Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên tốt nhất tại nhà

Để sở hữu làn da đẹp mịn màng, trắng sáng không tì vết thì các bạn không thể bỏ qua các bước dưỡng da dưỡng ẩm cho làn da. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dưỡng da hiệu quả, trong đó dùng các nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ dưỡng da đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi vì tính chất an toàn, hiệu quả, lại vô cùng tiết kiệm và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.


Đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên giúp bạn có làn da đẹp mịn màng hơn

1. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng mật ong với lòng trắng trứng

Mật ong chứa các hoạt chất cấp ẩm rất tốt, cung cấp các chất chống oxy hóa cao làm da mềm mại không còn bị thô ráp.

Chuẩn bị: 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 lòng trắng trứng. Trộn đều lòng trắng trứng và mật ong tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm da sạch thì thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt.

2. Mặt nạ dưỡng da từ nha đam và dưa leo

Nha đam và dưa leo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da và cung cấp một độ ẩm cần thiết làm da mịn màng trắng sáng hơn. Ngoài việc cấp ẩm hợp chất này còn giúp tăng tính đàn hồi cho da.

Chuẩn bị: 1/2 lá nha đam, 1/2 quả dưa leo. Gọt lấy phần thịt trong lá nha đam rồi xay dưa leo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch mặt thì thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ, giữ mặt nạ trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

3. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da bằng trứng và bia

Trong trứng gà rất giàu hàm lượng vitamin A, B2, B3 giúp kích thích và tái tạo lại tế bào da mới giúp làn da luôn căng mịn và giảm các vết thâm nám. Trứng cung cấp một lượng lớn collagen tự nhiên giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Sự kết hợp giữa 2 hỗn hợp này giúp giữ ẩm và giảm nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Chuẩn bị 1 quả trứng và một muỗng canh bia. Trộn đều 2 hợp chất này lại với nhau. Rửa mặt thật sạch sau đó dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp này thoa đều khắp bề mặt da. Sau 15 đến 20 phút bạn rửa mặt lại sạch với nước

4. Mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa

Trong thành phần khoa tây chứa nhiều các tinh chất dưỡng da như carotenoit và phenol, khoáng chất, vitamin các loại, đặc biệt là khá nhiều lượng vitamin C. Đây là thành phần làm cho làn da trắng tự nhiên không bắt nắng và làm da sáng, đều màu hơn. Kết hợp sữa tươi cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết đồng thời gia tăng độ mịn màng.

Chuẩn bị một quả khoai tây luộc chín bỏ vỏ nghiền nhuyễn vào trộn chung với sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng mặt nạ khoai tây đắp lên da chừng 15 phút đến 20 phút để mặt nạ dưỡng da thẩm thấu tốt hơn. Sau đó rửa mặt lại thật sạch lại nhé.

5. Mặt nạ bột dẻo Hàn Quốc

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian mua hay chuẩn bị các loại thực phẩm này bạn có thể sử dụng bột mặt nạ dẻo Hàn Quốc của Hana có chiết xuất các thành phần từ thiên nhiên 100% giúp bạn dưỡng da tốt hơn, hiệu quả hơn.

Hana đang phân phối tới 7 dòng bột mặt nạ cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất:

🌼 Mặt nạ Vitamin C: Trắng sáng, phục hồi, ngăn ngừa sắc tố da, cung cấp độ ẩm, chống lão hoá. 
🌹 Mặt nạ Oily Skin: Giảm dầu cho da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa da bị bóng dầu. 
🌸 Mặt nạ Cool: Làm dịu da cấp tốc, tăng sức đề kháng cho da. Phù hợp cho da dầu, mụn. 
🌻 Mặt nạ O2: Trẻ hoá da, cung cấp ẩm cho da, phục hồi và ngăn ngừa sắc tố da. 
🍃 Mặt nạ than bùn: Kiểm soát bã nhờn, loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng, se khít lỗ chân lông. 
❤️ Mặt nạ Collagen: Nâng cơ, săn chắc, chống lão hoá. 
🔥 Mặt nạ vàng 24 Ultra Gold: Trắng sáng, nâng cơ, cấp ẩm, tái tạo và phục hồi da yếu, da nhạy cảm


Mặt nạ bột dẻo chính hãng Hàn Quốc

Mặt nạ bột dẻo chính hãng Hàn Quốc hiện đang được phân phối tại Hana có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng cho spa 
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên tốt nhất tại nhà Làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên tốt nhất tại nhà Reviewed by HanaKBN on 16:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.