Máy thẩm mỹ giá rẻ

Bí quyết làm đẹp da từ tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ vốn rất được ưa chuộng trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Bột nghệ giúp làn da của bạn trắng sáng, trị thâm cực kì hiệu quả. Không chỉ vậy giảm cân bằng tinh bột nghệ còn là phương pháp giảm cân hiệu quả.

Curcumin là thành phần quan trọng nhất trong tinh bột nghệ giúp kháng khuẩn và kháng viêm tối ưu. Hoạt chất này giúp làn da ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra, đồng thời làm dịu và chữa lành làn da bị viêm. Do đó phương pháp đắp mặt nạ tinh bột nghệ thường được sử dụng phổ biến của chị em phụ nữ.

Tinh bột nghệ phù hợp sử dụng cho tất cả loại da nhưng để kết hợp với các thành phần dưỡng chất khác sẽ cho ra hiệu quả làm đẹp tốt hơn.


1. Làm da trắng sáng với tinh bột nghệ và chanh

Nước ép cam đóng vai trò như một chất làm se khít lỗ chân lông và giảm bã nhờn trên da. Trong chanh có chất axit citric là một chất làm trắng da hiệu quả. Khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ làm cho làn da cải thiện điều trị mụn trứng cá và mụn nhọt.
Tuy nhiên phương pháp này bạn nên tránh xa ánh nắng mặt trời vì lúc này làn da dễ bị kích ứng khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ chanh.

Cách thực hiện: dùng 1 thìa canh tinh bột nghệ nguyên chất và 2 thìa canh nước ép chanh tươi. Trộn đều hỗn hợp sao cho mịn và kết dính. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước


2. Làm trắng da bới tinh bột nghệ và sữa tươi

Trong sữa tươi rất giàu axit latic, đóng vai trò như một chất làm trắng da tự nhiên và làm làn da mịn màng hồng hào. Ngoài ra mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi còn giúp điều trị và ngăn ngừa các loại mụn và phục hồi làn da rám nắng.

Cách thực hiện: trộn sữa tươi không đường và 1 thìa canh tinh bột nghệ thành hỗn hợp sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 15 phút sau đó rửa mặt với nước sạch.



3. Làm đẹp da từ tinh bột nghệ kết hợp với tinh bột gạo
Tinh bột gạo được nhiều người biết đến với công dụng khác nhau trong đó công dụng chính là làm trắng da, dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm hiệu quả. Bạn có thể tăng thêm độ hiệu quả bằng cách thêm sữa chua không đường để tăng hiệu quả trị thâm.

Cách thực hiện: trộn 1 thừa tinh bột nghệ cộng với 1 thìa tinh bột gạo cộng với 2 thìa sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh mịn, bôi hỗn hợp này lên da sau đó chờ 30 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước



4. Làm đẹp da từ tinh bột nghệ cùng rượu

Rượu trong việc thẩm mỹ như là một chất dẫn hiệu quả giúp thẩm thấu tinh chất nghệ nhanh hơn giúp làn da của chị em phụ nữ đẹp hơn.
Sử dụng kết hợp với rượu sẽ làm cho làn da giảm nám, tàn nhang và sạm da. Rượu khi kết hợp với tinh bột nghệ sẽ giúp làm mờ các vết rạn da sau sinh

Cách thực hiện: 1 lít rượu trắng kết hợp với 50g tinh bột nghệ vàng và một chai thủy tinh. Đổ hỗn hợp này vào chai sau đó đậy kín bảo quản nơi khô thoáng sau ba ngày. Bạn sử dụng hỗn hợp này bôi lên các vùng da bị nám và tàn nhang. Và tốt nhất bạn nên dùng kem với kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ tốt làn da.



Đây là các phương pháp làm đẹp da từ tinh bột nghệ kết hợp với các tinh chất làm đẹp da. Hana xin chúc các bạn mau sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng như ý.
Bí quyết làm đẹp da từ tinh bột nghệ Bí quyết làm đẹp da từ tinh bột nghệ Reviewed by HanaKBN on 15:04 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.