Máy thẩm mỹ giá rẻ

Kem chống nắng nào tốt cho làn da của bạn

Tia tử ngoại (gồm 2 tia chính là UVA và UVB – gọi chung là tia UV) trong ánh nắng mặt trời là yếu tố gây hại cho làn da, tia UVA xâm nhập sâu vào da hơn so với UVB.

Khi ánh nắng chiếu vào da, làn da sẽ bị kích thích sản sinh ra hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính làm làn da đen sạm và tình trạng nám da sẽ xuất hiện. Đối với người có làn da trắng và làn da nhạy cảm sẽ rất nguy hiểm vì làn da này rất dễ bị tổn thương.

Ngoài ra ánh nắng mặt trời sẽ làm cho làn da thô ráp hơn làm mất đi độ ẩm cần thiết cho da từ đó làn da sẽ rất dễ bị viêm, tổn thương nghiêm trọng.

Chính vì thế sử dụng các dụng cụ bảo hộ như găng tay nón khi ra đường là điều cần thiết nhưng chưa đủ tia UV có thể xuyên trực tiếp qua từng lớp vải để tác động vào da. Vì thế kem chống nắng chính là vị cứu tinh của làn da khi ra đường và bạn biết dòng kem chống nắng nào tốt nhất chưa ?


1. Kem chống nắng Sunblock Protection
Dòng kem được cải tiến mới với công thức chống nắng SPF 50+ và PA ++++ vượt trội không làm kích ứng da. Bảo vệ làn da của bạn một cách an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng của mặt trời. Không những vậy kem còn được sử dụng như 1 loại kem nền trước khi trang điểm

Công dụng của kem chống nắng Sunblock
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ bảo vệ da toàn diện trước tia UV
  • Hiệu quả chống viêm và chống oxy hóa và làm tươi mới làn da
  • Dưỡng ẩm chống làn da bị mất nước
Kem chống nắng Sun Block chính hãng

Kem chống nắng chính hãng Sun Block

2. Kem chống nắng Surely

Với kem chống nắng Surely bạn sẽ tạm biệt nỗi lo làn da bị tổn thương chảy xệ, hình thành các đốm sắc tố trên da do tia UV của ánh nắng mặt trời.

Chỉ số SPF 50+ và PA+++ thì kem chống nắng Surely là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ làn da kéo dài lên đến 10h đồng hồ, dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn rít, không bít tắc lỗ chân lông.


Kem chống nắng Hàn Quốc Surely

Các dòng kem chống nắng đều là hàng chính hãng tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng mỹ phẩm giá sỉ chính hãng cho spa
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Kem chống nắng nào tốt cho làn da của bạn Kem chống nắng nào tốt cho làn da của bạn Reviewed by HanaKBN on 16:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.