Máy thẩm mỹ giá rẻ

Có thể nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật không

Phương pháp làm đẹp bằng nâng cơ được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Với phương pháp này làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi trở về vị trí lúc ban đầu đồng thời làm cho các nếp nhăn, rãnh sâu và da bị chảy xệ biến mất.

Và phương pháp làm đẹp này bao gồm 2 phương pháp chính là nâng cơ không phẫu thuật và phẫu thuật. Tất nhiên cả 2 phương pháp đều có ưu vào nhược điểm nhưng phương pháp không phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn hơn cả.

nâng cơ mặt không cần phẫu thuật

Ưu điểm của phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật
  • Nâng cơ mặt giúp nâng đỡ vùng cơ mặt đã bị chảy xệ, trả lại khuôn mặt trẻ trung như thuở đôi mươi. 
  • Hiện nay có nhiều phương pháp nâng cơ mặt có chức năng tác động sâu tới các lớp tế bào da, hỗ trợ quá trình tái sinh collagen và elastin dưới da. 
  • Cải thiện các nếp nhăn, rãnh nhăn trên da đặc biệt ở vùng khóe mắt, khóe môi, trán, mí mắt, cằm, cổ v.v...
Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp nâng cơ mà mà không cần phẫu thuật. Và tùy theo theo những phương pháp nâng cơ khác nhau sẽ cho ra những hiệu quả khác nhau. Hana xin điểm danh các cách giúp nâng cơ mặt an toàn hiệu quả:

1. Massage mặt 

Đây là phương pháp nâng cơ mặt truyền thống, những động tác massage sẽ tác động đến các khối cơ trên khuôn mặt giúp cơ mặt săn chắc hơn. Những động tác massage bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến spa

Bạn cần chuẩn bị một thìa sứ nhỏ đã tiệt trùng bằng nước nóng; thoa đều dầu massage lên khuôn mặt sau đó dùng mặt sau của thìa massage nhẹ nhàng từ cằm đến vùng tai; tiếp tục thực hiện từ cánh mũi kéo ngang mang tai. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ thấy được kết quả như ý.

Massage mặt phương pháp nâng cơ mặt truyền thống

2. Thay đổi lối sống sinh hoạt

Đừng để cơ thể thiếu các dưỡng chất, thức quá khuya, hay uống quá nhiều rượu bia sẽ làm ảnh hưởng đến rất nhiều khối cơ trên khuôn mặt. Vì vậy bạn phải có thói quen ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn cũng sẽ giúp cải thiện các vùng cơ.

3. Nâng cơ mặt bằng máy thẩm mỹ

Đây là phương pháp được lựa chọn ưu tiên nhất vì có kết quả nâng cơ cao nhất, hiệu quả nhất và an toàn cho mọi đối tượng. Máy còn kích thích giúp sản sinh ra các collagen và elastin giúp da mặt săn chắc đồng thời làm giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả.

3.1 Máy nâng cơ RF Baron sử dụng công nghệ RF lưỡng cực giúp điều trị hiệu quả các vấn đề béo phì, nâng cơ mặt, xóa các nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả. Hệ thống máy mang lại cảm giác dễ chịu, kích thích như tiếp thêm nguồn sinh lực cho cơ thể đồng thời giúp làn da đẹp hơn, chống lại các vấn đề lão hóa.

Máy nâng cơ RF Baron chính hãng

3.2 Máy nâng cơ HIPRO-V cung cấp nguồn năng lượng đến các lớp SMAS nằm giữa da và cơ làm săn chắc các vùng da bị chảy xệ bằng cách nhắm đến các mô sâu dưới da không làm ảnh hưởng đến bề mặt da. Quá trình điều trị sẽ giúp kích thích sản sinh ra collagen và elastin giúp làn da săn chắc và nâng cơ mặt lên dần dần

Máy nâng cơ HIPRO-V chính hãng

Máy nâng cơ Hàn Quốc hiện đang được phân phối chính hãng tại Hana có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng cho spa
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Có thể nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật không Có thể nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật không Reviewed by HanaKBN on 16:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.