Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phương pháp đánh tan mỡ làm vòng eo thon gọn

Do thói quen ăn uống không điều độ, ban thường xuyên ăn đồ ăn vặt thiếu chất dinh dưỡng, giàu dầu mỡ và ít nạp chất xơ. Khiến cho vòng eo ngày càng to ra và đầy ngấn mỡ, vòng 2 là nơi rất dễ tích tụ lượng mỡ thừa nhiều nhất và là nơi khó đánh tan mỡ nhất. Vì vậy nhiều bạn dễ dàng bỏ cuộc khi tìm cách triệt tiêu mỡ ở vòng eo. Hana xin chia sẻ cho các bạn các phương pháp đánh tan mỡ thừa tại vòng eo giúp bạn sở hữu vòng eo thon như ý.


phương pháp đánh tan mỡ vòng eo hiệu quả

1. Thực hiện lối sống khoa học

Bạn nên lên kế hoạch giảm cân ngay bây giờ loại bỏ các đồ uống chứa nhiều đường như nước ngọt có gas, nước ép trái cây. Đặc biệt là bia rượu là đồ uống có hại cho sức khỏe làm cho các lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hơn.

Bạn cần uống đủ lượng nước mỗi ngày 2 đến 2.5 lít giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố ra cơ thể. Khi lượng nước được nạp đủ vào cơ thể làm cho ta không có cảm giác đói từ đó ta loại bỏ được thói quen ăn vặt hay ăn quá nhiều trong bữa.

Ngủ đủ giấc là bước quan trọng trong việc giảm cân, việc ngủ đầy đủ giấc giúp bạn có tinh thần sảng khoái làm cho mình vận động nhiều hơn trong ngày mới và ít có cảm giác đói thèm ăn.

không uống nước ngọt có gas giúp giảm béo vòng eo

Nói không với đồ uống có gas

2. Giảm béo mỡ bụng bằng rượu gừng

Gừng tươi có hàm lượng chất chống oxy hóa, là thực phẩm giúp giảm cholesterol và triglyceride hiệu quả. Hai hợp chất này quá cao trong cơ thể làm dẫn đến nhiều nguyên nhân của nhiều bệnh đặc biệt là tim mạch. Hàm lượng Cholesterol cao khiến lượng mỡ thừa tích tự nhiều trong nội nạng đặc biệt là gan sẽ gây tắc nghẽn lưu thông máu rất nguy hiểm đặc biệt với người cao tuổi.

Gừng chứa nhiều hàm lượng gingerol có tác dụng làm phân hủy lượng mỡ thừa và giảm béo bụng hiệu quả.

Kết hợp với rượu sẽ giúp các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da tác động vào các lớp mỡ thừa nhanh hơn và tốt hơn.

Cách thực hiện dùng 1 kg gừng tươi giã nhuyễn ngâm 1 lít rượu trắng sau 1 tháng là có thể sử dụng. Sử dụng rượu gừng massage vào vùng bụng hàng ngày giúp triệt tiêu các ngấn mỡ thừa hàng ngày.
Do mỡ thừa ở vùng eo là nơi khó triệt tiêu nhất nên đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài mới đạt được kết quả như ý muốn.

rượu gừng giúp giảm béo vòng eo

Rươu gừng giúp giảm mỡ hiệu quả


3. Làm tan mỡ bụng bằng muối

Trong muối có rất nhiều cation dương và nation giúp cân bằng sự sống trong cơ thể vì vậy khi làm nóng muối chườm lên thành bụng các hạt muối sẽ hoạt động như chất điện phân giúp kích thích đẩy mạnh quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Do đó cách giảm cân bằng muối đẩy được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm thon gọn vùng eo.

Cách thực hiện bạn khoảng 0.5 đến 1kg muối hột rang nóng lên sau đó cho vào miếng vải massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho đến khi muối nguội hẳn.


làm tan mỡ bụng bằng muối hột

Làm tan mỡ bụng bằng muối hột

4. Đánh tan mỡ bụng bằng máy thẩm mỹ cho vòng eo thon gọn
Đây là phương pháp được cho là hoàn hảo nhất để bạn có thể mau chóng lấy lại nhanh vóc dáng thon gọn, đặc biệt là bạn không cần kiêng ăn hay tập thể dục mà vẫn đạt được vòng eo như ý

Máy giảm béo Max Burn Lipo là dòng máy giảm béo có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với nguyên lý tác động sâu đến các mô mỡ làm phá vỡ các liên kết làm cho lượng mỡ thừa chuyển thành các dạng năng lượng khác. Với dòng máy Max Burn Lipo này bạn không cần phải ăn kiêng thời gian điều trị ngắn chỉ trong vòng 10 ngày bạn có thể giảm từ 7 đến 10cm vòng eo.


giảm béo vòng 2 bằng máy max burn lipo

Bạn có thể xem chi tiết máy giảm béo Max Burn Lipo tại đây: Máy Max Burn Lipo

5. Sử dụng máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU

Dùng công nghệ siêu âm không xâm lấn tạo thành năng lượng nhiệt tác động lên các tế bào mỡ dưới da. Giúp kích thích sản sinh collagen các lớp mô dưới da và làm vùng da điều trị săn chắc hơn.

Sóng siêu âm có thể hòa tan chất béo một cách chọn lọc, KHÔNG gây tổn thương lên các mạch máu xung quanh, dây thần kinh và mô cơ bắp.

Máy giúp nâng cơ các vùng da bị chảy xệ, xóa nhăn hiệu quả. Đồng thời máy giúp bạn tạo cằm V-Line thon gọn


đánh tan mỡ vòng eo bằng máy hifu
Xem thông tin chi tiết máy nâng cơ HIFU & LIPOHIFU tại đây: Máy HIFU LIPOHIFU

Các dòng máy giảm béo vòng eo hiện đang phân phối chính hãng tại Hana Kim Bách Nguyên. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Phương pháp đánh tan mỡ làm vòng eo thon gọn Phương pháp đánh tan mỡ làm vòng eo thon gọn Reviewed by HanaKBN on 16:05 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.