Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy phân tích da và máy thẩm mỹ giúp tăng chất lượng dịch vụ


Được nghiên cứu với công nghệ chứa những con số và thuật toán của các chuyên gia và kỹ sư. Máy phân tích da thông minh được tích hợp những công nghệ cải tiến nhất, công nghệ hiện đại RGB và tia phân tích cực chuẩn xác và cho kết quả nhanh nhất.

Máy phân tích da cho phép chuẩn đoán được những thuộc tính, tình trạng của da. Chuẩn đoán chính xác các vấn đề của da trên khuôn mặt, với những vị trí trên khuôn mặt thì có những chuẩn đoán và đưa ra kết quả chính xác và nhanh nhất.



Với phân tích và đưa ra biện pháp điều trị chắc chắn lấy được lòng tin của khách hàng
Phân tích da với máy phân tích da là bước đầu tiên tạo được lòng tin từ phía khách hàng. Chuẩn đoán với từng mặt da và đưa ra những kết quả chính xác với từng vùng da.

Công dụng của máy phân tích da

Máy phân tích da là máy thẩm mỹ phân tích da toàn diện, nó sử dụng phần mềm phân tích tự động so sánh kết quả da bình thường với tình trạng da hiện tại mà khách hàng đã sử dụng máy phân tích da.


Với máy phân tích da, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì kết quả khi lưu tại thời điểm sẽ được lưu vào máy với một mã định danh sẵn cho từng khách hàng. Lần sau khách đó lại đến, khi khách hàng vào kiểm tra da, bạn có thể mở lại kết quả và hình ảnh của khách hàng đó để so sánh mức độ % phục hồi từng vùng hay từng tình trạng và da. Từ đó, khách hàng sẽ đánh giá chất lượng về liệu trình điều trị da tại spa của bạn.

Trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, từ kem dưỡng đến kem chống nắng như: SPF, PA++.

Phân tích nhanh : mật độ tập trung mụn, độ nhạy cảm, độ ẩm (UV), nếp nhăn, màu sắc da, sau đó tiến hành báo cáo về tình trạng da của khách hàng.

Biết được loại da, thuộc tính của da khách hàng sẽ biết được những mỹ phẩm nào phù hợp với da mình và lựa chọn chúng thật tốt hơn.
Máy phân tích da và máy thẩm mỹ giúp tăng chất lượng dịch vụ Máy phân tích da và máy thẩm mỹ giúp tăng chất lượng dịch vụ Reviewed by Nhung Võ on 15:17 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.