Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bật mí cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn

Bạn đã biết cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn đúng cách chưa? Bạn muốn có một làn da luôn ngậm nước căng tràn sức sống, khỏe khoắn. Vậy thì maythammy xin bật mí ngay công thức chăm sóc da đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp, duy trì sự tươi trẻ dài lâu cho da. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay nhé.

Bật mí cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn

Serum căng bóng da Hàn Quốc hiệu quả

Serum là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, với khả năng thẩm thấu nhanh và ít gây nhờn rich, gây cảm giác khó chịu.

Serum là dòng mỹ phẩm có thể thuyết phục hầu hết mọi khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tùy vào nhu cầu và tình trạng da mà chọn ra sản phẩm ưng ý, phù hợp riêng.

Đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện làn da, nhanh lấy lại làn da căng bóng, mịn màng. Vậy thì đừng bỏ top serum căng bóng da Hàn Quốc hiệu quả này. Những sản phẩm không chỉ được khách hàng cá nhân ưa chuộng, mà còn được spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu chuyên dùng.

Serum HA Plus

Cấp ẩm, cấp nước cho da, giúp bổ sung lượng Hyaluronic axit tự nhiên bị mất đi trong cơ thể. Giúp cấp nước gấp 1000 lần, làm săn chắc, căng bóng mịn màng.

Serum Hydro B5

Serum giúp dưỡng ẩm, căng bóng, hỗ trợ điều trị ngăn ngừa mụn, làm sáng da, nâng tone. Hỗ trợ điều trị các tổn thương về da.

Serum vàng 24k

Tinh chất vàng sẽ giúp bổ sung, cấp ẩm, làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi da. Hơn nữa, còn giúp cải tạo, phục hồi da nhanh chóng hơn.

Xem thêm: 

Top máy massage giảm mỡ bụng nào tốt spa nên đầu tư?

Bật mí cách dùng serum vitamin c đúng cách

Cách trị mụn bằng rau diếp cá có thật sự hiệu quả không?

Serum HA Plus căng bóng da

Cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn

Để giúp đảm bảo cho lượng serum áp dụng lên mặt sẽ không bị lãng phí và có thể phát huy tác dụng tối ưu nhất. Bạn hãy nên thực hiện ngay cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn Quốc này:

- Làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt

- Tẩy tế bào chết (tối đa 2 lần/ tuần)

- Dùng toner hoặc xịt dưỡng da mặt để cân bằng độ pH

- Nhẹ nhàng thoa một lượng nhỏ serum căng bóng da lên mặt và cổ bằng các đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay. Massage và đợi khoảng 5 phút để serum dưỡng da thẩm thấu vào da mặt

- Bôi serum đặc trị (nếu cần thiết)

- Tiến hành thoa kem dưỡng ẩm để cấp ẩm và khóa ẩm cho da

Ngoài ra, trong bước sử dụng serum, bạn có thể kết hợp kèm với máy điện di tinh chất, máy massage mặt, con lăn nâng cơ… Để giúp dưỡng chất được thẩm thấu và phát huy hết tác dụng.

Máy điện di đẩy tinh chất Smart Cool

Cũng như là khi kết hợp cùng với cách massage da mặt phù hợp. Bạn còn giúp hỗ trợ nâng cơ, làm săn chắc, chống chảy xệ cho da nữa.

Mặt khác, hãy lưu ý đến thứ tự áp dụng chính xác cho các sản phẩm chăm sóc da của bạn. Việc này sẽ giúp tối ưu hóa toàn bộ thói quen làm đẹp và giúp cho da mặt luôn tươi trẻ, khỏe đẹp.

Một lưu ý mà bạn cũng không được bỏ qua, nếu không muốn lãng phí tiền bạc vào các sản phẩm skincare. Đó là hãy luôn dùng kem chống nắng với độ SPF tối thiểu 30, khi đi ra ngoài đường. Cho dù đó là trời lạnh, trời mát mẻ.

Tóm lại, serum căng bóng da sẽ là một vũ khí giúp duy trì làn da đẹp khỏe theo thời gian, nếu bạn có thói quen chăm sóc da đúng cách.

Nên mua serum căng bóng da chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Hiện các dòng serum căng bóng da chuẩn Hàn đang được phân phối chính hãng, giá tốt tại HANAKBN.

Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, cam kết hàng chính ngạch 100%.

Ngoài ra Hanakbn còn cung cấp các dòng thiết bị spa, mỹ phẩm spa cao cấp, chính hãng nữa.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất. Vui lòng liên hệ ngay 0908.377.079

Bật mí cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn Bật mí cách dùng serum căng bóng da chuẩn Hàn Reviewed by HanaKBN on 17:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.