Máy thẩm mỹ giá rẻ

Địa chỉ cung cấp máy xoá xăm uy tín

Nếu bạn đang set up spa hay thẩm mỹ viện nhưng vẫn chưa biết nên đầu tư mua máy xoá xăm uy tín ở đâu, hôm nay, Hana Kim Bách Nguyên sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn máy xoá xăm phù hợp cũng như địa chỉ uy tín để chọn mua máy xoá xăm.

banner4
Máy xoá xăm gồm những hãng nào:
Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy xoá xăm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Bắc Kinh.... Mỗi hãng đều có một lợi thế riêng của mình nên chúng ta vẫn chưa thể nói là máy xoá xăm của hãng nào tốt nhất. Tuy nhiên tuỳ vào nhu cầu và mục đích kinh doanh của Spa mà các Spa sẽ cân nhắc lựa chọn cho mình một máy xoá xăm phù hợp nhất.
Máy xoá xăm công nghệ Laser Yag có gì mới:
Công nghệ trị nám Laser yag là thế hệ trị nám laser hiện đại, sử dụng đa dạng các bước sóng cho phép tia Laser đi sâu bên trong bề mặt da, hoạt động tích cực trên tất cả các tấng từ bề mặt đến lớp biểu bì, hạ bì và trung bì, giúp loại bỏ màu mực xăm triệt để và an toàn. Hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực tiên tiến, khi ánh sáng Laser đi qua da, chúng sẽ bị màu mực xăm tự động hấp thụ. Tại từng vùng màu sắc trên da sẽ xảy ra phản ứng bóc tách hoàn toàn mọi liên kết màu, biến màu mực thành các hạt nhỏ li ti và cô lập. Những hạt nhỏ này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết mà không cần xâm lấn hay gây đau nhức, bỏng rát trên da, vì vậy khi xóa xăm sẽ cho kết quả tới 95% hoàn toàn không để lại sẹo như các phương pháp thông thường.
nguyen-ly-hoat-dong-1-e1492042887908
Những dòng máy xoá xăm đang nổi trội hiện nay
1 . Laser Q-switched Picotech
picotech
  • Hiệu quả vượt trội, thời gian điều trị ngắn.
  • Công nghệ thấu kính tiêu cự tập trung, giúp chuyển hóa năng lượng laser thành các sóng áp suất nhẹ, hỗ trợ trong việc trẻ hóa da.
  • Độ rộng xung ngắn hơn nhiều so với ND YAG laser thông thường, kết quả khu vực điều trị chỉ đỏ và sưng một vài giờ sau điều trị, các khu vực da xung quanh không bị ảnh hưởng.
  • Xóa vĩnh viễn hình xăm, sẹo mụn, trẻ hóa da hiệu quả.
  • An toàn khi sử dụng, không để lại sẹo và không gây tăng sắc tố.
2 . Máy Lucas Plus: Công nghê Laser Q-Switched Nd YAG mới.
Thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt, hiệu suất vượt trội.
Hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn hoặc tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị.
LUCAS PLUS là một cuộc cách mạng về phương pháp điều trị xóa xăm và sắc tố.
  • Giao diện dễ sử dụng.
  • Chế độ xung đồng nhất.
  • Chất lượng chùm tia hoàn hảo.
  • Kết quả ổn định.
  • Cấu hình hệ thống tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng liên tục để điều trị sắc tố.
man-hinh      Các đặc điểm nổi bật.
  • Chế độ xung đồng nhất, có thể bắn liên tục với mức năng lượng cố định.
  • Tự điều chỉnh và tự dò kích thước điểm để đưa ra cách trị liệu nhanh chóng và thuận tiện.
  • Thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng.
  • Mức năng lượng cao với độ rộng xung ngắn sẽ ít gây các tổn thương nhiệt lên da.
  • Chế độ Fractional.
lucas-2
3 . MÁY XÓA XĂM RG 193 PLUS 
máy xóa xăm RG 193 Plus sử dụng công nghệ ND YAG Laser giúp xóa hình xăm, đốm ruồi, tàn nhang, các sắc tố da, vết bớt bẩm sinh và bắn trẻ hóa giúp da sáng và se khít lỗ chân lông. Đây là một sản phẩm được hầu hết các Spa và thẩm mỹ viện săn đón vì giá cả tốt, đa hiệu quả, chất lượng đảm bảo và độ bền cao. Khi mua máy xóa xăm RG 193 Plus tại Hana Kim Bách Nguyên sẽ được tặng kèm xe đẩy gỗ và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.z811786255857_b7cfb0485881557f542c7d3f016bebf0
Địa chỉ cung cấp máy xoá xăm uy tín:
Hana Kim Bách Nguyên luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp thiết bị thẩm mỹ cũng như mỹ phẩm spa cao cấp chính hãng cho các spa hiện nay. Nếu bạn vẩn còn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy xoá xăm nào phù hợp với spa của mình thì có thể đến Showroom công ty Hana Kim Bách Nguyên tại địa chỉ số 21 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình (Toà Nhà Harmona) hoặc liên hệ Hotline: 0908 37 7079.
Địa chỉ cung cấp máy xoá xăm uy tín Địa chỉ cung cấp máy xoá xăm uy tín Reviewed by HanaKBN on 15:17 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.