Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mua máy trị mụn hiệu quả cho spa

Trị mụn là một vấn đề về da thường gặp ở hầu hết mọi người. Đặc biệt là sau khi thay đổi hormone thay đổi do tuổi dậy thì, mụn sẽ càng có điều kiện xuất hiện trên khuôn mặt. Chính vì vậy xu hướng trị mụn dường như chưa có xu hướng hạ nhiệt trong những nằm gần đây. Các cơ sở làm đẹp đánh giá máy trị mụn trở thành một thiết bị spa không thể thiếu được xem là một việc có thể hiểu được. Nhưng nếu bạn là chủ spa và muốn mua máy trị mụn hiệu quả cho spa. Bạn có thể tham khảo ngay những dòng máy này và địa chỉ bán máy uy tín trên thị trường hiện nay.

Các dòng máy trị mụn chất lượng nên đầu tư?

Đối với các spa, thẩm mỹ việc có quy nhỏ bạn có thể đầu tư một số dòng máy trị mụn bán chạy như:

·        Máy điều trị mụn Laser Accu Toning

Điều trị mụn bằng máy Laser Accu Toning là biện pháp làm đẹp không cần vi kim và nặn mụn. Chúng sử dụng tia Laser 1450nm để thâm nhập vào các lớp biểu bì mà không tổn thương các mô khác của cơ thể. Và loại bỏ tuyến kích thích sản sinh bả nhờn bằng cách sử dụng 5a – reductase. Giúp giảm thiểu việc sản xuất bả nhờn, giúp hồi phục mụn hiệu quả. Cũng như giúp giảm đáng kể nguy cơ tái phát mụn trong thời gian dài.

Máy thẩm mỹ này được ứng dụng trong việc điều trị tình trạng sản sinh quá mức của bả nhờn và mụn trứng cá hiệu quả.

Không giống như vi kim, Accu Toning là phương pháp trị mụn nhanh chóng, và chỉ tạo ra đau nhẹ khi trị liệu. Không cần thời gian hồi phục.

Máy điều trị mụn Laser Accu Toning


·       
Máy điều trị mụn – Tẩy tế bào chết Aqua Peel

Máy Aqua Peel có tính năng nổi bật nhất là loại bỏ da chết và chất thải bằng huyết thanh làm sạch. Đồng thời còn giúp cung cấp vitamin đến tận lớp sâu của da, cấp dưỡng ẩm cho da.

Tế bào da chết sẽ được tẩy đi bằng đầu điều trị đặc biệt. Cụ thể là được hút vào một đường ống cảm ứng. Máy chỉ loại bỏ các tế bào da chết mà không làm xâm lấn vào cấu trúc da. Sau đó, máy sẽ cấp vitamin và huyết thanh dưỡng ẩm cho da. Các tế bào da chết sẽ được loại bỏ qua một đầu, trong khi đó dưỡng chất sẽ hấp thụ vào da.

Chỉ cần hoạt động từ 20 – 30 phút là máy sẽ mang về hiệu quả chăm sóc da đáng kinh ngạc. Giúp loại bỏ bả nhờn quá mức, mụn đầu đen, đầu trắng và các tế bào chết trên da. Giúp cho da được mịn màng và tươi sáng.

Máy điều trị mụn – Tẩy tế bào chết Aqua Peel


·       
Máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2

Máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2 là một liệu pháp chăm sóc da. Giúp loại bỏ các tế bào biểu bì da chết và các tạp chất trên bề mặt da. Đồng thời còn áp dụng các hoạt động làm sạch, dưỡng ẩm và trẻ hóa da.

Trong quá trình làm sạch da, bạn sẽ được thoa cùng lúc với một hoạt chất lên da có tác dụng dưỡng ẩm và trẻ hóa da.

Hoặc nếu bạn muốn các tinh chất được thẩm thấu tốt hơn, bạn có thể sử dụng thêm phương pháp điện hóa.

Nhờ việc sử dụng các chất hoạt tính được chọn lọc đặc biệt. Bạn sẽ thấy được ngay hiệu quả ngay sau khi điều trị. Đó là lý do vì sao lại có nhiều spa đầu tư máy trị mụn này.

Máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2


·
        Lăn kim

Lăn kim là phương pháp làm được thực hiện bằng cách sử dụng nhiều kim nhỏ, vô trùng để lăn trên bề mặt da tạo ra các thương tổn nhỏ ở lớp bì của da. Kích thích tái tạo da và trẻ hóa da.

Lăn kim thường có 2 loại chính là bút lăn kim và cây lăn kim. Bạn có thể sử dụng lăn kim để cải thiện các vấn đề như nếp nhăn nhỏ, sẹo, mụn, rạn da, tang sắc tố… Đồng thời, sau khi lăn kim, bạn có thể dẫn tinh chất vào trong da làm đầy da mặt như vitamin C, ha plus, hydro b5…

Còn nếu chủ spa muốn nâng tầm đẳng cấp với các dòng máy tiên tiến, ứng dụng công nghệ laser để trị các loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, sẹo mụn… Bạn có thể tham khảo thêm dòng máy Laser CO2 Fractional tiên tiến, hiện đại.

Bút lăn kim Dr Pen

Mua máy trị mụn hiệu quả cho spa

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ máy trị mụn, mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Đồng thời, khi đến mua hàng tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi
  • Bao đổi trả
  • Training tận tình
  • Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM 

Xem thêm: máy điện di tinh chất nào tốt
Mua máy trị mụn hiệu quả cho spa Mua máy trị mụn hiệu quả cho spa Reviewed by HanaKBN on 10:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.