Máy thẩm mỹ giá rẻ

Để đảm bảo an toàn khi triệt lông IPL cần phải làm gì?

Hi vọng với những thông tin dưới đây, bạn có thể hiểu được những điều cơ bản nhất của quá trình điều trị triệt lông bằng máy thẩm mỹ công nghệ IPL và cách sử dụng máy triệt lông IPL hiệu quả.
Bất cứ công nghệ và thiết bị nào cũng có những thông số kỹ thuật và cách thức vận hành riêng của nó. Vì vậy trước khi sử dụng bất cứ loại máy thẩm mỹ, thiết bị spa cơ bản nào chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ về chúng. Sau đây là một số yêu cầu an toàn cần chú ý của thiết bị thẩm mỹ tphcm này:
Theo dõi tình trạng da trước khi sử dụng máy triệt lông IPL:
– Không sử dụng triệt lông cơ học (wax, nhổ bằng nhíp, dùng điện phân hay dùng sản phẩm bôi) dưới ba tuần trước khi làm với thiết bị spa cơ bản công nghệ triệt lông IPL.
– Trong khi điều trị không được sử dụng tất cả các loại hình điều trị trên vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng của công nghệ IPL có trên máy thẩm mỹ.
– Người có sử dụngTretinoin (Retin A, Renova) bôi da làm cho da nhạy cảm hơn và bị bào mỏng hơn, tốt nhất là ngưng dùng sản phẩm trên hai tuần trước khi sử dụng IPL và không dùng sản phẩm làm sạch da chết tại vùng điều trị trong suôt quá trình điều trị IPL.
– Người có vết thương hở ở vùng triệt lông không làm được sử dụng thiết bị thẩm mỹ tphcm, máy triệt lông IPL.
– Khách hàng cần tránh nắng hay chống nắng SPF 30 trước khi điều trị 2-3 tuần, không wax lông hay dùng sản phẩm tẩy da chết trong vòng hai tuần trước đó.

Những trường hợp cần xem xét trước khi sử dụng máy triệt lông IPL:
– Người có những rối loạn kinh nguyệt cường Androgen được khuyên đến các nhà nội tiết học để đo nội tiết trong máu và đánh giá khả năng trước khi có thể sử dụng thiết bị spa cơ bản triệt lông IPL. Những trường hợp này thường có xu hướng rậm lông thứ phát cần phải được điều trị y khoa đồng thời với điều trị triệt lông bằng IPL.
– Phụ nữ mang thai cũng có thay đổi liên tục trong hoocmon có thể gây cản trở quá trình trị liệu bằng thiết bị thẩm mỹ tphcm này, mặc dù không có chứng cứ IPL ảnh hưởng đến thai nhi nhưng việc triệt lông có thể không có hiệu quả cao nên không được khuyến khích.
Công ty Hana Kim Bách Nguyên hiện tại đang phân phối các thiết bị thẩm mỹ tphcm, máy thẩm mỹ, thiết bị spa cơ bản chính hãng và chất lượng. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và cam kết đồng hành cùng các trung tâm spa, thẩm mỹ để góp phần vào sự hoàn thiện và thành công của khách hàng.
Để đảm bảo an toàn khi triệt lông IPL cần phải làm gì? Để đảm bảo an toàn khi triệt lông IPL cần phải làm gì? Reviewed by Hải Lê on 15:14 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.