Máy thẩm mỹ giá rẻ

Cách nâng mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà

Chiếc mũi cao luôn là niềm ao ước của các bạn nữ kể cả các bạn nam. Và đa số các bạn thường nghĩ để có sống mũi cao đẹp buộc phải đi phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều bạn rất ngại việc dao kéo. Vì thế Hana chia sẻ cho các bạn cách nâng mũi đẹp tự nhiên ngay tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả.

1. Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng các bài tập massage
Những động tác massage sẽ giúp làn da săn chắc, sóng mũi dần trở nên cứng cáp và thon gọn hơn. Các động tác nâng mũi này cực kì đơn giản không phức tạp chỉ cần kiên trì trong thời gian dài bạn sẽ đạt được kết quả như ý
  • Bài tập 1: dùng ngỏn trỏ đẩy mũi lên cao, bàn tay còn lại bóp nhẹ nhàng lên cánh mũi và sống mũi. Thực hiện các động tác này vừa kéo dọc sống mũi và uốn cong sống mũi xuống. Bạn nên thực hiện động tác khoảng từ 20 đến 30 lần mỗi ngày.
  • Bài tập 2: bạn đặt ngón giữa của 2 bàn tay lên hai bên mũi sau đó từ từ vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống mũi, đồng thời ép cánh mũi xuống sát lỗ mũi. Thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày càng tốt.
Động tác massage giúp nâng mũi tự nhiên
Động tác massage giúp nâng mũi tự nhiên

2. Dùng kẹp mũi để nâng mũi tự nhiên
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kẹp giúp nâng cao sống mũi. Đây là phương pháp đang được nhiều bạn trẻ vì độ tiện lợi và không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi thời gian rất lâu để bạn có sống mũi như ý nên vì thế bạn kiên trì đeo kẹp từ 10 đến 15 phút mỗi ngày và thực hiện liên tục đều đặn trong thời gian dài nhé.

Kẹp nâng mũi giúp mũi thon gọn hơn
Kẹp nâng mũi giúp mũi thon gọn hơn

3. Mũi cao tự nhiên nhờ trang điểm
Trang điểm là phương pháp đơn giản nhất để chiếc mũi của bạn trông thon gọn và cao hơn. Với phương pháp trang điểm nâng mũi bàng tạo khối màu nâu, khối highlight sẽ nhanh chóng biến chiếc mũi thấp trở thành chiếc mũi thanh thoát và cao hơn.

Trang điểm giúp trông mũi thon gọn cao hơn
Trang điểm giúp trông mũi thon gọn cao hơn

Đây là những phương pháp giúp cho bạn mau chóng có được một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên ngay tại nhà mà không cần đến spa. Các phương pháp này đòi hỏi thời gian rất lâu nên bạn phải kiên trì thực hiện hàng ngày nhé. Hana chúc các bạn mau chóng có được một chiếc mũi cao thon gọn.
Cách nâng mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà Cách nâng mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà Reviewed by HanaKBN on 11:33 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.