh. Chính vì thế nếu bạn đang tìm một dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả

nhưng an toàn và không có tác dụng phụ thì hãy lựa chọn ngay dòng máy này.

Máy giảm béo LS650

  1. Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8:

Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8 là dòng máy nổi tiếng hiện nay với công dụng nổi bật giúp giảm đến 30% lượng mỡ và tạo cơ lên đến 25%. Máy được tích hợp hai công nghệ hiện đại là RF và HIFEM+.

  • Được biết thì RF là bức xạ giải phóng năng lượng điện từ được ứng dụng vào trong lĩnh vực nhằm mục đích làm nóng và thâm nhập xâu và các lớp da. Giúp gia tăng hiệu quả của liệu trình giảm mỡ hơn hết còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, trẻ hóa và săn chắc da tự nhiên.
  • Còn HIFEM+ là công nghệ điện từ tập trung cao độ ứng dụng vào trong thẩm mỹ với công dụng tạo cơ và đống cháy các chất béo. Đồng thời kích thích các mô điều chỉnh lại cấu trúc và trao đổi chất.
Máy nâng cơ giảm béo EMS RF CL8

Một số ưu điểm vượt trội của máy phải kể đến chính là hệ điều hành thông minh có thể tùy chỉnh các liệu trình khác nhau. Máy dễ dàng thao tác, hơn hết quá trình điều trị ngắn chỉ mất 30 phút cho mỗi lần điều trị và chỉ kéo dài 1 -3 tháng khách hàng của bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt. Đây cũng được xem là trong những liệu trình vừa giảm béo vừa nâng cơ hiệu quả, an toàn thích hợp với cả mẹ bỉm.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một dòng máy đa năng không chỉ dành riêng cho mẹ bỉm mà còn cho mọi tệp khách hàng nếu có nhu cầu. Thì nên chọn máy EMS RF CL8 hoặc lưu ngay vào danh sách các máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nhé.

Ngoài hai dòng máy chuyên nghiệp ở trên bạn có thể lựa chọn dòng máy cơ bản như vòm ánh sáng giảm béo và đầm rung G5. Đây là dòng thiết bị phổ biến có mặt hầu hết tại các spa lớn nhỏ hiện nay.

Xem thêm: Máy nâng cơ mặt

  1. Vòm ánh sáng giảm béo:

Là thiết bị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp giảm béo hiệu quả. Đây là dòng thiết bị thẩm mỹ truyền thống tuy nhiên là dòng máy cơ bản mà hầu như các cơ sở làm đẹp đều có.Công nghệ ánh sáng sinh học dịu nhẹ phù hợp với các chị em phụ nữ sau sinh nhưng máy vẫn đạt công dụng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một dòng máy cơ bản, giá thành phải chăng thì có thể cân nhắc đầu tư vòm ánh sáng giảm béo.

Vòm ánh sáng giảm béo

  1. Đầm rung G5:

Đầm rung G5 là thiết bị thẩm mỹ được cải tiến từ Mỹ và Pháp do đó máy có độ bền cao. Là dòng máy chuyên dụng giúp giảm mỡ thừa, săn chắc body. Được các spa, phòng tập gym ưu tiên lựa chọn và thiết bị chưa bao giờ hết hot trên thị trường hiện nay.

Đầm rung được thiết kế với nhiều đầu tương ứng với các công dụng sau: giảm mỡ, làm sạch da, mát xa giúp khách hàng thư giãn và thoải mái trong quá trình thực hiện liệu trình. 

Các chức năng nổi bật phải nhắc đến của máy G5 chính là tác động trực tiếp đến các mô mỡ giúp chất béo dễ dàng phân hủy và đào thải tự nhiên ra bên ngoài. Hơn hết điểm nổi bật và độc đáo của dòng máy này chính là chế độ massage giúp khách hàng dễ chịu và thư giãn khi thực hiện liệu trình.

Nếu bạn đang tìm một dòng máy cơ bản nhưng phải đáp ứng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả thì có thể lựa chọn dòng máy này.

Đầm rung giảm béo G5

IV. Mua máy giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm ở đâu?

Đây là các dòng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả được phân phối tại Hana KBN. Bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline  0908.377.079 để được đặt hàng nhé. Chúng tôi là đơn vị phân phối các thiết bị thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Đến với Hana KBN bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm xịn sò chất lượng cùng chính sách mua hàng minh bạch rõ ràng. Cùng các chương trình khuyến mãi độc quyền chỉ có tại showroom của chúng tôi. 

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi - Mua máy giảm béo uy tín ở đâu?

V. Lời kết:

Đối với liệu trình cho tệp khách hàng sau sinh bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra lựa chọn liệu trình phù hợp. Sử dụng máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả phù hợp với khách hàng và mang lại hiệu quả tốt. Hana KBN hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra dòng máy phù hợp và lý giải được thắc mắc của bạn.

Nếu còn câu hỏi gì về các thiết bị thẩm mỹ có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline  0908.377.079. Để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết các chia sẻ của Hana KBN qua bài viết này.

Máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nhất hiện nay Máy làm giảm eo sau sinh hiệu quả nhất hiện nay Reviewed by HanaKBN on 16:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.