Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mê da trắng, vậy thì đừng bỏ qua công nghệ phi thuyền tắm trắng này

Một làn da trắng sáng giúp cho bạn tiết kiệm thời gian chọn quần áo, mọi tone màu đều có thể làm nổi bật lên làn da của bạn. Giúp bạn cảm thấy sang chảnh hơn, tự tin hơn với ngoại hình của mình, tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhưng bạn lại chưa biết nên dùng phương pháp nào để nhanh chóng thực hiện được mong muốn này. Vậy thì đừng bỏ qua công nghệ phi thuyền tắmtrắng này nhé.

Mê da trắng, vậy thì đừng bỏ qua công nghệ phi thuyền tắm trắng này

Các phương pháp làm sáng da hiện nay

Ngày xưa sắc đẹp là trời cho, còn ngày nay muốn đẹp thì phải do bản thân. Một làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe đẹp là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Không phải ai sinh ra cũng có sẵn một làn da đẹp. Nhưng giờ đây da đẹp không còn là một việc quá tầm tay của mọi người nữa. Da đẹp, trắng sáng là chỉ khi chúng ta biết tìm ra đúng phương pháp chăm sóc và làm đẹp da.

Do đó, để giúp nâng tone, làm sáng da, bạn có thể tham khảo ngay các phương pháp làm phổ biến hiện nay:

   1. Dùng kem dưỡng trắng

Dùng mỹ phẩm có các thành phần làm trắng, ức chế sản sinh melanin dưới da bằng cách bôi thoa truyền thống từ bên ngoài. Sau đó để dưỡng chất thấm dần vào trong da, theo thời gian, da mới dần trở nên sáng hơn.

   2. Viên uống trắng da

Không giống như các loại kem làm sáng da, viên uống trắng da được thiết kế để làm trắng sáng da từ trong ra ngoài. Và nó có thể giúp làm nâng tone sáng da chỉ sau 3 – 4 tháng uống theo chỉ dẫn. Nhưng nếu cơ thể bị dị ứng với các thành phần làm sáng trong viên uống, thì có thể gây ra dị ứng, phát ban…

   3. Tẩy tế bào chết

Đây là liệu pháp tẩy các lớp da xỉn màu, không đều màu, các lớp da sừng trên bề mặt da. Sau một liệu trình dài và kiên trì thì mới có thể giúp nâng tone. Nhưng phương pháp này lại có một nhược điểm, nếu làm thường xuyên thì có thể gây nên hiện tượng da bị mỏng, yếu.

   4. Lột da sinh học

Phương pháp sử dụng các sản phẩm có chứa axit để làm bong tróc các lớp da chết, kích thích da non phát triển. Để giúp da trở nên hồng hào và trắng trẻo hơn. Cũng như là để giúp tái tạo da bằng cách thúc đẩy sản sinh collagen, elastin…

   5. Tắm trắng công nghệ

Liệu pháp làm sáng da bằng cách bôi thoa các sản phẩm có hoạt chất làm sáng, ức chế sản sinh melanin, sau đó áp dụng công nghệ tiên tiến để làm giãn nở lỗ chân lông, dẫn sâu các thành phần này vào trong da. Chỉ cần 3 – 4 tuần trị liệu thì da có thể trở nên sáng hơn.

Với 3 phương pháp về dùng kem, tẩy tế bào chết và lột da sinh học. Chúng đều yêu cầu là cần phải có thời gian để thấy rõ hiệu quả. Cũng như là nếu không thực hiện đúng cách, không có kỹ thuật thì rất dễ rơi vào tình trạng là da không đều màu. Tốn thời gian để chăm sóc da, mới thấy đươc hiệu quả. Còn viên uống thì cần phải tìm mua đúng địa chỉ để đảm bảo an toàn và không gây nên những tác dụng phụ trong tương lai.

Trong khi đó, tắm trắng công nghệ được xem là phương pháp phù hợp cho mọi người. Thậm chí là dành cho những ai có làn da sạm, đen bẩm sinh, da dày hay sần sùi. Giãn nở lỗ chân lông sẽ là biện pháp hiệu quả và đơn giản nhất để hấp thụ dưỡng chất và làm sáng da, đều màu nhanh chóng.

Phi thuyền tắm trắng ánh sáng hồng ngoại

Công nghệ phi thuyền tắm trắng 

Một trong những dòng công nghệ tắm trắng hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay được nhiều spa, thẩm mỹ viện ứng dụng. Đó chính là dòng phi thuyền tắm trắng.

Phi thuyền tắm trắng là một thiết bị spa ứng dụng liệu pháp ion oxy kết hợp với các tia hồng ngoại, làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các sản phẩm làm sáng da được thẩm thấu vào sâu trong da. Làm trắng và sáng da từ tận sâu bên trong. Làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện làn da từ sân bên trong. Giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây ra sạm da, nám da, ức chế sản sinh hắc tố melanin.

Hơn nữa phi thuyền tắm trắng còn là phương pháp giúp làm thon gọn và săn chắc cơ thể. Các lượng mỡ thừa sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua các lỗ chân lông, tuyến mồ hôi.

So với các phương pháp khác, phương pháp dưỡng da từ công nghệ tắm trắng sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và thấy rõ hiệu quả chỉ sau 3 – 4 lần trị liệu.

Lưu ý, cho dùng bạn có dùng phương pháp làm sáng da nào đi nữa. Thì vẫn nên dùng kem chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia UV từ mặt trời, cho dù đó là ngày mát hay nắng nhẹ. Hãy luôn dùng kem chống nắng khi ra ngoài, đây là quy trình chăm sóc da cần thiết mà bạn không được quên. Nếu không thì mọi quy trình, phương pháp làm sáng da ở bên trên cũng trở nên vô nghĩa.

Đặc biệt, trước khi quyết định đăng ký liệu trình trắng sáng da tại spa, thẩm mỹ viện. Bạn hãy nên chọn những địa chỉ uy tín, để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Xem thêm: Kinh nghiệm trị nám nội tiết hiệu quả

---------------------------------------

Công ty Hanakbn chuyên phân phối các dòng máy thẩm mỹ phi thuyền tắm trắng chính hãng giá rẻ.

Nếu Quý khách cần biết thêm thông tin hoặc mua máy trong thời gian sớm nhất. Vui lòng liên hệ theo thông tin:

     ·  Hotline: 0908.377.079

     ·  Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM

Mê da trắng, vậy thì đừng bỏ qua công nghệ phi thuyền tắm trắng này Mê da trắng, vậy thì đừng bỏ qua công nghệ phi thuyền tắm trắng này Reviewed by HanaKBN on 14:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.