Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả

Làn da đen sạm khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp nên bạn muốn tìm đến những phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn. Hana xin chia sẻ cho bạn các phương pháp làm làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà.

Làm trắng da từ những loại trái cây

Trái kiwi: trong kiwi có rất nhiều hàm lượng giúp ngăn chặn được các vết nốt ruồi nhỏ, ngăn chặn sự hình thành nám da và các vết thâm do mụn. Ăn trái kiwi mỗi ngày giúp bạn tăng cường sức đề khoáng đồng thời sản sinh ra collagen giúp làn da trắng mịn, căng bóng.

Trái bưởi: có hàm lượng vitamin C cao nên bưởi sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da, làm bật tone màu sáng của da đồng thời bưởi giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Trái dâu tây: từ lâu dâu tây đã được coi là thần dược làm da trắng sáng, trong dâu chứa nhiều axit tartaric và các vitamin có lợi khác cho da. Làm cho làn da khỏe hơn và tăng độ đàn hồi cho da.
làm trắng da từ kiwi

Trái kiwi làm trắng da hiệu quả

Làm trắng da từ thiên nhiên

Muối biển: trong muối biển chứa rất nhiều khoáng chất như natri clorua, kẽm, chất vitamin A và E sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương đồng thời các tinh chất sẽ thấm sâu vào da giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng lên từng ngày.

Trứng gà: trong trứng gà có rất nhiều hàm lượng vitamin B2, B6 và các loại khoáng chất giúp làm đẹp da. Bạn có thể kết hợp trứng gà và chanh trộn đều hỗn hợp này lên da không chỉ giúp da trắng sáng và còn giảm được các vết thâm nám.

Sữa chua: đây là phương pháp dưỡng trắng da đang được rất nhiều bạn áp dụng. Các chất dinh dưỡng có trong sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da và chăm sóc làn da của bạn cực kỳ hiệu quả. Dùng sữa chua làm mặt nạ sẽ khiến cho làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.
làm trắng da từ trứng gà

Làm trắng da từ trứng gà

Làm trắng da từ mỹ phẩm

Bột mặt nạ Vitamin: được tích hợp rất nhiều thành phần vitamin dưỡng da như B3, B5, C, E làm cho làn da bị thâm nám, đen sạn trở nên trắng sáng mịn màng hơn bào giờ hết. Bột mặt nạ còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện hắc sắc đố và đào thải độc tố ra khỏi da

làm trắng da từ bột mặt nạ vitamin

Bột mặt nạ Vitamin chính hãng

Serum dưỡng trắng Ha Plus Whitening: làm dòng sản phẩm dưỡng trắng da rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Giúp cấp ẩm cho da và làm dịu nhanh làn da đang bị kích ứng. Tăng cường kháng khuẩn và làm làn da trắng hơn. Là dòng sản phẩm rất tốt dùng để chăm sóc da và cải thiện các vấn đề về da.
làm trắng da từ Serum HA PLUS Whitening

Serum HA PLUS Whitening chính hãng

Kem dưỡng trắng body Silky Whtening Cream là dòng sản phẩm hoàn hảo trong việc dưỡng trắng làn da. Thích hợp sử dụng cho các làn da đen sạm thiếu sức sống. Để sản phẩm có thể phát huy được hết tác dụng 100% bạn nên dùng kết hợp chúng với với máy điện di tại spa để có thể tăng hiệu quả lên cao nhất.
Làm trắng da tự nhiên từ kem Silky Whitening

Làm trắng da từ kem Silky Whitening

Các dòng sản phẩm trên đang được phân phối chính hãng tại Hana xuất xứ 100% từ Hàn Quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả Reviewed by HanaKBN on 11:54 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.