Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy móc thiết bị spa nên đầu tư? Địa chỉ mua thiết bị spa?

Một trong những bài toán khó khiến nhiều chủ spa mới khởi nghiệp phải đau đầu đó là: Nên mua loại máy nào hợp lý và tối ưu nhất? Mua ở đâu uy tín? Bởi chỉ cần một quyết định sai lầm trong công đoạn này thôi, thì chi phí đầu tư sẽ đội lên rất cao. Hiểu được tâm lý này, dưới đây chúng tôi đã liệt kê ra một số máy móc thiết bị spa mà bạn nên đầu tư cho cơ sở của mình. Cũng như địa chỉ mua thiết bị spa uy tín nhất hiện nay. 

Một số máy móc thiết bị spa cơ bản nên đầu tư

Để một spa có thể đi vào hoạt động, bạn cần phải đầu tư cho cơ sở của mình một số những máy móc thiết bị spa cơ bản như sau: 

Máy xông nóng

Máy xông nóng là một loại thiết bị vô cùng cần thiết tại các trung tâm làm đẹp. Máy giúp giãn nở lỗ chân lông, đào thải độc tố cho da, làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra đây là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các liệu trình lấy nhân mụn. Giúp giảm đau sưng viêm cho khách hàng của bạn. 

Một số các loại máy xông nóng bạn có thể tham khảo là: Máy xông nóng D280 1 cần Đài Loan, máy xông nóng RU,...

Máy móc thiết bị spa nên đầu tư? - Máy xông nóng 707

Đèn LUP LED

Đèn LUP LED cũng là một trong những dụng cụ cơ bản mà bất cứ spa nào cũng phải có. Giúp soi sáng da mặt của khách hàng mà không gây khó chịu. Từ đó hỗ trợ các kỹ thuật viên có thể thực hiện liệu trình một cách dễ dàng qua suôn sẻ hơn. 

Một số thiết bị còn có chức năng vừa chiếu sáng vừa phóng đại, lại tiêu thụ ít điện. Cực kỳ tiết kiệm và tiện dụng trong các spa như: Đèn Lup led 787 Đài Loan, đèn lup led trục khuỷu soi sa D-210LS, đèn lup led trục khuỷu Y Khoa ML-930,...

Đèn Lup led cho spa

Máy chăm sóc da 5 in 1

Máy chăm sóc da 5 in 1 là một thiết bị đa năng giúp bạn có thể chăm sóc toàn diện cho khách hàng. Tích hợp tới 5 tính năng trong cùng một sản phẩm, máy không những là cánh tay phải đắc lực giúp các kỹ thuật viên trong nhiều liệu trình làm đẹp. Mà còn giúp các chủ spa tối ưu hóa tối đa nguồn vốn của mình. 

Thông thường, các loại máy này thường được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ vận hành, dễ sử dụng với 5 công dụng nổi bật sau đây: điện tím diệt khuẩn, hút dầu - lấy mụn trên da, phun sương, đưa dưỡng chất vào trong da, tẩy đốm nâu - nốt ruồi. 

Một số loại máy chăm sóc da 5 in 1 top đầu phải kể đến như: Máy đa năng 5 in 1 - 3393, Máy đa năng 5 in 1 - 3397,...

Máy chăm sóc da đa năng 5in1

Máy điện di

Máy điện di hay còn gọi là máy đẩy tinh chất, là dòng sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều liệu trình làm đẹp tại spa. Với tác dụng đưa các dưỡng chất trong mỹ phẩm len lỏi vào tận sâu các lớp tế bào bên trong da. Giúp chúng phát huy được tối đa công dụng của mình. Tăng hiệu quả làm đẹp, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống lão hóa, phục hồi da bị hư tổn,... Mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ, mịn màng như tuổi đôi mươi. 

Bạn có thể cân nhắc một trong số các loại máy điện di sau đây: Máy điện di Smart Cool, Máy điện di Cool - Relax, Máy điện di Skin Cool, Máy điện di CRYO STAMP,...

Máy điện di Cool Relax II Hàn Quốc

Một số máy móc chuyên nghiệp giúp nâng tầm spa của bạn

Bên cạnh những thiết bị cơ bản trên, nếu bạn có nguồn vốn mạnh và đang hướng tới những loại hình dịch vụ đa dạng và cao cấp. Thì có thể tham khảo đầu tư thêm một số những máy móc spa chuyên nghiệp như sau: 

Máy giảm béo

Nếu bạn vào trong các cơ sở làm đẹp, chăm sóc chuyên nghiệp chắc chắn không thể không thấy các thiết bị giảm béo. Với chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, nhưng quỹ thời gian rảnh lại ngày càng hạn hẹp như hiện nay. Việc giảm béo theo những cách truyền thống là điều hết sức khó khăn với những cô nàng bận rộn. Vì vậy, đầu tư cho Spa của mình một chiếc máy giảm béo chất lượng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh của mình. 

Những chiếc máy giảm béo hiện đại ngày nay không chỉ có khả năng phân hủy mỡ một cách dễ dàng, đánh bay mỡ ở tất cả các vùng trên cơ thể (kể cả những vùng khó giảm nhất). Mà còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, săn cơ, thon gọn nhanh chóng mà không gây mệt mỏi hay khó chịu. Chính những công dụng nổi bật này mà nó được rất nhiều các cơ sở spa lựa chọn. 

Điển hình phải kể đến một số thương hiệu máy giảm béo như: Máy giảm béo HIFU & LIPO HIFU, Máy giảm béo Laser LS650, Máy đông hủy mỡ CRYO TEC 360, Máy giảm béo chất lượng MED 360,...

Máy phân tích da

Một spa chuyên nghiệp thì nhất định không thể thiếu được máy phân tích da. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực mà bạn cần phải có để có thể thiết kế nên một liệu trình chăm sóc da chuyên sâu. Máy sẽ giúp bạn phân tích chi tiết các đặc điểm, tình trạng về da hiện tại của khách hàng. Từ đó, đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp và tối ưu nhất. 

Ngoài ra, việc chẩn đoán dựa trên các con số của máy phân tích cũng giúp bạn lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Tăng độ chính xác và hạn chế những rủi ro, sai sót trong quá trình thực hiện. 

Một số loại máy phân tích da nên đầu tư cho spa mà bạn có thể lựa chọn là: Máy phân tích da Smart Mirror Pro, Máy phân tích da Aram Huvis ASW - 100 Hàn Quốc, Máy phân tích da A - One Smart, Máy phân tích da Magic Mirror Max,... 

Phi thuyền tắm trắng

Quan niệm về cái đẹp trước nay của những người phụ nữ Á Đông luôn là một cô gái với làn da trắng nuột nà. Vì thế không có gì khó hiểu về các chị em tìm đến spa với nhu cầu cải thiện làn da ngăm hay đen sạm của mình. Lúc này phi thuyền tắm trắng chính là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến,  giúp trắng bật tông nhưng vẫn an toàn và hiệu quả. 

Một số sản phẩm phi thuyền tắm trắng được nhiều spa tin tưởng lựa chọn như: Phi thuyền hoàng gia MPS - 1000C, Phi thuyền Collagen tắm trắng MPS -  208, Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại Hàn Quốc,...

Địa chỉ mua thiết bị spa ở đâu uy tín?

Sau khi đã liệt kê ra được những máy móc thiết bị spa nên đầu tư, thì việc quan trọng tiếp theo đó chính là tìm được địa chỉ mua thiết bị spa uy tín. Với sự bùng nổ và phát triển công nghệ làm đẹp mạnh mẽ như hiện nay. Ngày càng có nhiều cơ sở phân phối các thiết bị làm đẹp mọc lên. Khiến cho nhiều khách hàng hoang mang không biết đâu mới là nơi uy tín và đáng tin cậy. 

Tuy nhiên, nhắc đến các địa chỉ mua thiết bị spa chất lượng, thì không thể không nhắc đến Hana Kim Bách Nguyên - Một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm, thiết bị làm đẹp lâu năm với mức giá vô cùng cạnh tranh. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định đầy đủ và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn có thể chọn mua những thiết bị spa từ cơ bản cho tới chuyên nghiệp mà không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng hay dịch vụ. Bởi những ưu điểm mà đơn vị cam kết cho khách hàng sau đây: 

  • Cam kết hàng được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%. 
  • Nói không với hàng giả, hàng nhái.
  • Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định và chứng nhận bởi Bộ Y Tế. 
  • Giao hàng tận nơi. 
  • Hỗ trợ lắp đặt thiết bị, chuyển giao công nghệ ngay tại spa. 
  • Tất cả các thiết bị đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết. 
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành bảo trì lâu dài, nhiều lợi ích cho khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường. 

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp được khuyến khích sử dụng chung với các loại máy. Nhằm rút ngắn thời gian điều trị và nâng cao hiệu quả liệu trình. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy móc thiết bị spa nên đầu tư mà bạn nên biết nếu muốn mở cho mình một trong tâm làm đẹp. Cùng với đó là địa chỉ mua thiết bị spa uy tín hàng đầu hiện nay. Hana Kim Bách Nguyên - Đối tác tiềm năng giúp bạn tự tin và tối ưu hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình. 

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0908.37.7079

Máy móc thiết bị spa nên đầu tư? Địa chỉ mua thiết bị spa? Máy móc thiết bị spa nên đầu tư? Địa chỉ mua thiết bị spa? Reviewed by HanaKBN on 17:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.