Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn đầu tư vào máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay? Bạn đang mong muốn có thể có được những liệu trình xóa xăm không để lại sẹo, nhanh lấy lại làn da đều màu cho khách hàng. Nhưng bạn chưa biết nên chọn mua theo tiêu chí nào và mua máy nào? Đó là lý do hôm nay Hanakbn xin chia sẻ một vài mẹo mua máy và giúp bạn chọn mua được dòng máy phù hợp.

Máy xóa xăm laser là cách xóa hình xăm hiệu quả, ít đau đớn

Máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay?

Một trong những biện pháp giúp xóa xăm hiệu quả, không để lại sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Đó chính là dùng công nghệ máy laser xóa xăm. Máy sẽ giúp phân hủy và phá vỡ các sắc tố tối màu dưới da và giúp sản sinh tế bào da mới, loại bỏ được hình xăm khó phai nhất trên da.

Vì sự hiệu quả này mà hiện nay đã có rất nhiều dòng máy, nhưng nổi bật trong đó về độ bền của máy và hiệu quả cho các liệu trình xóa xăm. Đó chính là máy 193+ ND YAG.

Máy 193+ có cái tên đầy đủ là máy xóa xăm RG 193 Plus. Là một thiết bị spa ứng dụng công nghệ laser ND YAG.

Tia laser sẽ hoạt động bằng cách phát ra bước sóng ánh sáng năng lượng cao. Khi tập trung vào một tình trạng da nhất định sẽ tạo ra nhiệt và giúp loại bỏ các vấn đề về da. Và bước sóng laser được do bằng nanomet (nm).

Và Laser ND Yag có bước sóng 1064nm và có khả năng tiếp cận vào sâu trong mô da hơn so với nhiều loại laser khá. Nhờ vậy mà tia laser này có thể giúp loại bỏ được hình xăm. Còn Q-switch thì đề cập đến kỹ thuật làm cho tia laser tạo ra chùm tia có cường độ cao trong xung rất ngắn.

Máy xóa hình xăm RG 193+

Máy RG 193+ có thể loại bỏ được các hình xăm sau:

- Các hình xăm có màu xanh lam, xám, đen có thể được loại bỏ bằng ND YAG Q-switched với bước óng 1064nm

- Màu sắc của hình xăm và độ sâu của sắc tố ảnh hưởng đến thời gian và kết quả điều trị bằng laser

- Điều trị bằng laser sẽ giúp phá hủy có chọn lọc các phân tử mực, sau đó các đại thực bào sẽ hấp thụ và loại bỏ

Và việc xóa hình xăm và độ sâu của sắc tố sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian và kết quả của điều trị xóa hình xăm bằng laser. Để giúp thấy rõ kết quả xóa xăm, cần mất phải từ 5 – 20 buổi cách nhau ít nhất 7 tuần, còn về số buổi cụ thể thì còn dựa vào tùy hình xăm và cơ địa của mỗi người.

Bên cạnh chức năng xóa hình xăm, máy 193+ còn giúp loại bỏ các hắc sắc tố dưới da. Giúp hỗ trợ điều trị cho các vấn đề phổ biến về da như nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu… Và cũng như là giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi, làm sáng và đều màu da.

Đây đúng là một dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại. Vừa giúp xóa hình xăm, đốm nâu, tàn nhang, sắc tố da, vết bớt bẩm sinh… Và còn giúp trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông. Là một sản phẩm được nhiều spa và thẩm mỹ viện săn đón. Vì chất lượng đảm bảo, độ bền cao, tối đa hiệu quả và giá cả thì lại vô cùng tốt.

Ngoài dòng máy 193+ này ra bạn còn có thể tham khảo thêm dòng máy xóa xăm giá rẻ 399+, máy công nghệ cao Picosecond…

Nên mua máy laser xóa xăm chính hãng ở đâu?

Hiện các dòng thiết bị spa tphcm máy xóa xăm đang được phân phối chính hãng tại Hanakbn. Công ty chuyên cung cấp các dòng thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng, giá tốt.

Nếu Quý khách cần biết thêm thông tin hoặc cần mua hàng trong thời gian ngắn nhất. Vui lòng liên hệ theo thông tin:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM 

Máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay? Máy laser xóa xăm tốt nhất hiện nay? Reviewed by HanaKBN on 16:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.