Máy thẩm mỹ giá rẻ

Thích trẻ hóa da, vậy thì đừng bỏ qua máy rf nâng cơ này

Thời gian sẽ dần làm cho làn da của mọi người trở nên nhăn nheo, chùng nhão. Tuy nhiên, điều kiện khí hậu, môi trường hiện nay đã và đang dần làm cho quá trình lão hóa ở con người diễn ra nhanh hơn. Khi mà hàng ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với những tác nhân vô hình trong không khí như khói bụi, vi khuẩn… Làm cho làn da chịu nhiều tổn hại, nặng nề hơn bình thường. Thường thì sau 25 tuổi, dấu hiệu lão hóa sẽ dần xuất hiện như nếp nhăn ở mí mắt, rãnh cười, da mau khô… Vậy nếu bạn thích trẻ hóa da, muốn đẹp mãi với thời gian, vậy thì tại sao lại bỏ qua dòng máy rf nâng cơ này chứ.

Trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ rf

Công nghệ nâng cơ rf, hay còn gọi là tần số vô tuyến, là một phương pháp làm săn chắc da không phẫu thuật.

Thủ thuật làm đẹp này sẽ không gây xâm lấn hay đau đớn, khi mà bạn có thể sử dụng sóng năng lượng để làm nóng vào sâu trong tận lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen.

Và collagen chính là một loại protein chiếm phần lớn trong cơ thể. Chúng sẽ giúp cho làn da của chúng ta được căng và mịn hơn. Tuy nhiên theo thời gian, lượng chất này sẽ dần sản xuất chậm lại và ít dần đi. Làm cho da không được căng bóng nữa. Và liệu pháp rf sẽ giúp kích thích sản sinh ra nhiều collagen hơn, giúp xóa tan những lo lắng cho nhiều người.

Thích trẻ hóa da, vậy thì đừng bỏ qua máy rf nâng cơ này

Tần số vô tuyến là gì?

Tần số vô tuyến RF là một loại bức xạ, và bức xạ chính là sự giải phóng năng lượng dưới dạng sóng điện từ. Đây là một loại năng lượng thấp, giúp làm căng da và xóa nếp nhăn. Đồng thời, rf còn có khả năng chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Do chúng có khả năng kích thích sản sinh collagen.

Bên cạnh lợi ích chống nhăn, RF còn được ứng dụng rộng rãi cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Chẳng hạn như:

   ·   Massage làm săn chắc, thon gọn vùng điều trị mà không cần phải tiến hành phẫu thuật

   ·   Làm thon gọn, tạo cằm v-line

  ·   Thúc đẩy cải thiện tuần hoàn máu, giúp cho việc thẩm thấu mỹ phẩm, trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra tốt hơn. Nhờ vậy mà làn da cũng được cấp dưỡng đầy đủ dưỡng chất hơn, giúp duy trì sự tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống hơn

Máy nâng cơ rf công nghệ mới

Máy nâng cơ không còn là một thiết bị làm đẹp xa lạ đối với nhiều anh chị em nữa. Máy đã và đang được đầu tư nhiều tại spa. Trong đó, nổi bật nhất là dòng máy nâng cơ RF Baron, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da cho da và cả body. Được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc, được đảm bảo về hiệu quả và chất lượng trị liệu.

Máy được ứng dụng rộng rãi cho các quy trình làm đẹp:

   ·   Nâng cơ mặt, xóa nhăn

   ·   Giảm béo, làm săn chắc thon gọn các vùng trên cơ thể

   ·   Giúp giảm đau

   ·   Kích thích sản sinh collagen và elastin, duy trì sự tươi trẻ, căng mịn làn da

Máy nâng cơ RF Baron công nghệ mới từ Hàn Quốc

Xem thêm: Hướng dẫn cách chăm sóc da sau nâng cơ

Nên mua máy nâng cơ rf chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay dòng thiết bị spa máy nâng cơ đang được phân phối chính hãng tại công ty Hanakbn.

Nếu Quý khách có nhu cầu cần hỗ trợ thêm nhiều thông tin hơn, vui lòng liên hệ:

   ·   Hotline: 0908.377.079

   ·   Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Thích trẻ hóa da, vậy thì đừng bỏ qua máy rf nâng cơ này Thích trẻ hóa da, vậy thì đừng bỏ qua máy rf nâng cơ này Reviewed by HanaKBN on 17:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.