Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bí mật của nâng cơ mặt bằng máy

Chống nhăn, trẻ hóa da là một mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vì ai cũng muốn mình sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng, trẻ hơn tuổi thật, thách thức thời gian. Tuy nhiên, điều kiện môi trường và cách chăm sóc da của mỗi người sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lão hóa da tự nhiên. Cụ thể là nếu bạn chăm sóc da đúng cách ngay từ khi còn trẻ, làn da của bạn sẽ có được sự trẻ trung hơn.

Còn ngược lại nếu bạn cứ ỷ y vào tuổi tác, bỏ quên luôn chăm sóc da như dùng kem chống nắng, dưỡng ẩm, ăn uống thiếu chất... Vậy thì bạn sẽ rơi vào tình huống là lão hóa sớm đó. Hơn nữa môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến sự trẻ trung cho làn da. Tới khi nhìn lại, đã có nhiều người muốn có được sự tươi trẻ càng nhanh càng tốt. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí các bí mật của nâng cơ mặt bằng máy, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ dài lâu hơn.

Bí mật của nâng cơ mặt bằng máy

Tác dụng của nâng cơ mặt bằng máy

Để giúp duy trì được sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống, chúng ta cần phải kết hợp cách chăm sóc da và ngăn ngừa từ sớm. Bởi các yếu tố xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lão hóa đó. Tuy nhiên cuộc sống ngày nay lại quá hối hả và không phải ai cũng biết cách chăm sóc chuẩn và mua đúng sản phẩm.

Do đó, liệu pháp nâng cơ mặt bằng máy đã ra đời. Với nhiều đặc điểm nổi bật như:

- Lượng collagen và elastin dưới da sẽ được kích hoạt sản sinh một cách tự nhiên, giúp cho làn da sẽ dần trở nên căng bóng và mịn màng

- Không cần đụng vào dao kéo, gây mê, nằm viện qua đêm. Và đây đều là những cách làm đẹp nhanh chóng, có thể quay trở lại cuộc sống bình thường ngay sau khi tiến hành trị liệu

- Có ít rủi ro và biến chứng sau phẫu thuật

- Đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hơn cho người điều trị

Ngoài ra, trước khi bạn quyết định nâng cơ mặt bằng máy, bạn còn cần phải chú ý đến các loại nâng cơ không phẫu thuật phổ biến dưới đây, mỗi một loại thì sẽ nét đặc trưng riêng:

Nâng cơ bằng sóng RF

Đây là một lựa chọn điều trị phổ biến ở nhiều người. Bởi vì chúng được đảm bảo hoàn toàn an toàn và không gây bất kỳ xâm lấn nào. RF sẽ hoạt động trên kết cấu da và giúp làm nhỏ các lỗ chân lông. Để thấy rõ hiệu quả, bạn cần phải thực hiện ít nhất 4 lần mỗi lần sẽ cách nhau từ 2 – 4 tuần.

Và sẽ có nhiều spa sử dụng kem với các loại mỹ phẩm, kem nâng cơ có chứa vitamin và chất chống oxy hóa để tối đa hoat lợi ích.

Máy nâng cơ RF Baron - Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da không xâm lấn, an toàn

Cryolipolysis

Đây là kỹ thuật đông lạnh, nhằm đánh tan lượng mỡ thừa dưới cằm. Nó thực hiện trước các quy trình khác. Nhằm gọt mặt và tạo đường nét cho khuôn mặt. Quy trình này thường chỉ cần khoảng 2 buổi, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Máy nâng cơ, xóa nhăn Cryolipolysis

Công nghệ HIFU

Các dòng máy nâng cơ trẻ hóa da HIFU, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao hiện đang là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất được FDA chứng nhận.

HIFU sẽ giúp kích thích sản xuất collagen, bằng cách sử dụng năng lượng siêu âm, để mang lại một làn da săn chắc, trẻ trung. Đối với HIFU, thì bạn chỉ cần thực hiện một lần điều trị là có thể thấy rõ hiệu quả. Và trong quá trình thực hiện, bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích và đau buốt nhẹ, bởi vì bước sóng này sẽ tác động vào tận sâu trong lớp SMAS, gần tận các lớp cơ và xương để giúp kích hoạt sản sinh collagen và làm căng bóng da mặt. Để duy trì hiệu quả, bạn còn cần phải tiến hành thực hiện lại. Hiệu quả HIFU thường sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm, tùy vào cách chăm sóc da của mỗi người.

Máy nâng cơ mặt được xem là phương pháp nâng cơ mặt không cần tiến hành phẫu thuật, không đau đớn. Nhưng vẫn lưu giữ nét thanh xuân hiệu quả nhất hiện nay.

Tuy nhiên hãy nên lặp lại các phương pháp điều trị nâng cơ bên trên sau mỗi vài tháng để đảm bảo kết quả tối ưu.

Máy nâng cơ HIFU Hipro V

Bên cạnh đó, điện di cũng là một công nghệ đang được rất nhiều spa thẩm mỹ sử dụng như là một thiết bị làm đẹp chăm sóc da, massage thư giãn da mặt, thẩm thấu sản phẩm. Và còn tích hợp sóng rf trẻ hóa da, căng tràn sức sống da mặt.

>>> Xem thêm các dòng máy nâng cơ hiệu quả cho spa: https://hanakbn.com/tin-tuc/cac-dong-may-nang-co-gia-re-tot-nhat-cho-spa

Mua máy nâng cơ chính hãng ở đâu?

Hiện các dòng máy nâng cơ bên trên đang được phân phối chính hãng tại Hanakbn. Công ty chuyên cung cấp các dòng thiết bị spa, mỹ phẩm spa Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ.

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Bí mật của nâng cơ mặt bằng máy Bí mật của nâng cơ mặt bằng máy Reviewed by HanaKBN on 15:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.