Máy thẩm mỹ giá rẻ

Xóa xăm bằng laser liệu có an toàn ?

Câu hỏi: Trước kia em có một hình xăm ở vai nhưng lâu dần màu mực bị nhạt màu trông kém thẩm mỹ đi rất nhiều nên em muốn xóa bỏ. Nhưng em đang lo lắng không biết xóa xăm bằng laser có hại không, liệu có để lại sẹo không ?

Xóa xăm bằng laser có an toàn không ?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra khi đang có dự định xóa xăm bằng laser. Xóa xăm bằng laser có hại không luông là mối quan tâm của bất kì ai chính vì thế hãy cùng Hana tìm hiểu về vấn đề này nhé:

Xóa xăm tại nhà có được không ?

Một số người có suy nghĩ chủ quan và ngại đi đến các trung tâm thẩm mỹ xóa xăm nên đã tự thực hiện xóa xăm tại nhà mà không biết chúng có những thành phần gì và có an toàn cho da hay không. Các phương pháp tẩy xóa xăm thông thường hay được sử dụng như dùng nguyên liệu tự nhiên, các loại chất có axit có tính tẩy cao… Mực xăm bám rất chắc vào da dưới sâu bên dưới da nên các loại thuốc tẩy cũng chỉ làm cho da bị trầy xước ở lớp biểu bì da, khiến cho da lỡ loét và nhiều biến chứng nguy hiểm hơn nếu không cẩn thận bị nhiễm trùng da.

Chính vì thế lựa chọn xóa xăm bằng laser được ưu tiên trên hết

Xóa hình xăm vĩnh viễn: với những tia laser siêu nhỏ tác động vào vùng mực xăm, phá hủy toàn bộ các sắc tố mực xăm thành những hạt nhỏ li ti và đào thải cơ thể ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Dễ dàng xóa các loại hình xăm đủ mọi kích thước khác nhau

Không xâm lấn an toàn với mọi loại da: khoanh vùng chính xác ở vùng da cần xóa xăm, không làm tổn thương đến các vùng da lân cận.

Nhanh chóng không để lại sẹo: laser tác động đến vùng sắc tố mực xăm không làm tổn thương da, các bước sóng laser còn hỗ trợ tái tạo collagen, trả lại làn da đều màu.

Các dòng máy xóa xăm Laser chính hãng tốt nhất hiện nay

Là chủ spa bạn nên lựa chọn cho mình những dòng máy xóa xăm tốt nhất để có thể điều trị hiệu quả cho khách hàng đồng thời tăng độ uy tín cho spa của mình. Sau đây là những dòng máy xóa xăm giúp xóa các hình xăm triệt để và không để lại sẹo

1. Máy xóa xăm RG 399 Plus sử dụng bước sóng laser xâm nhập phá vỡ các mô sắc tố mực xăm và đào thải chúng ra ngoài theo hệ thống trao đổi chất

Đặc biệt máy sở hữu nguồn bước sóng an toàn không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cung cấp máy xóa xăm chính hãng cho spa

2. Máy xóa xăm RG 193 PLUS sử dụng công nghệ ND YAG Laser giúp xóa các hình xăm, đốm ruồi, tàn nhang và các sắc tố trên da giúp trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông. Được rất nhiều spa sử dụng để điều trị xóa xăm cho khách hàng

Máy xóa được tất cả các loại màu mực xăm đặc biệt ở các vùng khó xóa như vùng môi, viền, mí mắt ... Kết hợp với than hoạt tính làm se khít lỗ chân lông và giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

Cung cấp máy xóa xăm giá rẻ cho spa

Các máy xóa xăm laser tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ: 
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng 
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Xóa xăm bằng laser liệu có an toàn ? Xóa xăm bằng laser liệu có an toàn ? Reviewed by HanaKBN on 14:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.