Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy triệt lông vĩnh viễn chính hãng tại HCM

Lông mọc rậm rạp và xuất hiện ở những nơi nhạy cảm khiến cho bạn thiếu tự tin khi gặp đối tác hay người yêu. Nắm bắt được nỗi lo đó nên các chủ spa luôn tìm kiếm các dòng thiết bị spa uy tín điển hình là máy triệt lông vĩnh viễn chính hãng để có thể tẩy nhanh các vùng lông đáng ghét và ngăn không cho chúng mọc lại giúp phái nữ tự tin diện những bộ đồ đúng theo sở thích

Triệt lông vĩnh viễn có hết không ?

Đây là câu hỏi đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm thật ra triệt lông vĩnh viễn không thể hết hoàn toàn được. Các tia laser của máy sẽ tác động và nang lông làm nơi nuôi dưỡng lông yếu dần đi từ đó lông mọc lại sẽ thưa, cực mảnh và nhạt màu nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó nhận ra.

Triệt lông vĩnh viễn bằng máy thẩm mỹ

Máy triệt lông vĩnh viễn tại spa

Điều trị bằng máy triệt lông vĩnh viễn có an toàn không ?
Sử dụng các cách tẩy lông thông thường như cạo lông chỉ cắt những vùng lông bên ngoài mà không làm loại bỏ các vùng lông tận gốc nên khi lông mọc lại sẽ cứng và rậm hơn

Dùng kem để tẩy lông rất dễ làm da bị kích ứng, thậm chí gây viêm da ở các vùng da nhạy cảm.

Wax lông có loại bỏ tận gốc các nang lông nhưng dễ xuất hiện tình trạng lông mọc ngược vào trong

Vì vậy phương pháp triệt lông vĩnh viễn được coi là an toàn và hiệu quả nhất vì các dòng máy triệt lông tích hợp ánh sáng công nghệ cao đã được kiểm chứng bởi bộ y tế. 1 liệu trình triệt lông có thể đến 4 đến 8 lần tùy vào từng loại da và cơ địa của mỗi người. Và bạn nên nghe theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả điều trị được tốt nhất.

Lưu ý: bạn hãy chọn các spa và viện thẩm mỹ uy tín tránh những cơ sở kém chất lượng để tránh " tiền mất tật mang "

Các dòng máy triệt lông chính hãng tại hcm

Máy triệt lông DIODE LASER AROMA: là sự tích hợp của 2 công nghệ làm đẹp thẩm mỹ là Diode Laser 810 nm dùng để triệt lông và tái tạo làn da. Được thiết kế và sản xuất tại Hàn Quốc được các chuyên gia tại Hàn nghiên cứu và tích hợp công nghệ điều trị phù hợp với các vùng lông ở Châu Á. Hiệu quả điều trị mà máy DIODE LASER AROMA mang lại:

  • Cấu tạo tay cầm triệt lông nhỏ gọn và màn hình điện tử dễ sử dụng
  • Phá hủy gốc nang lông bằng diode bán dẫn
  • Triệt sạch nhanh các vùng lông
  • Điều trị chính xác và hiệu quả nhanh
Máy triệt lông vĩnh viễn DIODE LASER AROMA

Máy triệt lông vĩnh viễn DIODE LASER AROMA

Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I: sử dụng công nghệ IPL dùng các xung năng lượng nhẹ nhàng khoanh các vùng lông cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây xâm lấn. Bên cạnh đó máy có thể triệt được đa số các màu lông và phù hợp với mọi loại da giúp da mượt mà, mịn màng hơn. Công dụng của máy IPL SHR Elight K8I:
  • Triệt lông nhanh
  • Trẻ hóa làn da tức thì
  • Giảm và cải thiện các vết thâm sạm
  • Xóa các nếp nhăn hiệu quả
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn viêm ...
Máy triệt lông chính hãng K8I

Máy triệt lông chính hãng K8I

Máy triệt lông SHR PLUS 2020: đây là dòng máy tẩy lông đang được rất nhiều spa và viện thẩm mỹ sử dụng. Tích hợp 3 công nghệ điều tị IPL - SHR - Elight dùng để triệt lông nhanh toàn thân, không gây xâm lấn, ngoài ra công nghệ Elight còn giúp nâng cơ, trẻ hóa da và làm da trắng sáng. Ưu điểm của máy thẩm mỹ chính hãng SHR PLUS 2020:
  • 2 tay cầm SR và HR chắc chắn và màn hình hiển thị dễ sử dụng
  • Triệt lông nhanh và không gây đau rát, loại bỏ các nang lông lên tới 99%
  • Hệ thống làm mát công nghệ cao giúp làm mát các bộ phận trong máy, làm tăng tuổi thọ của máy.
Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Máy triệt lông SHR PLUS 2020

Đây là những dòng máy triệt lông tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay đang được điều trị rộng rãi tại các spa và thẩm mỹ viện. Hiện máy đang được phân phối chính hãng tại Hana. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy xin liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Máy triệt lông vĩnh viễn chính hãng tại HCM Máy triệt lông vĩnh viễn chính hãng tại HCM Reviewed by HanaKBN on 09:55 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.