Máy thẩm mỹ giá rẻ

Than hoạt tính có tác dụng gì với làn da

Để lấy lại làn da tuổi thanh xuân nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau bí quyết trẻ hóa da bằng than hoạt tính ngay tại nhà mà không cần phải đến Spa hay Thẩm mỹ viện để chăm sóc da. Vậy than hoạt tính có công dụng như thế nào trong trẻ hóa da và những phương pháp nào sử dụng than hoạt tính đang được ưu chuộng là gì? Hãy cùng Hana tìm hiểu nhé.


Công dụng của than hoạt tính

Công việc đòi hỏi bạn phải thường xuyên trang điểm, và khi ra đường làn da tiếp xúc với môi trường bụi bẩn khiến da bị bít tắc nghẽn chân lông. Cộng thêm quá trình lão hóa da khiến làn da bắt đầu xuất hiện các loại mụn cám, mụn viêm khiến làn da đen sạm thiếu đi sức sống. Vậy thì than hoạt tính là loại mỹ phẩm hữu hiệu cứu cánh cho làn da của bạn ngay lúc này, bởi nó có khả năng hấp thụ chất độc, các chất bã nhờn, kim loại nặng rất cao giúp trẻ hóa làn da, lấy sạch sâu tận gốc nang lông và tất cả những chất độc tích tụ trong da.

Những bạn nào cần phải sử dụng than hoạt tính 

  • Trẻ hóa da bằng than hoạt tính phù hợp tốt nhất với những người từ độ tuổi 30 trở lên.
  • Những bạn thường xuyên trang điểm, da sẽ tích tụ các lớp mỹ phẩm, bụi bẩn ở lỗ chân lông, do đó sử dụng than hoạt tính để hút sạch các bụi bẩn, chất độc rất hiệu quả.
  • Những bạn có làn da đang bị mụn tấn công.
  • Những bạn thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm.

Những phương pháp làm trẻ hóa da bằng than hoạt tính

 1. Mặt nạ trị mụn với công thức than hoạt tính, nha đam và nước hoa hồng
Để loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn trong lỗ chân lông bạn có thể tự làm mặt nạ chăm sóc cho da đặc biệt là làn da đang bị mụn. Nha đam và nước hoa hồng chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và làm mềm mịn da cực kỳ hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm cho da giúp da sạch mụn, trắng hồng, mềm mại hơn bao giờ hết

Cách dùng: Nha đam lấy phần thịt xay nhuyễn pha với 1 muỗng bột than hoạt tính và 1 muỗng nước hoa hồng. Trộn đều hỗn hợp thành dạng sệt. Rửa sạch mặt với nước ấm thấm khô nước. Dùng cọ quét hỗn hợp trên lên bề mặt da. Thư giãn 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 2 – 3 lần/ tuần sẽ giúp làn da sặch mụn và tươi sáng hơn

2. Dùng mặt nạ than hoạt tính
Hana hiện đang cung cấp dòng mặt nạ bột dẻo than hoạt tính xuất xứ từ Hàn Quốc với công dụng hút sạch các loại bã nhờn trên da, các tạp chất kim loại nặng nằm sâu bên trong da cực kì hiệu quả. Đồng thời các dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da sau khi bị mụn giúp giảm viêm giảm sưng hiệu quả.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: Bột mặt nạ than hoạt tính


Hana hiện đang phân phối tới 7 dòng mặt nạ bột có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng mỹ phẩm giá sỉ chính hãng cho spa
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Than hoạt tính có tác dụng gì với làn da Than hoạt tính có tác dụng gì với làn da Reviewed by HanaKBN on 11:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.