Máy thẩm mỹ giá rẻ

Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1 giúp chăm sóc da hiệu quả

Máy chăm sóc da cơ bản là một trong những thiết bị spa đang được rất nhiều trung tâm spa và thẩm mỹ quan tâm và tin dùng hiện nay vì những công dụng của chúng.

Máy chăm sóc da cơ bản

Đối với sự phát triển của ngành dịch vụ spa và thẩm mỹ như ngày nay thì cá thiết bị spa được sử dụng tại các Trung tâm thẩm mỹ là một yếu tố không thể không nhắc đến, và một trong số chúng là máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1.

Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1 - 3393

Máy chăm sóc da cơ bản là dòng thiết bị spa có chức năng và công dụng đa năng trong việc chăm sóc làn da khách hàng, với sự kết hợp của 5 chức năng điều trị được tích hợp vào một, tối ưu hóa khả năng chăm sóc làn da.

Công dụng của máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản có các chức năng chính là galavic kích thích da bằng dòng điện 1 chiều, điện tím giúp giúp tái tạo da, điện cực giúp xóa nốt ruồi, phun sương giúp dưỡng ẩm làn da, và chức năng dẫn dưỡng chất vào sâu các tế bào.

Máy chăm sóc da cơ bản khi được sử dụng trong các liệu trình và kết hợp các chức năng sẽ giúp dưỡng ẩm làn da tổn thương, loại sạch bụi bẩn, lấy đi các tế bào chết, massage thư giãn làn da và đẩy sâu các dưỡng chất vào trong làn da.

Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1 - 3397

Thông số của máy chăm sóc da cơ bản

Máy chăm sóc da cơ bản này hiện tại có 2 phiên bản chính là máy chăm sóc da 5 in 1 3393 và tiên tiến hơn là máy chăm sóc da 5 in 1 3397, cả hai phiên bản thiết bị spa này đều có thể sử dụng nguồn điện áp đầu vào là 110V hoặc 220V.

Máy chăm sóc da cơ bản này là thiết bị spa luôn nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng điều trị từ những khách hàng trong các liệu trình điều trị và chăm sóc da tại các Trung tâm spa và thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp.


Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1 giúp chăm sóc da hiệu quả Máy chăm sóc da cơ bản 5 in 1 giúp chăm sóc da hiệu quả Reviewed by Hải Lê on 11:48 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.