Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào là hiệu quả?

Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc là thiết bị thẩm mỹ không chỉ giúp nâng cơ mà còn giúp trẻ hóa da. Do đó, được xem là một trong số thiết bị không thể thiếu trong spa, viện thẩm mỹ. Tuy nhiên máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào là hiệu quả? Là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chủ cơ sở làm đẹp. Hãy cùng Hana KBN giải đáp thông qua bài viết hôm nay.

Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào là hiệu quả? 

  1. Máy nâng cơ mặt là gì?

Máy nâng cơ mặt là thiết bị thẩm mỹ thường được sử dụng rộng rãi trong các spa, viện thẩm mỹ. Với công dụng kích thích da sản sinh lượng collagen và elastin tự nhiên. Đồng thời còn giúp lưu thông tuần hoàn máu. Nhằm cải thiện vùng da chảy xệ, giúp săn chắc các mô, cơ trên da làm da săn chắc và nâng cơ mặt.

Cấu tạo một máy nâng cơ mặt Hàn Quốc thường có 2 bộ phận chính bao gồm: đầu massage và tay cầm. Trong đó, tay cầm thường tích hợp các nút điều khiển giúp tùy chỉnh mức năng lượng của máy. Đầu massage là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da. Với cơ chế thông qua độ rung phù hợp tác động lên các cơ, mô da sâu bên trong. Giúp nâng cơ cải thiện tình trạng chảy xệ, mờ nếp nhăn trên da.

  1. Vì sao nên sử dụng máy nâng cơ mặt Hàn Quốc?

Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc là dòng máy bán chạy nhất trong các loại thiết bị thẩm mỹ. Được đông đảo các spa, viện thẩm mỹ tin dùng. Cũng vì các lý do sau:

  • Hàn Quốc được biết đến với danh hiệu vương quốc làm đẹp, với các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Chính vì thế các dòng thiết bị thẩm mỹ cũng rất hiệu quả và đánh giá cao. Do đó máy nâng cơ mặt đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng và công nhận về mức độ hiệu quả.
  • Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc hiện nay đều có công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất. Chính vì thế không chỉ có chất lượng tốt, tuổi thọ trung bình cao, trong quá trình sử dụng không gặp vấn đề phát sinh mà còn có hiệu quả điều trị cao.
  • Máy nâng cơ mặt có nhiều công dụng khác tùy vào công nghệ, kỹ thuật mà máy tích hợp. Một số công dụng khác của máy nâng cơ mặt bao gồm: trị mụn, làm sạch da, điện đi,...
  • Dù có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng mát có giá thành phải chăng phù hợp với ngân sách của spa viện thẩm mỹ tại Việt Nam 
  • Thiết kế máy sang trọng phù hợp với không gian spa. Và dễ dàng thao tác, di chuyển máy
Công dụng tuyệt vời của máy nâng cơ mặt chất lượng

  1. Một số điều cần biết về máy nâng cơ mặt:

  1. Liệu trình spa bao nhiêu buổi thì thấy hiệu quả rõ rệt ? Các buổi điều trị cách nhau bao nhiêu ngày?

Đối với các chủ spa, viện thẩm mỹ thì thời gian, số lần thực hiện của một liệu trình là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Nhằm tối ưu chi phí của liệu trình, không phát sinh chi phí cho khách hàng, tạo ra một liệu trình phù hợp với tệp khách hàng. Do đó bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Nếu sử dụng nâng cơ mặt bằng phương pháp điện di thì có thể thực hiện hàng ngày
  • Nếu sử dụng bằng RF thì cách theo tuần/ tháng
  • Còn sử dụng theo Hifu thì cần phải 2 - 3 tháng...

Do đó một liệu trình nâng cơ mặt thường mất hơn 2 tháng để thấy được kết quả rõ rệt. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng da, dòng máy sử dụng khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt kết quả điều trị sau liệu trình cao thì nên lựa chọn dòng máy nâng cơ mặt Hàn Quốc RF.

  1. Liệu trình duy trì được độ hiệu quả trong bao lâu?

Mỗi phương pháp nâng cơ sẽ có kết quả duy trì khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào cơ địa, độ dày của da, độ mềm và săn chắc của các mô và cách chăm sóc da của mỗi khách hàng mà duy trì độ hiệu quả từ 6 đến 1 năm.

  1. Sau khi thực hiện liệu trình tình trạng da sẽ như thế nào?

Sau khi kết thúc liệu trình da của khách hàng thường có các biểu hiện ửng đỏ và hết ửng đỏ chỉ sau vài giờ. Do đó, sau khi kết thúc liệu trình tại spa thường sử dụng các dòng kem dưỡng hoặc serum cấp ẩm HA Plus.

Ngoài ra để nâng cao hiệu quả điều trị, các kỹ thuật viên nên tư vấn khách hàng quan tâm đến chế độ ăn. Hạn chế các chất dầu mỡ, đồ ngọt và tinh bột. Nên kết hợp với tập luyện thể dục hoặc vận động cơ thể ít nhất 30 phút mỗi ngày.

  1. Nên chọn dòng máy ứng dụng công nghệ nào?

Nên lựa chọn dòng máy nâng cơ mặt Hàn Quốc ứng dụng công nghệ RF. Đây được xem là công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả cao cho liệu trình, an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Hơn hết đối với làn da không quá nhạy cảm khách hàng sẽ không xuất hiện tình trạng ửng đỏ da. Vì cơ chế hoạt động của sóng RF chỉ tập trung vào vùng da đặc trị chuẩn xác, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Xem thêm: Máy ánh sáng sinh học

IV. Top máy 4 dòng máy nâng cơ mặt hiệu quả chất lượng nhất hiện nay 

  1. Máy nâng cơ mặt - Baron

Máy nâng cơ mặt Baron được biết là một thiết bị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ RF. Một công nghệ nổi tiếng giúp giảm béo, nâng cơ, giảm căng thẳng và cơ thể đau nhức lâm sàng. Với cơ chế tác động dễ chịu, kích thích sản sinh collagen, tiếp sinh lực cho cơ thể. Với các tính năng vượt trội sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế máy nâng cơ mặt Hàn Quốc đẹp mắt với quá trình thao tác đơn giản, dễ thực hiện
  • Máy với 2 chế độ riêng biệt cho mặt và body. Cụ thể khi sử dụng liệu trình với máy cho da mặt tùy chỉnh 0.5 Mhz, cho body tùy chỉnh 0.3 Mhz
  • Máy hoạt động bền bỉ tuổi thọ trung bình cao nhờ vỏ ngoài và linh kiện cấu tạo chất lượng
Máy nâng cơ RF Baron Hàn Quốc

2. Máy nâng cơ mặt RF Diaro:

Tiếp tục là dòng ứng dụng công nghệ RF máy nâng cơ mặt Hàn Quốc. Được đông đảo khách hàng sử dụng bởi một số tính năng nổi bật sau:

  • Có tác dụng nâng cơ mặt toàn diện
  • Không chỉ nâng cơ mà còn làm săn chắc da
  • Chăm sóc da mặt toàn diện
  • Tạo đường nét lên gương mặt 
  • Cấu tạo máy từ các loại vật liệu an toàn do đó đảm bảo về độ bền và an toàn cho khách hàng và kỹ thuật viên 
Máy nâng cơ trẻ hóa da RF Diaro

3. Máy điện di cầm tay Smart Cool:


Ngoài ra,  máy điện di cầm tay Smart Cool cũng là một trong những sự lựa máy công nghệ cao chọn dành cho spa, viện thẩm mỹ.  Với các tính năng vượt trội sau:

  • Thiết kế tay cầm dễ thao tác
  • Máy cũng áp dụng công nghệ sóng RF
  • Sử dụng tần số nâng cơ mặt cao
  • Giúp sản sinh collagen tự nhiên giúp nâng cơ mặt 
  • Thích hợp với mọi loại da, mọi khách hàng 
  • Hiệu quả sau khi thực hiện liệu trình lên đến 80 - 90%.
Máy điện di đẩy tinh chất Smart Cool Hàn Quốc

V. Lời kết: 

Trên đây là những chia sẻ của Hana KBN về máy nâng cơ mặt Hàn Quốc. Đây là một trong những thiết bị thẩm mỹ  giúp việc kinh doanh spa thành công. Ngoài ra, bạn cũng cần nghiên cứu và chọn lựa những dòng thiết bị cần thiết khác như máy trị mụn, máy xoá xăm, máy xóa sẹo, trị nám, Hifu, chăm sóc da phù hợp.

Do đó, lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối chính hãng sẽ là người đồng hàng cùng bạn.

Chính vì thế, Hana KBN là một gợi ý dành cho bạn. Nhanh tay liên hệ  với chúng tôi qua hotline 0908.377.079 để được tư vấn, hỗ trợ và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Tại Hana KBN đang có rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi và rất nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ đón bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Gel giảm béo và kem massage RF Hàn Quốc chính hãng



Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào là hiệu quả? Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc nào là hiệu quả? Reviewed by HanaKBN on 10:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.