Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ

Để có thể thành công trong lĩnh vực làm đẹp, ngoài chuyên môn và tay nghề, bạn còn phải trang bị cho cơ sở của mình những thiết bị spa cơ bản cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu mua sắm này, rất nhiều nhà cung cấp máy móc spa ra đời. Tuy nhiên không phải nơi nào trong số đó cũng đạt chuẩn và chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số các thiết bị spa quan trọng cần phải có. Cũng như địa chỉ bán thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ

Thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ

Các máy móc, thiết bị spa cơ bản, quan trọng cần phải có

Để một trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa có thể đi vào vận hành. Bạn cần phải đầu tư cho cơ sở của mình một số loại máy móc và thiết bị spa cơ bản sau đây: 

Máy phân tích da 

Máy phân tích da là một trong những thiết bị cần thiết khi mở spa. Thiết bị này sẽ giúp bạn soi được cả những vấn đề ẩn sâu bên trong da của khách hàng mà mắt thường không thể nhìn thấy. Từ đó, đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. 

Máy phân tích da Smart Mirror Pro chất lượng tại Hana KBN

Máy xông nóng lạnh

Máy xông nóng lạnh là thiết bị chăm sóc da cơ bản bằng cách phun sương nóng lạnh. Một trong những công cụ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi bắt đầu hoặc kết thúc một quá trình làm đẹp. Ngoài ra, máy còn giúp cho khách hàng thư giãn hơn bằng cách xông hơi với tinh dầu hoặc sả. 

Máy chăm sóc da 5 in 1

Máy chăm sóc da 5 in 1 được ví như một “trợ thủ đắc lực” của các kỹ thuật viên trong mọi liệu trình làm đẹp. Với 5 tính năng tuyệt vời được tích hợp trong 1 thiết bị như: phun sương, tẩy tế bào chết, làm sạch da, trị mụn, xóa nốt ruồi,... Giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa ứng dụng được cho nhiều dịch vụ. 

Đèn Lup Led

Đèn Lup Led là sản phẩm dùng để chiếu vào vùng da mặt của khách hàng, giúp bác sĩ hoặc các kĩ thuật viên nhìn rõ tình trạng trên da. Đồng thời, với ánh sáng mạnh từ đèn, sẽ giúp cho các thao tác chi tiết như xóa xăm, xăm môi, xăm mày, lấy mụn,... trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. 

Tủ hấp khăn

Tủ hấp khăn là thiết bị spa giúp bạn luôn có được những chiếc khăn sạch sẽ, vô trùng để gây ấn tượng khách hàng. Đặc biệt, nó còn giúp ngăn chặn được những mầm bệnh lây nhiễm và đảm bảo quá trình làm đẹp của bạn không bị phá hủy bởi những tiểu tiết nhỏ này. 

Các dòng thiết bị spa cơ bản chất lượng cho spa

Máy điện di

Máy điện di hay máy đẩy tinh chất là dòng sản phẩm cũng rất quan trọng, giúp đẩy các dưỡng chất của mỹ phẩm vào sâu bên trong da. Khiến cho những loại mỹ phẩm này phát huy được công dụng nhanh gấp ngàn lần so với các liệu pháp bôi thoa thông thường. 


Xem thêm về các dòng máy nâng cơ trẻ hóa da được ưa chuộng tại spa: https://hanakbn.com/san-pham/may-nang-co-rf-baron

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ bán thiết bị spa chính hãng, chuyên nghiệp

Để có thể đánh giá một địa chỉ bán thiết bị spa chính hãng, uy tín hay không. Bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

Thông tin rõ ràng

Một địa chỉ bán hàng thiết bị spa uy tín sẽ luôn đính kèm thông tin liên lạc và địa chỉ rõ ràng, để người mua có thể dễ dàng tìm đến. Ngoài ra, hãy xem thêm xem những đơn vị này có website, trang mạng xã hội và trang thông tin bán hàng chất lượng hay không. 

Danh tiếng thương hiệu

Thương hiệu là một trong những điểm dễ nhận biết nhất giúp bạn đánh giá mức độ uy tín. Bởi công ty có uy tín thì thương hiệu mới có thể lớn mạnh.

Máy điện di tinh chất Smart Cool chất lượng cho spa

Phản hồi từ khách hàng

Khi mua hàng, bạn nên xem những phản hồi của khách hàng trước đó về nơi mà bạn muốn mua. Hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thiết bị spa chính hãng. Ngược lại, nếu nơi đó bị nhiều khách hàng chê và phản ánh, hãy xem lại và cân nhắc thật kỹ.  

Dịch vụ khách hàng

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố giúp bạn lấy được lòng tin của khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, trình độ cao, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn. 

Trải nghiệm sản phẩm

Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu qua về chức năng cũng như thông số sản phẩm. Nếu được hãy đến tận nơi để xem thử và trải nghiệm sản phẩm để đảm bảo máy móc chất lượng đúng như đơn vị bán mô tả. 

Chính sách bán hàng

Khi mua hàng bạn nên tham khảo thật kỹ các chính sách bán hàng: Điều khoản mua bán có rõ ràng không, thanh toán như thế nào, được hỗ trợ trả góp không, quyền lợi của người mua và người bán như thế nào,... 

Chế độ hậu mãi

Cuối cùng, chế độ hậu mãi là điều hết sức quan trọng bạn cần phải lưu ý khi mua các loại thiết bị spa: Bảo hành bảo trì như thế nào, thời gian bao lâu, có những chính sách hỗ trợ khuyến mãi, hậu mãi như thế nào,... 

Mua thiết bị spa chính hãng, hiệu quả, giá rẻ ở đâu?


Hiện Công ty Hana Kim Bách Nguyên đang là đơn vị phân phối các máy móc, thiết bị spa chính hãng, mỹ phẩm làm đẹp. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả. Tất cả các thiết bị tại đây đều đã được Bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng. Đảm bảo an toàn và đầy đủ công năng khi sử dụng. 

Ngoài ra, khách hàng khi đến với Hana KBN còn sẽ được hưởng rất nhiều những lợi ích như sau: 

Hàng được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, không qua trung gian. 

  • Có tem chống hàng giả, hàng nhái. 
  • Chính sách bảo trì, bảo hành lâu dài, nhiều quyền lợi cho người mua. 
  • Có máy traning ngay tại văn phòng. 
  • Vận chuyển tận nơi, lắp đặt miễn phí. 
  • Chuyển giao công nghệ ngay tại spa. 
  • Thường xuyên có những chương trình ưu đãi, quà tặng đi kèm. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Với những giá trị mà mình đem lại, Hana Kim Bách Nguyên chính là một đối tác tiềm năng, giúp bạn đưa spa của mình phát triển nhanh và xa hơn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0908.377.079 - 0946.858.266


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ Thiết bị spa chính hãng, hiệu quả và giá rẻ Reviewed by HanaKBN on 16:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.