Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm sạch mặt đúng cách sau khi đắp mặt nạ

Dù đắp mặt nạ gì bạn cũng nên tiến hành làm sạch mặt ngay sau khi đắp xong. Cách thông thường nhất là rửa mặt với nước lạnh, nước mát.  Không nên sử dụng nước nóng lúc này, và nếu được hãy lăn mặt bằng nước đá vì bước này sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da rất hiệu quả.



Tham khảo những cách chăm sóc da mặt

Rửa mặt ngay sau khi đắp mặt để mang lại hiệu quả tốt nhất

Lưu ý khi đắp mặt

Khi đắp mặt nạ hạn chế cười nói, không di chuyển cơ mặt sẽ xuất hiện nếp nhăn.

Đắp mặt nạ có thể coi là phương pháp hiệu quả cho da mặt nhưng không nên đắp thường xuyên vì nó chỉ là một bước phụ trợ chăm sóc da. Các chị em đừng quá hy vọng là chỉ đắp mặt nạ thường xuyên cũng có thể biến da xấu thành da đẹp được, mà cần phụ thuộc vào rất nhiều bước và sản phẩm dưỡng da khác nhau. 

Da dầu, da mụn vẫn có thể đắp mặt nạ giấy nhưng các bạn phải chú ý lựa chọn loại và thành phần trong mặt nạ kỹ hơn, tránh việc quá nhiều dưỡng chất góp phần bí da, càng dễ lên mụn và khiến da nhạy cảm hơn. Nên chọn loại nào có tính kháng viêm, làm sạch, cấp nước... cho da thì hơn.

Massage mặt


Bạn có thể dùng máy massage mặt hoặc sử dụng tay. Để chăm sóc da như đi Spa META khuyên bạn nên sử dụng máy để đạt được hiệu quả tốt nhất. Máy massage mặt có chức năng phát hiện da nhạy cảm, các công nghệ trên chỉ hoạt động khi ngón tay đặt trên 2 miếng tiếp xúc bên hông máy và da mặt tiếp xúc với tấm dẫn điện ở đầu thiết bị (máy massage da mặt RIO CESO2-NC... ). Bạn có thể dễ dàng chăm sóc da với 4 liệu trình: làm sạch, giữ ẩm, chuẩn bị, giữ ẩm và tái tạo làn da.

Đặc biệt có dòng máy massage ( kem massage rf ) chống lão hóa mà nhiều chị em săn lùng để có một làn da không tuổi.

Bạn nên sử dụng máy massage mỗi ngày một lần như là thói quen vào buổi tối, sẽ giúp bạn có một kết quả tốt nhất trong việc làm sạch da mặt. Nếu bạn dùng máy quá thường xuyên sẽ khiến các lớp bảo vệ da bị phá vỡ do các chất nhờn tự nhiên trên da bị loại bỏ, khiến cho da tiết ra nhiều dầu làm cho da bạn trở nên dầu hơn bình thường.

Không nên dùng chung máy, vì làm vậy sẽ tăng nguy cơ lây nhiễm các vi khuẩn từ người khác và gây nên các hiện tượng dị ứng, tổn thương da...
Làm sạch mặt đúng cách sau khi đắp mặt nạ Làm sạch mặt đúng cách sau khi đắp mặt nạ Reviewed by HanaKBN on 13:29 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.