Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm đẹp làn da thần kỳ với nha đam

Nha đam đã từ lâu được người xưa sử dụng để làm đẹp cho làn da của mình bên cạnh đó nó còn có rất nhiều công dụng và được coi là loại thực phẩm dinh dưỡng đối với sức khỏe con người.

Với tên gọi khác là lô hội là loại cây có phần nhân màu trong suốt có khả năng tạo ẩm, giúp se khít lỗ chân lông giảm mụn và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. Hoạt chất Glycoprotein có tác dụng chống viêm, chữa dị ứng và tăng cường khả năng đào thải độc tố.

Những công dụng làm đẹp thần kỳ của nha đam

1. Điều trị mụn bằng nha đam

Trong nha đam chứa rất nhiều hoạt chất giúp kháng khuẩn chính vì thế sử dụng nha đam để tiêu diệt mụn giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả, đồng thời giúp làn da săn chắc mịn màng hơn.

Cách sử dụng cắt đôi lá nha đam rồi lấy phần gel thoa nhẹ nhàng lên khắp vùng da mặt. Thực hiện 1 đến 2 lần trong ngày cho đến khi mụn dần dần biến mất.

2. Cải thiện nám bằng nha đam

Trong nha đam có chứa rất nhiều vitamin A, C, E đặc biệt là nước và các khoáng chất như kẽm, canxi, natrị đều là những thành phần chủ yếu để dưỡng da, cải thiện về các vấn đề sắc tố da.

Cách sử dụng tách lấy phần gel trong lá nha đam rửa sạch sau đó đắp khắp mặt trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Áp dụng 1 tuần 2 lần để có hiệu quả cao nhất. Lưu ý bạn nào có làn da dễ bị kích ứng nên thử trước lên tay rồi mới thực hiện đắp mặt nhé

3. Dưỡng trắng da hiệu quả

Đây là khả năng nổi trội nhất của nha đam, với các tinh chất vitamin giúp các bạn mau chóng có được làn da đẹp mịn màng trắng sáng không tì vết.

Cách sử dụng dùng nha đam kết hợp với cà chua. Trong cà chua cũng chứa rất nhiều hoạt chất làm trắng da kếp hợp với nha đam làm sáng da vô cùng hiệu quả. Bạn xây thịt nha đam và cà chua thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 đến 3 lần trong tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn màng.

4. Dưỡng da và tái tạo da nhanh chóng

Với rất nhiều thành phần dinh dưỡng trong nha đam có công dụng dưỡng da cực kì hiệu quả như là loại thần dược cho phái đẹp. Đồng thời do có tính thanh nhiệt và nhiều hoạt chất giúp tái tạo lại làn da nhanh chóng. Những vùng da bị tổn thương được làm dịu và giảm kích ứng ngay lập tức khi được bôi nha đam. Cách sử dụng tương tự như trên ta lấy phần gel nha đam xây nhuyễn áp nhẹ nhàng lên vùng da đang bị tổn thương.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm Gel lô hội Aloe Vera

Một sản phẩm của Hàn Quốc chiết xuất 100% từ gel lô hội dưới dạng phân tử nhỏ thấm nhanh hơn, sâu hơn. Giúp làm mát làn da, phục hồi nhanh chóng sự mất nước cho da, đồng thời giảm kích ứng, ngăn ngừa lão hóa và các nếp nhăn trên da


Phân phối gel lô hội Aloe Vera chính hãng Hàn Quốc

Công dụng của Gel lô hội Aloe Vera
  • Sử dụng như mặt nạ cung cấp nước cho da ( lưu ý để lạnh trước khi sử dụng )
  • Được dùng trong việc làm dịu, phục hồi tổn thương do quá trình lăn kim, IPL, bắn laser trong thẩm mỹ.
  • Hồi phục làn da thô ráp, nứt nẻ, tổn thương do cháy nắng.
Gel lô hội Aloe Vera đang được phân phối tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp mỹ phẩm hàn quốc chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Làm đẹp làn da thần kỳ với nha đam Làm đẹp làn da thần kỳ với nha đam Reviewed by HanaKBN on 16:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.