Máy thẩm mỹ giá rẻ

Công dụng của than hoạt tính trong làm đẹp

Than hoạt tính từ lâu đã được chứng minh có rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc da vì vậy than hoạt tính hiện nay được tích hợp nhiều trong các sản phẩm trong chăm sóc tóc và da. Than hoạt tính ngày nay được sử dụng trong việc làm đẹp da với vai trò giúp đào thải các độc tố và làm da sạch sâu.


công dụng của than hoạt tính

Than hoạt tính có công dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả

Nổi tiếng là một thành phần đào thải độc tố vì vậy việc sử dụng trên da và tóc mang lại hiệu quả làm sạch sâu tức thì và giải độc cực kì hiệu quả. Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn vì không sử dụng các thành phần độc hại cho làn da và tóc, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất. Than hoạt tính có công dụng làm đẹp da như sau:

Làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông

Sống trong môi trường ô nhiễm lâu ngày các lỗ chân lông dần dần sẽ bị tắc nghẽn do bụi bẩn từ đó dẫn đến làn da càng ngày càng kém sắc, dễ gặp các vấn đề do mụn gây ra. Vì vậy việc sử dụng than hoạt tính sẽ giúp hút các loại bụi bẩn, độc tố ra khỏi lỗ chân lông làm làn da thông thoáng trả lại khuôn mặt tươi mới, mịn màng. Bạn có thể sử dụng kèm chung với các loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết để có thể phát huy được hiệu quả làm đẹp da

Chăm sóc làn da nhờn

Than hoạt tính là thần dược trong việc cân bằng tình trạng tuyến bã nhờn hiệu quả trên da. Các thành phần có trong than sẽ làm sạch và kéo dầu dư thừa không mong muốn ra khỏi ra, giữ làn da mịn màng.

Hỗ trợ điều trị mụn

Mụn xuất hiện do tình trạng tắc nghẽn các lỗ chân lông lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm vì thế do tác dụng hút các chất cặn bã cực mạnh vì thế than hoạt tính tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da đồng thời than sẽ hấp thụ các tuyến dầu, độc tố dưới da. Vì thế làn da sẽ được cải thiện tình trạng do mụn gây ra.

Làm dịu nhanh chữa lành các vết cắn do côn trùng

Các vết cắn của côn trùng sẽ làm làn da bị sưng tấy, các vết thương hở có thể làm da bị nhiễm khuẩn. Than hoạt tính sẽ làm giảm các triệu chứng sưng tấy và đẩy nhanh tốc độ chữa lành vết thương vì than hoạt động như nam châm giúp hấp thu các độc tố tại các vết thương bị nhiễm trùng.

Làm tóc dày hơn

Bụi bẩn hóa chất tích tụ hàng ngày khiến cho tóc yếu và gãy rụng nhiều hơn. Sử dụng dầu gội đầu hàng ngày chỉ giúp làm sạch bề mặt da vì vậy việc sử dụng dầu gội kết hợp với than hoạt tính sẽ không để lại các chất cặn bã và làm sạch sâu da đầu. Từ đó sẽ làm mái tóc của bạn khỏe hơn và dày hơn.

Các sản phẩm than hoạt tính tốt hiện nay

Bột mặt nạ than hoạt tính sản phẩm được nhập khẩu tại Hàn Quốc, tinh chất hoạt động giống như một thanh nam châm hút sạch các tạp chất có hại cho da

Sau khi làm sạch sâu loại bỏ mọi tạp chất thì các thành phần có trong than hoạt tính sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích tái tạo collagen giúp làn da tươi trẻ hơn sau khi sử dụng.


Bột mặt nạ than hoạt tính chính hãng

Bột mặt nạ than hoạt tính chính hãng

Bột mặt nạ than hoạt tính đang được phân phối chính hãng tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu mua mặt nạ vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Công dụng của than hoạt tính trong làm đẹp Công dụng của than hoạt tính trong làm đẹp Reviewed by HanaKBN on 15:47 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.