Máy thẩm mỹ giá rẻ

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Có rất nhiều cách để chăm sóc da mặt hiệu quả, chúng ta cùng tham khảo những cách dưới đây nhé!
Xem Thêm: máy nâng cơ rf baron
I. Rửa mặt đúng cách

Đây là bước chăm sóc da mặt đầu tiên và quan trọng nhất để bạn gái có một làn da luôn khỏe mạnh và sạch sẽ. Tác dụng của rửa mặt là loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa, lớp trang điểm trên da bạn sẽ giúp da thông thoáng, sạch và ngăn ngừa mụn. Bạn cần rửa mặt hai lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ. 



1. Rửa mặt với nước và sữa rửa mặt

Trước khi rửa mặt, bạn cần rửa sạch tay của mình trước để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn.
Sau khi rửa mặt xong, bạn sử dụng nước ấm vừa phải để làm sạch sâu da mặt.
Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước mát để giúp tạo độ đàn hồi cho da.
(Lưu ý: sữa rửa mặt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc chọn đúng loại sửa rửa mặt cho da của mình là điều rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo các loại sữa rửa mặt tại đây)

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt

2. Rửa mặt bằng máy rửa mặt



Có rất nhiều loại máy rửa mặt để bạn lựa chọn: máy rửa mặt 1 đầu chổi, máy rửa mặt tẩy tế bào chết...

Để hút sạch bụi bẩn trên khuôn mặt mà không tốn thời gian bạn nên sử dụng máy rửa mặt vừa tiện lợi mà đem đến hiệu quả cao. Muốn đạt hiệu quả tốt nhất việc lựa chọn đầu bàn chải cho da mặt là yếu tố rất quan trọng sẽ giúp da bạn không bị ngứa ngáy, khó chịu khi dùng, mà còn đem lại hiệu quả thật tuyệt vời trong việc làm sạch da mặt của bạn.

Rửa mặt xoáy theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên, từ trong da ngoài giúp làm săn chắc da, chống chảy xệ. Chỉ nên rửa trong vòng 45-60s, chạm nhẹ máy vào da mặt để làm sạch và cảm nhận sự mượt mà. Không nên chà sát mạnh để tránh làm tổn thương da bạn.
Chỉ nên sử dụng máy rửa mặt mỗi ngày một lần như là thói quen làm đẹp da vào buổi tối, sẽ giúp bạn có một kết quả tốt nhất trong việc làm sạch da mặt. Nếu bạn dùng máy quá thường xuyên sẽ khiến các lớp bảo vệ da bị phá vỡ do các chất nhờn tự nhiên trên da bị loại bỏ, khiến cho da tiết ra nhiều dầu làm cho da bạn trở nên dầu hơn bình thường.
Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp Reviewed by HanaKBN on 13:26 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.