Máy thẩm mỹ giá rẻ

Những dòng máy thẩm mỹ có thể tác động vào lớp SMAS dưới da

 Để tạo nên môi trường thẩm mỹ chuyên nghiệp, bạn nên cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả. Hãy nên đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu. Cũng như là để giúp thu hút khách hàng đến spa. Bạn có thể đầu tư thêm những dịch vụ chuyên nghiệp với những dòng máy thẩm mỹ có thể tác động vào lớp SMAS dưới da. Để biết thêm nhiều hơn. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Lớp SMAS dưới da là gì?

Lớp SMAS (Superficial Musculo Aponeurotic System) hay còn được biết là lớp cơ trên khuôn mặt. Là một lớp cơ mỏng và có các dải sợi bao phủ các cơ và lớp mỡ sâu trên khuôn mặt. Đường SMAS kéo dài từ đỉnh đầu xuống dưới cổ.

Theo thời gian, lớp SMAS sẽ trở nên lỏng lẻo và chùng xuống. Nó sẽ tạo nên sự lỏng lẻo, chảy xệ dọc theo khuôn mặt dưới và đường viền hàm, tạo ra các nếp gấp, nếp nhăn ở mũi và các dải cổ.

Làm thế nào để căng lớp SMAS duy trì sự tươi trẻ?

Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều cách dùng để làm căng lớp SMAS dưới da và làm căng da mặt. Chẳng hạn như phẫu thuật làm căng da mặt. Nhưng việc dùng phẫu thuật thì đòi hỏi nhiều người phải có thời gian để nghỉ dưỡng vì liên quan đến phẫu thuật.

Trong đó, biện pháp dùng công nghệ hiện đại để tác động từ ngoài vào trong các tế bào dưới da làm kích thích và căng tràn lại da mặt. Hay còn được biết đến là phương pháp Ultherapy. Một xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Những người muốn có vẻ đẹp, sự tươi trẻ. Nhưng lại e dè và không sẵn sàng tiến hành phẫu thuật và không có thời gian để nghỉ dưỡng. Đó là tại sao phương pháp spa làm đẹp này được nhiều người ưu ái.

Những dòng máy thẩm mỹ có thể tác động vào lớp SMAS 

Phương pháp dùng máy thẩm mỹ để tác động vào lớp SMAS dưới da là một cách điều trị an toàn, không xâm lấn. Sử dụng công nghệ sóng siêu âm để tiếp cận các lớp SMAS dưới da.

Khi tác động sóng này lên bề mặt, các collagen dưới da sẽ được kích thích tăng trưởng nhanh. Giúp làm căng da mặt, chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, xóa da thừa ở cằm, định hình gò má và nâng mày.

Hiện nay trên thị trường để có thể giúp tác động vào lớp SMAS mà không cần phải phẫu thuật, có kết quả nhanh nhất cho khách hàng. Chủ spa thường hay đầu tư những dòng máy thẩm mỹ nâng cơ như:

· Máy nâng cơ Hipro V

Máy nâng cơ Hipro V là dòng máy thẩm mỹ được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Có khả năng cung cấp năng lượng HIFU đến tận lớp SMAS nằm giữa mô dưới da và cơ. Sau đso tại ra vùng TCP (điểm đông tụ nhiệt) kích thước 0,7 – 1,0mm mà không cần phải phẫu thuật hoặc làm phá vỡ bất kỳ điểm nào trên bề mặt da.

Năng lượng sóng này sẽ tác động và giúp kích thích tăng sinh collagen một cách vô cùng hiệu quả.

Máy được ứng dụng cho nhiều vùng nhăn trán, nếp nhăn quanh mắt, bụng, đùi, nang mũi, nếp nhăn cổ, cánh tay…

Máy còn được đánh giá cao bởi vì có kích thước nhỏ gọn, dễ di động. Ít gây đau hơn so với những dòng thiết bị HIFU khác. Cũng như là đáp ứng được cho khách hàng mong muốn làm đẹp nhanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng và có thể kéo dài hiệu quả nâng cơ, duy trì sự tươi trẻ trong vòng 1 năm.

Máy nâng cơ Hipro V

· Máy HIFU & LIPO HIFU

Máy thẩm mỹ HIFU & LIPO HIFU sử dụng công nghệ siêu âm không xâm lấn, là một thiết bị chuyển đổi siêu âm mạnh thành năng lượng nhiệt để tác động lên các tế bào mỡ dưới da, nhiệt có thể tạo ra các phản ứng mô kép. Tế bào nhiệt của mô mỡ dưới da làm tăng tính thẩm thấu của mô mỡ dưới da. Giúp kích thích sự sản sinh collagen của lớp mô dưới da. Nhờ vậy, có thể giúp cho các vùng điều trị được săn chắc và chống chùng nhão da vô cùng hiệu quả.

Máy nâng cơ này có thể được ứng dụng cho các vùng trên mặt. Như má, 2 bên mặt, dưới mí mắt, trán, hàm dưới và cổ.

>>>>Xem thêm: Những dòng máy nâng cơ bán chạy tại spa

Máy thẩm mỹ HIFU & LIPOHIFU

Nên mua máy thẩm mỹ chính hãng ở đâu?

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ, mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Một số dòng máy nổi bật tại đây, như máy máy triệt lông, máy điện di, máy phân tích da...  Cùng với các mỹ phẩm như kem dưỡng trắng da, bột mặt nạ, serum Ha plus...

Đồng thời, khi đến mua hàng tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi
  • Bao đổi trả
  • Training tận tình
  • Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình

Những dòng máy thẩm mỹ có thể tác động vào lớp SMAS dưới da Những dòng máy thẩm mỹ có thể tác động vào lớp SMAS dưới da Reviewed by HanaKBN on 15:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.