Máy thẩm mỹ giá rẻ

Làm đẹp với ánh sáng sinh học đa chức năng


Có nhiều chị em phụ nữ nghĩ tát cả những thứ liên quan đến ánh sáng đều làm da đen sạm, thật sự khi bạn tiếp xúc với ánh sáng như ánh nắng mặt trời hay những loại ánh sáng từ bóng đèn điện tại nhà, các loại ánh sang phát ra từ các loại thiết bị điện tử như: máy tính, điện thoại,… đều có thể làm da đen sạm và da nhợt nhạt không đều màu, chính vì vậy bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những loại ánh sáng có hại đó.

Nhưng bạn có biết có một loại ánh sáng sinh học có thể giúp tất cả mọi người làm đẹp và điều trị được các vấn đề về da. Ánh sáng sinh học omega light với những màu sắc khác nhau giúp điều trị và chăm sóc những làn da khác nhau. Ánh sáng an toàn và chất lượng tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao.

Máy ánh sáng omega light



Với những màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá là 4 màu sắc cơ bản nhất, công nghệ sinh học với những màu sắc khác nhau có những bước sóng khác nhau. Bước sóng omega light khác giúp mang lại những kết quả khác.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp màu sắc tức là trộn lẫn 2 màu với nhau để đưa ra những hiệu quả khác nhau tùy mục đích sử dụng.

Công dụng của omega light



Omega light có ánh sáng màu đỏ: giúp kích thích sản sinh collagen trên da gấp 5 lần để cải thiện những tình trạng nám và tăng sức khỏe  cho làn da.

Omega light có mùa vàng: cần bằng cho làn da, giảm được sự tiết dầu nhờn trên da, giảm mụn đậu đen, tạo độ ẩm và cân bằng tốt cho da.

Omega light có màu xanh dương: với ánh sáng này có thể giúp điều trị mụn giảm những tình trạng viêm nhiễm, giảm thâm mụn và giúp da hạn chế các vấn đề về mụn.

Omega light có màu xanh lá cây: giúp cân bằng tình trạng giữa da khô và da dầu, đặc biệt là giúp giảm nếp nhăn và giảm stress cho da.

Liên hệ ngay Hana Kim Bách Nguyên 0908 37 70 79 để được tư vấn và đặc hàng ngay máy thẩm mỹ omega light.

Làm đẹp với ánh sáng sinh học đa chức năng Làm đẹp với ánh sáng sinh học đa chức năng Reviewed by Nhung Võ on 13:38 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.