Máy thẩm mỹ giá rẻ

Công nghệ nâng cơ mặt trẻ hóa da HIFU là gì ?

Làn da của phụ nữ sau tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, xuất hiện các vết chân chim, thậm chí là nếp nhăn và những nơi khác như đùi bắp tay đều có hiện tượng chảy xệ. Nó khiến cho các bạn nữ thêm lo lắng vì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu xấu đi mà người phụ nữ nào cũng mong muốn mình càng đẹp hơn. Chính vì thế công nghệ HIFU ra đời với sứ mệnh làm đẹp, nâng cơ trả lại làn da đẹp mịn màng vốn có như lúc ban đầu.


Nâng cơ trẻ hóa da HIFU rất được ưa chuộng tại spa

HIFU (High – Intensity Focus Ultrasound) là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tập trung cường độ cao để tác động một lượng nhiệt vào sâu 3 – 4.5 mm dưới bề mặt da, được gọi là lớp SMAS – vùng này được coi là nơi sản sinh nhiều collagen và elastin nhất. 2 thành phần Collagen và Elastin là các tế bào liên kết giúp làn da săn chắc, tươi trẻ và căng bóng. Với cơ chế tác động tầng sâu này, HIFU sẽ phá hủy collagen & elastin già yếu, kích thích sự sản sinh ra collagen & elastin mới nhằm nâng cơ trẻ hóa da, loại bỏ các dấu hiệu chảy xệ, xóa nếp nhăn, giúp làn da nhanh chóng có được độ săn chắc, đàn hồi mong muốn.

Ưu điểm của công nghệ nâng cơ HIFU

  • Xóa nếp nhăn vùng mắt, các vết chân chim, rãnh mũi má, khóe miệng, trán… 
  • Nâng cơ mặt, hỗ trợ điều trị tình trạng sụp mí mắt, sụp cung chân mày… 
  • Tăng cường sản sinh ra collagen và elastin giúp làn da săn chắc 
  • Tạo đường nét V-line, đánh tan nọng cằm hiệu quả. 
  • Hủy các vùng mỡ lâu năm ở vùng: bụng, hông, đùi, cánh tay, bắp chân… 
  • Làm làn da săn chắc, loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam. 

Các dòng máy nâng cơ HIFU tốt nhất hiện nay

1. Máy nâng cơ HIPRO-V cung cấp nguồn năng lượng HIFU đến lớp SMAS giúp tăng sinh collagen và elastin làm da săn chắc, nâng đỡ vùng da bị chảy xệ và không làm tổn thương bề mặt da hay các vùng xung quanh.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi spa nên dòng máy này được khá nhiều spa lựa chọn. Và ưu điểm vượt trội của dòng máy này là:
  • Xóa được tất cả các nếp nhăn trên mặt, vùng cổ
  • Làm thon gọn vùng bắp tay, đùi
  • Làm thon gọn nọng cằm, tạo khuôn mặt V-line
  • Giảm béo vùng eo, đùi, bắp tay hiệu quả
máy nâng cơ hipro-v

Cung cấp máy nâng cơ chính hãng HIPRO-V cho spa

2. Máy nâng cơ HIFU & LIPO HIFU

Sử dụng công nghệ nâng cơ HIFU sóng siêu âm tạo nguồn năng lượng nhiệt tác động lên các tế bào dưới da giúp kích thích sản sinh collagen làn phục hồi làn da yếu chảy xệ. Ngoài ra còn làm hòa tan các chất béo ở dưới da mà không làm tổn thương các vùng da xung quanh làm phân hủy lượng mỡ thừa vào đào thải qua hệ thống bài tiết.

Máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU giúp loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt mà không cần phải phẫu thuật. Tạo các sự kích thích giúp tái sinh collagen giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa tức thì nhờ công nghệ nâng cơ HIFU

Cung cấp máy nâng cơ chính hãng HIFU & LIPOHIFU cho spa

Máy nâng cơ HIFU Hàn Quốc hiện đang được phân phối chính hãng tại Hana có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng cho spa
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Công nghệ nâng cơ mặt trẻ hóa da HIFU là gì ? Công nghệ nâng cơ mặt trẻ hóa da HIFU là gì ? Reviewed by HanaKBN on 16:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.