Máy thẩm mỹ giá rẻ

Serum HA Plus căng bóng có thật sự hiệu quả?

Serum HA Plus căng bóng da là dòng serum được sử dụng rộng rãi trong giới thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ít bán tán xung quanh hiệu quả của dòng serum này. Hãy cùng Hana KBN tìm hiểu serum HA Plus có thật sự hiệu quả?

Serum HA Plus có chứa hàm lượng HA đậm đặc với công thức được nghiên cứu kỹ càng. Giúp các dưỡng chất hấp phụ vào da nhanh chóng, đem lại hiệu quả căng bóng da tức thì. Đặc biệt với thành phần đến 90% từ thiên nhiên vô cùng lành tính với da. Vậy HA là gì mà serum HA Plus căng bóng lại chứa HA đậm đặc?

Serum HA Plus căng bóng có thật sự hiệu quả?

  1. HA là gì? Công dụng của HA với da?

HA là Hyaluronic Acid một dưỡng chất với công dụng giữ nước cực tốt. Hoạt chất với cơ chế lấp đầy các khoảng trống với khả năng 1g chứa 1000ml nước. Do đó nến da thiếu HA thường có tình trạng: mất nước, khô rát, bong tróc, kém đàn hồi xuất hiện dần các nếp nhăn. Ngoài ra HA còn đóng vai trò là hàng rào bảo vệ da dưới tác động của môi trường. Chính vì thế bổ sung HA chính là duy trì da chắc khỏe và tươi tắn.

Ngoài ra, không chỉ da khô mới cần bổ sung HA mà HA dành cho mọi làn da. Với công dụng duy trì độ ẩm cho da, hạn chế trình trạng chảy xệ, hình thành các nếp nhăn dẫn đến tình trạng lão hóa sớm.

*Công dụng Serum HA Plus Hàn Quốc

Serum HA Plus căng bóng là dòng serum thường được spa sử dụng sau khi kết thúc các liệu trình làm đẹp như điện vi, căng bóng da, trẻ hoá,... Với các công dụng sau:

  • Giúp và cân bằng dưỡng độ ẩm cho da
  • Hạn chế tình trạng lão hóa da
  • Đóng vai trò là lớp kiên vững chắc bảo vệ da dưới tác động của môi trường
  • Giúp da căng bóng, duy trì sức sống và chắc khỏe 
  • Giúp da mềm mại và trắng sáng tự nhiên 

  1. Liệu serum HA Plus có tốt như lời đồn không?

Lý giải serum HA Plus Plus có tốt không? Thì câu trả lời là “có”. Bởi không phải tự nhiên mà nhiều cơ sở làm đẹp tin dùng dòng serum này. Hơn hết còn được rất nhiều người quan tâm tin dùng. Chính vì lý do sau:

  • Chứa hoạt chất HA đậm đặc giúp dưỡng ẩm cho da
  • Giúp da căng bóng tức thì sau khi thực hiện liệu trình. Cho khách hàng cảm nhận lập tức kết quả của liệu trình
  • Là một trong những serum thẩm thấu nhanh và có hiệu quả lâu dài 
  • Thành phần đến 90% từ thiên nhiên lành tính với da. Đặc biệt sử dụng cho mẹ bầu và làn da nhạy cảm nhất
  • Serum HA Plus căng bóng không chứa chất tạo hương, không paraben, không chất tạo màu do đó không gây khó chịu và kén khách hàng.
Trước và sau khi sử dụng serum HA Plus Hàn Quốc

  1. Hướng dẫn sử dụng Serum HA Plus Hàn Quốc:

  1. Đối với spa

Trước khi thực hiện liệu trình nên vệ sinh thật kỹ da mặt của khách hàng. Sau đó thoa đều serum HA Plus căng bóng, dùng tay massage và vỗ đều hỗ trợ các dưỡng chất thấm sâu vào da. Tiếp theo kết hợp với các thiết bị như máy nâng cơ RF, thiết bị trẻ hoá da, máy điện di,... Sau khi kết thúc liệu trình làm sạch da mặt và thoa thêm một lớp serum HA Plus.

Một số dòng máy phù hợp khi kết hợp với serum HA:

  • Máy nâng cơ mặt RF Baron
  • Máy nâng cơ mặt RF Diaro
  • Máy điện di cầm tay Smart Cool
Điện di HA căng bóng giúp dưỡng ẩm, mờ nhăn, trẻ hóa da hiệu quả

  2. Đối với cá nhân:

Kết hợp trong quá trình skincare như các dòng serum thông thường. Serum HA Plus được thoa lên da sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner. Với 2-3 gọt và sử dụng 2 lần sáng và tối trong ngày.

*Lưu ý khi sử dụng

  • Sau khi sử dụng nên đậy chặt nắp. 
  • Để serum tại nơi thông thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời
  • Hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa và quá trình skincare của bạn

IV. Lời kết:

Chất lượng của serum HA Plus căng bóng sẽ phụ thuộc phần lớn vào địa chỉ phân phối. Chính vì thế bạn cần lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín, chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Hana KBN là địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng 100% nhập khẩu từ nước ngoài. 

Tại Hana KBN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giá thành cạnh tranh. Ngoài ra Hana KBN còn là địa chỉ phân phối các thiết bị thẩm mỹ uy tín từ cơ bản, dụng cụ spa đến dòng máy công nghệ cao. Như máy giảm béo G5, máy triệt lông và xóa xăm OPT, máy triệt lông Diode Laser,... Và rất nhiều dòng máy khác luôn có sẵn tại showroom. Do đó nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì có thể liên hệ với Hana KBN qua hotline 0908.377.079. Hoặc mua hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử của chúng tôi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy đi tinh chất chất lượng nhất hiện nay cho spa

Serum HA Plus căng bóng có thật sự hiệu quả? Serum HA Plus căng bóng có thật sự hiệu quả? Reviewed by HanaKBN on 15:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.