Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những thói quen khiến quá trình dưỡng da của bạn trở thành công cốc

Muốn có làn da khỏe đẹp, căng bóng thì bạn nên chú ý tới cả những thói quen chăm sóc da hàng ngày.
Nếu không chú ý tới một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày thì dù cho bạn có dưỡng da kỹ đến mấy thì làn da cũng chẳng được cải thiện thêm chút nào. Dưới đây là một số thói quen chăm sóc da sai lầm vô tình khiến làn da của bạn ngày càng xuống sắc, nhanh lão hóa sớm.

Chọn sai sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn giúp bạn được cấp thêm độ ẩm cho làn da mềm mịn, khô thoáng. Tuy nhiên, nếu chọn mua sai loại sữa rửa mặt không phù hợp với làn da của mình thì vô tình sẽ làm sạch quá mức và khiến lớp dầu tự nhiên trên da mất đi, từ đó khiến da mặt ngày càng khô hơn.
Sữa rửa mặt dưỡng da Cleansing Lotion giúp làm sạch da của bạn bằng bong bóng Soap berry tự nhiên, nó sẽ thẩm thấu và rửa sạch sâu tận trong lỗ chân lông. Không gây kích ứng cho da nhạy cảm.


Chưa tẩy trang sạch hoàn toàn trước khi đi ngủ

Mặc dù buổi tối bạn đã rất chăm chỉ thực hiện đủ các bước dưỡng da, tuy nhiên, nếu trong bước tẩy trang mà bạn không làm sạch hoàn toàn da mặt thì bụi bẩn hay các lớp phấn thừa vẫn còn bám lại trên làn da, từ đó khiến da bị bít kín và không được phục hồi. Do đó, bạn cần chú ý thực hiện 2 việc sau đây khi chăm sóc da vào buổi tối.
Đầu tiên làm sạch da mặt với kem tẩy trang, dầu, sáp... thoa đều khắp gương mặt với chuyển động tròn để đảm bảo mọi ngóc ngách trên da mặt đều được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Sau đó, bạn có thể rửa mặt lại với nước sạch, đồng thời sử dụng thêm sữa rửa mặt để đảm bảo làn da sạch trơn hoàn toàn.


Không bôi đủ kem chống nắng khi ra đường

Kem chống nắng không chỉ bôi một lớp là đủ. Trên thực tế, vào những ngày nắng gắt hay phải tiếp xúc với ánh nắng nhiều thì bạn nên bôi kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng ở ngoài đường để đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhất.
Kem chống nắng Sunblock SPF 50+ với thành phần tự nhiên là COS-5 Complex giúp bảo vệ da khỏi viêm nhiễm và làm dịu đi các vết tấy đỏ sau khi thực hiện các liệu trình hỗ trợ điều trị trên da.


Tẩy tế bào chết không đúng cách

Có 2 kiểu tẩy tế bào chết mà bất kỳ cô nàng nào cũng mắc phải. Một kiểu là tập hợp những cô nàng siêng tẩy tế bào chết mỗi ngày. Còn kiểu thứ 2 là xem chuyện tẩy tế bào chết như phù du, không cần quá quan tâm.
Trong đó, những cô nàng quá lạm dụng việc tẩy tế bào chết sẽ vô tình làm tổn thương đến lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da. Và những ai lười tẩy tế bào chết thì lại làm tăng cao nguy cơ khiến da nhanh xỉn màu, khô ráp dù cho có nỗ lực dưỡng trắng và dưỡng ẩm mỗi ngày. Vậy nên, bạn hãy dành thời gian tẩy tế bào chết 2 lần/tuần là tốt nhất để bảo vệ làn da của mình.


Sử dụng quá nhiều kem đặc trị trên da

Từ kem trị mụn, kem trị nám, kem trị thâm... nếu cứ lạm dụng mà bôi chồng lên nhau thì chẳng những không thu lại được kết quả gì mà còn khiến làn da khó hấp thụ hơn. Vậy nên, bạn hãy chia đều các bước dưỡng da vào mỗi ngày trong tuần để da có thời gian được hấp thụ tốt hơn.
Với mong muốn mang đến một thần dược dưỡng da vượt trội cho khách hàng Việt Nam, công ty Hana Kim Bách Nguyên đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm kem dưỡng trắng da Lily và mặt nạ Soothing Mask. Khi sử dụng song song hai sản phẩm này da của bạn sẽ được làm dịu, cung cấp ẩm và tái tạo da, giúp hạn chế cảm giác đau và giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi điều trị lăn kim, laser, IPL, Peel da....Kem dưỡng trắng da Lily có khả năng điều trị thâm mụn, tàn nhang, làm giảm các sắc tố melanin nguyên nhân gây thâm nám, tàn nhang,...




Những thói quen khiến quá trình dưỡng da của bạn trở thành công cốc Những thói quen khiến quá trình dưỡng da của bạn trở thành công cốc Reviewed by Cáp Phượng on 08:32 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.