Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy chăm sóc da mặt nào tốt nhất hiện nay ?

Theo thời gian da của phụ nữ sẽ lão hóa và dần dần xuất hiện các dấu hiệu như chảy xệ nám da, đặc thù công việc hiện nay bắt buộc chị em phụ nữ phải thường xuyên trang điểm hoạt động liên tục trong 1 ngày dài khiến da bị tổn thương nặng nề, dễ bị phấn bụi bám sâu trong lỗ chân lông. Vì vậy việc giữ gìn chăm sóc làn da vô cùng quan trọng và nhất là da mặt vì chúng rất nhạy cảm và yếu hơn những vùng da khác.

Vì vậy chúng ta nên chăm sóc từ khi còn trẻ để tránh những hậu quả nghiêm trọng sau này. Có rất nhiều cách để chăm sóc da hàng ngày nhưng trong số đó thì chăm sóc da tại spa với các dòng máy chăm sóc da mặt được coi là có hiệu quả tốt nhất. Cùng xem bài viết chăm sóc da mặt dưới đây Hana sẽ giới thiệu bạn các dòng máy chăm sóc da mặt chính hãng để bạn có làn da khỏe, đẹp nhất nhé!

1. Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1

Đây là dòng máy chăm sóc da mà bạn thường thấy ở spa nhất vì có giá thành rất phải chăng, phù hợp với mọi spa và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Với 5 chức năng trong cùng 1 máy thì dòng máy này rất đáng để bạn đầu tư tại spa của mình

Công dụng của máy chăm sóc da mặt 5 in 1

Phun dưỡng chất bước chăm sóc da đầu tiên giúp cho khuôn mặt thấm đều các nước hoa hồng hay nước muối giúp rửa trôi mọi bụi bẩn có trong lỗ chân lông
Sử dụng công nghệ điện tím giúp tiệt trùng da, làm cho các vết thương ko bị nhiễm trùng và nhanh lành hơn
Đầu siêu âm sử dụng giúp đẩy sâu các dưỡng chất vào sâu bên trong da, để phát huy tốt nhất nên sử dụng các loại mỹ phẩm như serum giúp tăng quá trình thẩm thấu được hiệu quả nhất
Hút các nhân mụn nằm sâu bên trong da, làm sạch sâu các lỗ chân lông khi đó dưỡng chất có thể thấm vào sâu lớp trung bì của da.
Đốt các loại nốt ruồi, đốm nâu, quét nám da an toàn và hiệu quả.

Cung cấp máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1

2. Máy chăm sóc da 8 in 1 Aqua Skin Smart Plus

Sở hữu tới 8 chức năng chăm sóc da trong 1 máy, giúp đẩy các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da giúp phát huy tối da hiệu quả các tinh chất. Là dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp không thể thiếu trong các spa chuyên chăm sóc da như beauty spa, clinic spa ...

Công dụng của máy chăm sóc da mặt Aqua Skin Smart Plus
Phun các dưỡng chất phủ đều lên toàn bộ bề mặt da giúp các dưỡng chất thấm sâu vào các lớp biểu bì giúp da dưỡng ẩm, dưỡng trắng, hấp thụ tinh chất tốt hơn.
Đầu siêu âm giúp đẩy sâu các dưỡng chất vào sâu bên trong da giúp da trắng sáng mịn màng
Đầu siêu âm mắt giúp massage thư giãn vùng mắt, đánh tan bọng mắt và quầng thâm hiệu quả
Công nghệ điện di nóng giúp kích thích quá trình sinh sản collagen, tăng cường sự liên kết giữa các tế bào với nhau để tăng độ đàn hồi.
Công nghệ nâng cơ giúp nâng đỡ các cơ mặt, làm thon gọn, tạo cằm V-line đồng thời đánh tan các vùng bọng mắt, làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt.

Cung cấp máy chăm sóc Aqua Skin Smart Plus 8 in 1

3. Máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2

Chăm sóc da là liệu trình không thể thiếu trong spa và thẩm mỹ viện chính vì thế máy thẩm mỹ Omega Hydro Peel 2 ra đời với sứ mệnh làm đẹp da toàn diện cho quý khách hàng mà không gây hại cho da, mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất.

Công dụng của máy chăm sóc da mặt Omega Hydro Peel 2
Máy nhẹ nhàng tẩy các lớp tế bào da chết, làm sạch da nhờ công nghệ hút sạch sâu các mụn đầu đen, mụn cám nằm sâu trong lỗ chân lông.
Chăm sóc da không gây đau, là phương pháp chăm sóc da an toàn, ít gây nhiễm trùng sau quá trình điều trị
Peel da an toàn không gây trầy hoặc tổn thương da
Tăng cường độ ẩm cho da giúp da cân bằng được độ ẩm cần thiết

Cung cấp máy chăm sóc Omega Hydro Peel 2


Máy chăm sóc da Hàn Quốc hiện đang được phân phối chính hãng tại Hana có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng cho spa
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Máy chăm sóc da mặt nào tốt nhất hiện nay ? Máy chăm sóc da mặt nào tốt nhất hiện nay ? Reviewed by HanaKBN on 15:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.