Máy thẩm mỹ giá rẻ

Phi Thuyền Ánh Sáng

Làn da trắng hồng mịn màng luôn là tạo sự tự tin cho phụ nữ Á Đông, nhưng đặc điểm da phổ biến của người Á Đông lại là da vàng. Do đó, để đáp ứng niềm ao ước sở hữu làn da trắng sáng bằng phương pháp thẩm mỹ an toàn của nữ giới, Hana Kim Bách Nguyên giới thiệu tới các bạn công nghệ làm trắng da an toàn bằng liệu pháp tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại.

Sơ lược về phi thuyền Ánh Sáng

Phi thuyền Ánh Sáng là một thiết bị spa cần thiết cho các thẩm mỹ viện. Máy sử dụng liệu pháp Ion Oxy kết hợp các tia hồng ngoại để làm trắng và sáng da từ bên trong, trì hoãn quá trình lão hóa da, cải thiện da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, phi thuyền tắm trắng còn có tác dụng giảm mỡ bằng tia hồng ngoại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Phi thuyền tắm trắng có thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại; phi thuyền ra đời dựa trên cơ sở về các yếu tố kỹ thuật đảm bảo sự an toàn, tiện dụng và tính năng đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng đảm bảo hiệu quả tốt nhất.  Phi thuyền tắm trắng là một trong những công cụ spa hoàn hảo, không gây đau đớn, đem lại hiệu quả tốt trong thời gian ngắn, những tính năng ưu việt của phi thuyền tắm trắng đã được hầu hết người sử dụng công nhận hiệu quả và hài lòng sau sử dụng.

Tắm trắng bằng phi thuyền hồng ngoại kết hợp với các mỹ phẩm cao cấp như ngọc trai, nhân sâm, kem dưỡng của Nhật- Mỹ… sẽ được bắt đầu với cảm giác ấm áp và sự giãn nở của các lỗ chân lông. Điều này sẽ tạo ra môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn vào từng mô tế bào da; có tác dụng ngăn chặn sự hoạt động và hình thành của các tế báo sắc tố da, chống lại quá trình lão hóa da của phụ nữ. Với phi thuyền tắm trắng hồng ngoại thì quy trình dưỡng da sẽ được bắt nguồn từ sâu bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm da, nám da mà vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình sử dụng và sau sử dụng.



Những lưu ý khi sử dụng phi thuyền Ánh Sáng

Để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khi chị em muốn đẹp nhanh chóng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ tắm trắng hồng ngoại và tìm hiểu kỹ lượng để lựa chọn dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.
Hiệu quả khi sử dụng phi thuyền tắm trắng phụ thuộc vào các yếu tố như: trang thiết bị, mỹ phẩm sử dụng đi kèm như ngọc trai hoặc các sản phẩm ủ dưỡng…
Mức giá của từng spa, thẩm mỹ viện, dành cho dịch vụ tắm trắng bằng phi thuyền hoặc tắm trắng đi kèm giảm béo bằng phi thuyền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của các kỹ thuật viên, trang thiết bị, sản phẩm - mỹ phẩm bổ trợ, thương hiệu,… Do đó không có mức giá chuẩn nào, tuy nhiên, các chị em khi sử dụng dịch vụ tắm trắng, giảm béo bằng phi thuyền hồng ngoại nên có sự lựa chọn thông minh về giá, tránh bị giá cao hoặc bị cắt xén các quy trình để có giá thấp. Lựa chọn nên được ưu tiên là lựa chọn những nơi có chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín và có quy trình thực hiện các bước chi tiết rõ ràng thể hiện qua báo giá chi tiết.

Quy trình tắm trắng:

Bước 1: Xông hơi làm mềm da, giúp làm giản nỡ các lỗ chân lông, chuẩn bị cho bước tiếp nhận dưỡng chất.
Bước 2: Làm sạch tế báo chết toàn thân bằng sản phẩm bổ trợ nhằm loại bỏ hoàn toàn các tế  bào chết, tế bào biến chất trên da; làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da sáng mịn hoàn hảo.
Bước 3: Sử dụng sản phẩm bổ trợ làm trắng da toàn thân lần 1. Để giúp da có thể hấp thụ hiệu quả các tinh chất sau khi thoa kem làm trắng bổ trợ bằng cách, đưa bạn vào phi thuyền hồng ngoại, các luống ánh sáng hồng ngoại sẽ giúp các tinh chất này có tác dụng xuống tầng thấp nhất của tế bào da, kích thích khả năng hấp thụ sản phẩm từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất, tối đa nhất. Sau đó, tắm lại bằng nước ấm.
Bước 4: Đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Yêu cầu đối với các dưỡng chất trong công đoạn này là dưỡng chất phải có tác dụng làm trắng, làm mềm mịn da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Thông thường được dùng ngọc trai kết hợp với nhân sâm.
Bước 5: Sử dụng sản phẩm bổ trợ làm trắng da toàn thân lần 2 bằng phi thuyền tắm trắng hồng ngoại. Trong bước tắm trắng này, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da tạo nên các phản ứng lý hóa kích thích sự tăng trưởng các tế bào làm trắng da và làm mờ các sắc tố da tự nhiên hoặc các sắc tố gây sạm da. Tắm lại bằng nước ấm.
Bước 6: Đắp mặt nạ dưỡng chất cho da. Trong công đoạn này thường sử dụng mặt nạ sữa tươi và trái cây, nhằm bổ sung vitamin chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn giúp da trắng sáng an toàn, tự nhiên, hữu hiệu. Tắm lại bằng nước ấm.
Bước 7: Sử dụng kem chống nắng đặc trị cao cấp; bước này nên áp dụng hàng ngày tại nhà để đảm bảo hoàn thiện làn da trắng hông tự nhiên.

Những đặc điểm nổi bật khi sử dụng liệu pháp tắm trắng bằng phi thuyền Ánh Sáng

Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại sử dụng hệ thống Ozone sát khuẩn, ozone sát trùng:
Giúp làm sạch máy tuyệt đối sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn cho khách hàng, đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn chéo cho da trong quy trình điều trị.
Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại sử dụng nhiều liệu pháp hỗ trợ:
Liệu pháp âm nhạc ( tự chọn ):Phi thuyền có thiết kế bộ máy nghe nhạc bằng CD hoặc USB phát nhạc bên trong, giúp bạn thư giãn, thoải mái trong quá trình tắm trắng.
Liệu pháp thảo dược:Các hương liệu thảo dược sẽ được thông qua tuyến mồ hôi, hấp thụ vào bên trong da giúp da sáng mịn và tăng thêm mùi thơm quyến rũ cho cơ thể.
Liệu pháp xông hơi:Kết hợp liệu pháp xông hơi với một số thảo dược giúp kích thích tái tạo các tế bào da, trừ thải độc tố tiêm nhiễm bên trong da và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da, giúp da trắng bền toàn thân.
Liệu pháp quang phổ:Ánh sáng hồng ngoại được chiếu vào da và được điều chỉnh các bước sóng phù hợp với mục đích sử dụng giúp lấy đi các sắc tố da tối màu, các bệnh lý trên da như vết nám, tàn nhang… làm mờ các nếp nhắn làm trẻ hóa làn da và trắng sáng tự nhiên. Các tia hồng ngoại khi xâm nhập vào các mô tế bào giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy lượng mỡ thừa giúp cơ thể trở nên cân đối toàn diện.
Đặc biệt phi thuyền tắm trắng hồng ngoại phù hợp sử dụng với mọi lứa tuổi, kể cả những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.


Công dụng thực tế của phi thuyền Ánh Sáng


  • Thải độc giảm béo toàn thân.
  • Chống lão hóa và trẻ hóa làn da.
  • Dưỡng trắng toàn thân an toàn và hiệu quả.
  • Liệu pháp nhiệt thư giản tái tạo tế bào da mới tốt hơn.
  • Giảm stress.
  • Lưu thông tuần hoàn máu cho làm da khỏe mạnh, tươi trẻ hơn.
  • Khôi phục độ sáng và độ đàn hồi cho da.


(*) Lưu ý: Hiệu quả của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Ngoài ra, phi thuyền còn kết hợp nhiều liệu pháp như
Liệu pháp âm nhạc ( Màn hình LCD và đầu âm thanh giúp khách hàng vừa thư giãn vừa tận hưởng liệu trình tắm trắng.
Hệ thống ozone sát khuẩn: Bạn không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh khi sử dụng phi thuyền tắm trắng của Hana Kim Bách Nguyên. Hệ thống sát khuẩn giúp làm sạch trước và sau khi điều trị giúp đảm bảo máy luôn hợp vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.
Hệ thống ánh sáng quang học: Các bước sóng ánh sáng của phi thuyền tắm trắng giúp làm giãn nở lỗ chân lông và đẩy các dưỡng chất tự nhiên thấm sâu vào da.
Liệu pháp xông hơi toàn thân: Giúp xông hơi, massage toàn thân và thải các chất chì, chất độc trong da, làm da trắng lên trông thấy.
Máy được sử dụng kết hợp với các mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ tự nhiên.
Đây là thiết bị spa giúp tắm trắng và giảm béo hoàn hảo. Phi thuyền Ánh Sáng là máy thẩm mỹ tphcm không bao giờ thiếu tại Spa hiện đại của mình.

Phi Thuyền Ánh Sáng Phi Thuyền Ánh Sáng Reviewed by Nhung Võ on 14:49 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.