Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy ánh sáng sinh học đa sắc màu Omega Light


Một loại máy thẩm mỹ omega light được nghiên cứu và ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhóm khách hàng sợ các liệu trình gây tổn thương ảo như: laser, lăn kim, peel,… với ánh sáng sinh học tạo ra nguồn năng lượng tác động vào da và đi sâu vào từng lớp da để điều trị những vấn đề về da.

Giới thiệu chung về omega light



Là máy thẩm mỹ với ánh sáng sinh học có nhiều bước sóng khác nhau, cũng như các màu khác nhau. Nhằm giúp tăng thêm sự đa dạng trong quá trình điều trị và chăm sóc các vấn đề về da.

7 màu sắc của omega light, từng màu sẽ chuyên điều trị và chăm sóc riêng biệt. Máy thẩm mỹ omega light chuyên hỗ trợ các vấn đề về da như: điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu,… hay những vấn đề về da mụn. Hoặc những làn da bị mụn, bị nhiễm khuẩn thì omega light có thể giúp diệt khuẩn ẩn nấp sâu từ những nang lông, ngăn ngừa sự phát tát của mụn và vi khuẩn.

Ngoài ra, omega light còn giúp da sáng mịn đều màu, đẩy lùi tình trạng da bị cháy nắng hay các vấn đề lão hóa đã nói ở trên. Với màu sắc omega light, tùng màu đều có những tính năng chuyên biệt, bạn có thể kết hợp cả hai màu khác nhau để đạt được mục đích khác biệt hơn.

Mua máy omega light ở đâu chất lượng




Máy thẩm mỹ omega light có mặt tại Hana Kim Bách Nguyên, Công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cũng như máy ánh sáng sinh học omega light đến với các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Máy thẩm mỹ tại Hana Kim Bách Nguyên đều là chính hãng, được nhập khẩu và phục vụ những chương trình bảo hành – bảo trì tận tình và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Máy thẩm mỹ omega light rất được sự ưa chuộng và tin dùng của các spa, áp dụng cho những liệu trình trị mụn hay làm sáng da, đều màu da của nhiều spa, tùy theo mục đích chính mà spa muốn áp dụng.

Liên hệ ngay 0908 37 70 79 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ngay để nhận được nhiều ưu đãi thì hãy nhanh tay. Hana Kim Bách Nguyên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Máy ánh sáng sinh học đa sắc màu Omega Light Máy ánh sáng sinh học đa sắc màu Omega Light Reviewed by Nhung Võ on 14:38 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.