Máy thẩm mỹ giá rẻ

Mỹ phẩm spa gel lô hội Aloevera

Đối với sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ và spa như ngày nay thì sự góp phần của các thiết bị spa và mỹ phẩm spa là không thể không nhắc đến, đặc biệt là mỹ phẩm spa gel lô hội Aloevera.

Mỹ phẩm spa – Gel lô hội Aloevera

Các thiết bị spa với những công dụng và chức năng đặc biệt của mình nên luôn trở thành nhân tố then chốt tạo nên hiệu quả cho các liệu trình điều trị cũng như sự thành công của các Trung tâm spa và Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp.
Nhưng bên cạnh các thiết bị spa này thì các dòng mỹ phẩm spa đã góp phần không nhỏ vào các liệu trình này. Chúng là những chất xúc tác hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu các tác dụng phụ của những thiết bị spa lên trên làn da cũng như cơ thể của khách hàng. Và một trong những mỹ phẩm spa không thể không nhắc đến đó là gel lô hội Aloevera.

Thành phần của Gel lô hội aloevera

Gel lô hội Aloevera là mỹ phẩm spa được chiết xuất từ chất nhờn của cây lô hội (nha đam) có tác dụng làm mát làn da, làm sạch da, thư giãn da, tạo môi trường phù hợp để cho các tế bào tái tạo và phục hồi.
Gel lô hội Aloevera còn chứa các dưỡng chất chuyên chăm sóc da khác, giúp cấp nước và dưỡng ẩm làn da tổn thương do các thiết bị spa gây ra, tránh các hiện tượng da khô ráp hoặc bong tróc do thiếu nước, mất nước.

Công dụng đối với các thiết bị spa

Gel lô hội Aloevera được sử dụng trong các liệu trình spa và thẩm mỹ như một dạng mỹ phẩm spa bôi trơn, giúp quá trình thực hiện các thao tác đi đầu thiết bị spa dễ dàng hơn, hỗ trợ tăng cường hiệu quả điều trị trong các liệu trình.
Gel lô hội Aloevera còn được xem như một lá chắn tự nhiên, giúp làm giảm các tác động gây đau rát hoặc nóng nhẹ do các liệu trình như lăn kim, bắn laser, peel da, … gây ra, làm dịu làn da, hỗ trợ tái tạo làn da tổn thương và hư tổn.
Mỹ phẩm spa gel lô hội Aloevera Mỹ phẩm spa gel lô hội Aloevera Reviewed by Hải Lê on 13:43 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.