Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cùng tìm hiểu giảm béo quang đông mỡ là gì?

 Trong hành trình giảm cân và duy trì sức khỏe, người ta thường nghe đến các khái niệm như "giảm béo quang đông mỡ". Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi giữa hàng loạt các phương pháp giảm cân hiện đại, giảm béo quang đông mỡ là gì và tại sao nó lại trở nên phổ biến như vậy?

Trong bài viết này, thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN sẽ đào sâu vào khám phá khái niệm "giảm béo quang đông mỡ", tìm hiểu về nguyên nhân khiến nó trở nên hấp dẫn đối với nhiều người và những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách giảm béo quang đông mỡ có thể giúp bạn đạt được vóc dáng mong muốn và cải thiện sức khỏe của mình. 

Đọc thêm: Địa chỉ bán máy laser xóa xăm uy tín | 2023

1. Tìm hiểu giảm béo quang đông mỡ là gì?

Giảm béo quang đông mỡ là một phương pháp tiên tiến không cần phẫu thuật, được ứng dụng nguyên tắc của nhiệt lạnh để loại bỏ mỡ thừa một cách không xâm lấn. Bằng cách này, các tế bào gốc mỡ bị "đánh gục" và sau đó được loại bỏ tự nhiên qua hệ thống bài tiết của cơ thể.

Điều đặc biệt đáng chú ý khi sử dụng máy giảm béo chất lượng quang đông là không có cảm giác đau đớn, không gây mệt mỏi và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi. Điểm mạnh nổi bật của phương pháp này chính là việc tiêu diệt tế bào mỡ từ gốc, ngăn chặn khả năng tái tạo mỡ thừa trong tương lai.

Đã có hàng nghìn phụ nữ chọn lựa quang đông mỡ nhờ vào những ưu điểm đặc biệt này. Cơ chế hoạt động của máy giảm béo quang đông mỡ khá đơn giản. Trước tiên, vùng cần điều trị được lựa chọn và sau đó, máy tạo ra một hiệu quả hút chân không và áp dụng nhiệt độ lạnh xuống đến -9 độ C vào khu vực đó. Điều này giúp tạo ra các tinh thể mỡ, dần dần làm chết các tế bào mỡ, và sau đó chúng được loại bỏ tự nhiên qua quá trình trao đổi chất của cơ thể. Trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng, lớp mỡ sẽ giảm đi đáng kể, giúp bạn có được vóc dáng mơ ước một cách an toàn và hiệu quả.

Mang đến cho bạn Các dòng máy giảm béo chính hãng tốt nhất cho spa năm 2023

2. Những ưu điểm của giảm béo quang đông mỡ

2.1. Phương pháp giảm béo quang đông mỡ đã được nghiên cứu lâm sàng suốt 5 năm

Giáo sư Rox Anderson, "cha đẻ" của phương pháp tiêu hủy mỡ thừa bằng nhiệt lạnh, đã tạo nên một bước đột phá trong lĩnh vực giảm cân và sức khỏe. Cùng với đồng đội tại Trung tâm Quang học Y tế Wellman, ông đã khám phá ra rằng, việc đặt các tế bào mỡ trong môi trường lạnh -5 độ C kích thích cơ chế tự nhiên của cơ thể để phân hủy chúng.

Hệ thống bạch huyết sau đó nhận biết các tế bào mỡ bị tiêu diệt và đưa chúng ra khỏi cơ thể thông qua quá trình bài tiết tự nhiên. Điểm độc đáo của phương pháp này là nhiệt độ làm đông lạnh các tế bào cơ, da, và mạch máu thấp hơn so với các tế bào mỡ, giúp giảm béo quang đông mà không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Nghiên cứu của Giáo sư Rox Anderson đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm trên hơn 1.000 tình nguyện viên trong suốt 5 năm. Những người này đều mắc các vấn đề về mỡ bụng, mỡ đùi khó giải quyết. Kết quả cho thấy, sau liệu pháp giảm béo quang đông, lượng mỡ thừa giảm đi 25% chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Đáng chú ý, sức khỏe của họ được cải thiện đáng kể, họ trở nên nhanh nhẹn hơn, cơ thể thon gọn hơn và các tình trạng bệnh như tiểu đường và mỡ máu cũng giảm đi đáng kể.

Đừng bỏ lỡ: Triệt lông toàn thân vĩnh viễn không đau rát

2.2. Máy giảm béo quang đông không xâm lấn, đụng chạm dao kéo

Phương pháp giảm béo quang đông không chỉ đem lại hiệu quả mà còn hoàn toàn không để lại dấu vết trên cơ thể:

  • Không cần tiêm chích hoặc gây tê, loại bỏ hoàn toàn rủi ro về vết thương hay đau đớn.

  • Không yêu cầu quá trình bóc tách mổ xẻ, không làm tổn thương da, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của từng khách hàng.

Nhờ vào điều này, những người muốn giảm béo ở vùng bụng, lưng, đùi, nhưng không muốn chạm vào dao kéo hoặc có tiền sử dị ứng với thuốc gây tê, đều có thể an tâm sử dụng công nghệ giảm béo quang đông mà không lo lắng về an toàn.

Mời bạn tham khảo: Thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ


2.3. Giảm béo quang đông mang đến tỷ lệ hồi mỡ gần như bằng 0

Sau quá trình giảm béo quang đông, lượng mỡ bị tiêu hủy sẽ được loại bỏ hoàn toàn qua hệ thống bài tiết của cơ thể, không còn chút dấu vết nào. Điều này đồng nghĩa với việc những gốc mỡ đã chết đi không thể tái sinh hoặc phục hồi lại, mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn và duy trì sức khỏe lâu dài.

Nếu bạn tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học được hướng dẫn bởi chuyên gia y tế, khả năng tái béo của cơ thể gần như bằng không. Điều này không chỉ bảo đảm rằng bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối, mà còn giúp bạn đạt được một lối sống lành mạnh và tránh xa các vấn đề về sức khỏe liên quan đến cân nặng.

Hy vọng bạn sẽ thích: Các loại tủ hấp khăn tốt trên thị trường hiện nay

2.4. Thời gian điều trị giảm béo quang đông mỡ ngắn, tiết kiệm thời gian

Khác biệt rõ ràng giữa giảm béo quang đông mỡ và các phương pháp truyền thống nằm ở thời gian điều trị ngắn gọn mà hiệu quả. Trong khi các công nghệ truyền thống đòi hỏi một chuỗi điều trị kéo dài, giảm béo quang đông mỡ không chỉ giúp rút ngắn thời gian điều trị mà còn tăng hiệu suất đáng kể.

Trung bình, các liệu pháp truyền thống tốn khoảng 60 phút cho mỗi buổi điều trị. Trái lại, các phương pháp giảm béo quang đông mỡ chỉ mất 30 phút duy nhất mỗi lần điều trị, nhưng lại loại bỏ ngay 25% lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.

Nếu bạn chỉ có ít lượng mỡ trong cơ thể, chỉ cần một buổi điều trị là đủ để thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, đối với những người có lượng mỡ cứng, mỡ dày và khó giảm, liệu trình giảm béo quang đông mỡ sẽ kéo dài từ 2-5 buổi, tùy thuộc vào cơ địa và nhu cầu cụ thể của từng người. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến kết quả ấn tượng ngay từ những buổi điều trị đầu tiên.

Hana KBN giới thiệu cho bạn: Máy móc thiết bị spa nên đầu tư? Địa chỉ mua thiết bị spa?

3. Khám phá các máy giảm béo quang đông được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Máy đông hủy mỡ Cryolipolysis - CoolScrulpting

Cryolipolysis, hay còn gọi là Điêu khắc Lạnh, là một công nghệ tiên tiến giúp tiêu hủy tế bào mỡ một cách hiệu quả. Ở nhiệt độ thấp, các tế bào mỡ chuyển đổi thành dạng rắn, giúp loại bỏ chúng từ cơ thể một cách tự nhiên. Công nghệ này tập trung vào các khu vực mỡ thừa, tạo ra các kết tinh tế bào mỡ mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Qua quá trình trao đổi chất của cơ thể, các tế bào mỡ tại vùng được điều trị được loại bỏ một cách tự nhiên.

Điều đặc biệt, máy đông hủy mỡ Cryolipolysis - CoolScrulpting được thiết kế với 4 đầu tay cầm, mỗi kích thước phù hợp với các vùng điều trị khác nhau. Điều này giúp giảm đi các khối mỡ sâu, cứng đầu, tích tụ lâu ngày ở các khu vực như bụng, đùi, và lưng dưới. Đồng thời, nó còn giúp cải thiện tình trạng da sần, thô ráp do mỡ tích tụ dưới da, đem lại cho bạn làn da mịn màng và săn chắc.

Đọc ngay: Máy đánh tan mỡ bụng có thật sự hiệu quả hay không?

3.2. Máy giảm béo quang đông mỡ CRYO TEC 360

Máy đông hủy mỡ CRYOTEC 360 không chỉ là một thiết bị giảm béo thông thường:

  • Tiết kiệm thời gian điều trị: Máy này giảm đi thời gian cần thiết cho mỗi lần điều trị so với các máy khác.

  • Hiệu quả tăng cao: Nó tập trung vào nhiều chất béo không mong muốn hơn mỗi khi được kích hoạt.

  • Điều trị đa vùng: máy giảm béo quang đông CRYOTEC 360 có khả năng xử lý nhiều vùng mỡ cứng đầu một cách hiệu quả.

  • An toàn và tiện lợi: Với bốn tay cầm có kích cỡ linh hoạt, máy này không chỉ an toàn mà còn dễ dàng điều trị trên toàn bộ cơ thể của bạn.

  • Tiên tiến và thông minh: Có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác xuống đến -10 độ C mà không cần phẫu thuật, giúp bạn tránh được mọi rủi ro.

  • Không cần nghỉ dưỡng: Sau khi điều trị, bạn có thể quay trở lại hoạt động ngay lập tức mà không cần thời gian nghỉ ngơi.

  • Được trang bị công nghệ tiên tiến: CRYOTEC 360 được trang bị hệ thống làm lạnh TEC và cảm biến nhiệt độ thông minh để giữ cho nhiệt độ hoạt động ổn định ở mức 20 độ C trong suốt 24 giờ, đồng thời sử dụng cảm biến nhiệt độ chuyên nghiệp trong tay cầm để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối đa khi điều trị.


Đừng vội bỏ qua: Tổng hợp những dòng máy giảm béo công nghệ RF cho bạn tham khảo.

Chi tiết hơn về bài viết mời bạn xem tại: https://hanakbn.com/tu-van/may-giam-beo-quang-dong-la-gi-va-co-hieu-qua-khong

Trong thế giới đầy tiến triển của công nghệ giảm béo, không có gì so sánh được với giảm béo quang đông mỡ, một phương pháp tiên tiến và hiệu quả. Với sự kết hợp độc đáo giữa tiện lợi và an toàn, giảm béo quang đông mỡ không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn tăng cường tự tin và sức khỏe.

Nếu bạn quan tâm đến việc áp dụng công nghệ giảm béo quang đông mỡ tại địa điểm của mình, hãy đến với chúng tôi tại Hana KBN. Chúng tôi tự hào cung cấp các thiết bị giảm béo công nghệ hiện đại nhất, giúp bạn đạt được vóc dáng mơ ước một cách an toàn và nhanh chóng.

Đừng chần chừ, hãy gọi ngay đến hotline: 0908 37 7079 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm. Hana KBN cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình giảm cân và khám phá sức khỏe mới!

Cùng tìm hiểu giảm béo quang đông mỡ là gì? Cùng tìm hiểu giảm béo quang đông mỡ là gì? Reviewed by HanaKBN on 14:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.