Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làn da mịn màng là chuyện nhỏ, khi đã có serum cấp ẩm này

Có phải bạn luôn mong muốn làn da của mình luôn mịn màng, trẻ khỏe, không bị mụn, da không khô hay không? Vậy thì hãy cùng maythammy tìm hiểu ngay serum cấp ẩm tuyệt vời này nhé.

Làn da mịn màng là chuyện nhỏ, khi đã có serum cấp ẩm này

Nguyên nhân vì sao da bị khô, mất nước, sần sùi

Để biết được một làn da khỏe mạnh hay không, nhìn từ bề ngoài của da là chúng ta cũng có thể đánh giá sơ bộ.

Khi một làn da khỏe mạnh, các bề mặt ngoài cùng của da hoạt động hiệu quả. Để bảo vệ cơ thể, các kết cấu của da khỏi các vi khuẩn, vi rút, điều chỉnh nhiệt độ. Giúp cho làn da luôn mịn màng, giữ ẩm và làm cho da đều màu hơn.

Còn khi nhìn từ bên ngoài, mà da hơi thô ráp, sần sùi, lỗ chân lông to, nếp nhăn sớm, mụn… Có thể xuất phát từ da đã bị thiếu nước, da khô lại.

Và nguyên nhân chủ yếu khiến cho da bị thiếu nước, đó là bởi vì chính lối sống và chế độ chăm sóc da hàng ngày gây nên.

- Lối sống

Lối sống không lành mạnh như hút thuốc, bỏ bữa, ăn không đủ chất, không kiểm soát căng thẳng, không luyện tập thể thao, không ngủ đủ giấc…

Sẽ làm cho cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng, làm cho các sợi protein như collagen và elastin bị thiếu hụt và ảnh hưởng đến độ đàn hồi của bề mặt da.

Đặc biệt là khi chúng ta uống thiếu nước, không bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể. Kết cấu da sẽ bị khô, làm cho tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ hơn và rất dễ gây nên mụn.

Lối sống không lành mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da

Chăm sóc da không đúng cách

Theo quy tắc giữ cho da khỏe đẹp, chúng ta cần phải kết hợp với một chế độ chăm sóc da phù hợp.

Đặc biệt là cần phải có sự kết hợp của chống nắng, làm sạch da và giữ ẩm.

Chống nắng giúp cho tia UV không gây tổn thương đến da, không làm khô da.

Làm sạch và giữ ẩm giúp cho lỗ chân lông không bị bít tắc và da luôn mịn màng khỏe đẹp.

Và ngược lại nếu không chăm sóc da chuẩn, thì da sẽ nhanh chóng bị xuống cấp. Hoặc có thể trong thời gian ngắn bạn sẽ không thấy gì, nhưng càng về sau thì làn da có thể sẽ có dấu hiệu của lão hóa sớm.

Chăm sóc da không đúng cách sẽ làm cho da bị khô, dễ lên mụn

Chính vì những nguyên nhân này, nếu bạn muốn duy trì làn da khỏe đẹp, mịn màng và khắc phục những tổn thương do các yếu tố bên ngoài gây ra như mặt trời, nhiệt độ, ô nhiễm… Vậy thì đừng bỏ lỡ thần dược serum cấp ẩm này.

Làn da mịn màng nhờ dòng serum cấp ẩm thần kỳ này

Một trong những top sản phẩm serum cấp ẩm được nhiều spa, phòng khám da liễu, khách hàng cá nhân… yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đó là dòng serum cấp ẩm Hydro B5 Plus.

Serum Hydro B5 Plus với thành phần chính là vitamin B5, có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da. Và giúp mang lại nhiều đặc điểm chăm sóc da nổi bật như:

- Giúp bổ sung nước, cấp ẩm, giữ ẩm cho da, duy trì độ mềm mại và độ đàn hồi cho da

- Làm săn chắc da, chống lão hóa sớm

- Hỗ trợ điều trị mụn

- Hỗ trợ làm trắng sáng, nâng tone các vùng sạm, nám, tàn nhang da

- Phục hồi làn da sau những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra

Có thể thấy Serum Hydro B5 Plus đúng là một thần dược cho chế độ chăm sóc da hàng ngày. Dưỡng chất sẽ giúp giữ ẩm, làm mịn, làm giảm thâm. Đặc biệt phù hợp cho những làn da bị khô, da bong tróc, mụn, bị nám sạm cho tia UV…

Serum cấp ẩm Hydro B5 Plus

Nên sử dụng serum Hydro B5 Plus ở bước nào?

Serum Hydro B5 có thể được sử dụng sau bước làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner… Và trước bước dùng kem dưỡng ẩm.

Để giúp cho dưỡng chất được thẩm thấu vào nhanh trong da, trong bước sử dụng serum, hãy kết hợp kèm với việc bôi thoa, vỗ nhẹ serum lên da, massage da mặt.

Đặc biệt, bạn hãy nên kết hợp với các máy điện di đẩy tinh chất, máy massage lạnh… Đây đều là những dòng máy giúp chăm sóc da, hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất, chống lão hóa, nâng cơ, làm săn chắc da…

Ngoài dòng serum Hydro B5 Plus này ra, bạn có thể tham khảo thêm serum HA Plus. Đây cũng là dưỡng chất không thể thiếu cho quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Máy điện di đẩy tinh chất bán chạy

Địa chỉ bán serum cấp ẩm chính hãng, chất lượng

Hiện dòng serum cấp ẩm, cùng máy điện di tinh chất bên trên. Đang được phân phối chính hãng, giá cả lại vô cùng tốt tại Hanakbn.

Mọi sản phẩm của công ty đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có chứng nhận của Bộ Y tế. Cam kết hàng chính hãng 100%

Nếu Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tham khảo thêm nhiều thông tin hơn. Hãy liên hệ ngay 0908.377.079

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Làn da mịn màng là chuyện nhỏ, khi đã có serum cấp ẩm này Làn da mịn màng là chuyện nhỏ, khi đã có serum cấp ẩm này Reviewed by HanaKBN on 17:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.